Strategic Planning & Project- Based Marketing Execution
Organize and develop effective communication channels that allow customers to easily and quickly access project information.
Thiết kế, xây dựng bộ phận thương hiệu của từng dự án
Tổ chức và xây dựng các kênh thông tin phù hợp, thuận tiện để giúp khách hàng tiếp cận các thông tin về dự án nhanh và dễ dàng.
Design and establish the branding structure for each project.
Xây dựng chiến lược Marketing, lập kế hoạch và triển khai tổ chức các hoạt động Marketing cụ thể cho từng dự án, sản phẩm đảm bảo xây dựng thương hiệu, góp phần phát triển và duy trì được khách hàng mục tiêu.
Thiết kế, xây dựng bộ công cụ bán hàng và các ứng dụng quảng cáo, truyền thông cho dự án
Develop marketing strategies, plan and implement specific marketing activities for each project/product to build brand awareness and attract target customers.
Create sales tools and promotional/communication applications for each project.
Xây dựng chiến lược phát triển digital marketing của tập đoàn / Corporate Digital Marketing Strategy Development:
Xây dựng và triển khai hiệu quả các chương trình quảng cáo, sự kiện bán hàng, chăm sóc khách hàng và triển lãm dự án theo kế hoạch được phê duyệt.
Execute digital marketing campaigns to generate potential customer leads for projects (lead generation).
Manage and optimize the Group’s digital platforms including corporate websites, project microsites, social media channels, and other relevant digital platforms.
Effectively develop and deploy advertising programs, sales events, customer care activities, and project exhibitions in accordance with approved plans.
Triển khai thực hiện các chiến dịch Digital Marketing nhằm thu hút khách hàng tiềm năng cho các dự án (lead generation)
Quản lý và tối ưu hóa các nền tảng số của Tập đoàn như trang web chủ, trang web dự án, mạng xã hội và các nền tảng số có liên quan đến tập đoàn và dự án
Xây dựng, phát triển và duy trì hình ảnh thương hiệu của tập đoàn, của dự án / Brand Image Development & Management:
Manage the brand image of the Group and affiliated companies.
Design and upgrade brand identity systems for the Group and its subsidiaries.
Thiết kế, nâng cấp bộ nhận diện thương heieuj của tập đoàn và các công ty thành viên
Build strategies to expand and improve the quality and quantity of the customer base.
Xây dựng chiến lược phát triển số lượng và chất lượng khách hàng
Quản trị hình ảnh thương hiệu của tập đoàn, các công ty thành viên
Quản lý ngân sách / Budget Management:
Plan, execute, and monitor the marketing budget to ensure spending is efficient, supports business objectives, and stays within the approved financial limits.
Lập, thực hiện và theo dõi ngân sách các hoạt động về marketing, đảm bảo ngân sách được chi tiêu hợp lý, đạt hiệu quả hỗ trợ hoạt động kinh doanh và nằm trong mức ngân sách được phê duyệt
Quản lý nhà thầu / Vendor / Agency Management:
Work with agencies and branding consultants to develop advertising strategies, media communications, and build brand identity for both the Group and individual projects.
Làm việc với các agencics, các chuyên gia tư vấn thương hiệu trong việc phát triển chiến lược quảng cáo, truyền thông và xây dựng bản sắc thương hiệu cho tập đoàn và cho từng dự án
Select and propose qualified suppliers to implement marketing items effectively and with optimal quality.
Làm việc và đề xuất các nhà cung cấp phù hợp để thực hiện các hạng mục trong kế hoạch Marketing hiệu quả với chất lượng tốt nhất
Quản lý và phát triển nhân viên / Team Management & Development:
Support professional development for all team members, including succession planning for key roles.
Provide on- the- job training and mentoring.
Phân công nhiệm vụ rõ ràng đối với các nhân sự dưới quyền; tổ chức việc giám sát hiệu quả công việc
Tạo điều kiện phát triển của tất cả các nhân viên trong bộ phận, bao gồm cả kế hoạch kế nhiệm cho vai trò chủ chốt.
Clearly assign tasks to team members and organize performance monitoring.
Đào tạo nhân viên thông qua công việc thực tế
Nghiên cứu / Market Research:
Thường xuyên nghiên cứu thị trường, cập nhật xu hướng về thị hiếu của khách hàng khi mua hay bán sản phẩm bất động sản
Thường xuyên cập nhật các xu hướng marketing, tiếp thị, quảng cáo mới, đặc biệt trong lĩnh vực bất động sản
Continuously monitor and analyze the real estate market and other relevant sectors affecting the industry.
Thường xuyên cập nhật xu hướng thị trường bất động sản và các lĩnh vực khác có sự ảnh hưởng trực tiếp đến thị trường bất động sản.
Study customer behavior and preferences to identify insights for buying or selling real estate products.
Regularly update trends in marketing, advertising, and communications, especially in the real estate sector.
Công việc khác / Other duties
Thực hiện các công việc khác theo chỉ đạo của Quản lý trực tiếp.
Perform additional tasks as assigned by direct management.