Giám đốc Marketing

CÔNG TY TNHH ĐẦU TƯ ĐỊA ỐC THÀNH PHỐ - CITYLAND
Mức lương
Đang cập nhật
Địa điểm làm việc
Hồ Chí Minh
Kinh nghiệm yêu cầu
10 - 15 Năm
Thông tin cơ bản

Mô tả công việc

Strategic Planning & Project- Based Marketing Execution
Organize and develop effective communication channels that allow customers to easily and quickly access project information.
Thiết kế, xây dựng bộ phận thương hiệu của từng dự án
Tổ chức và xây dựng các kênh thông tin phù hợp, thuận tiện để giúp khách hàng tiếp cận các thông tin về dự án nhanh và dễ dàng.
Design and establish the branding structure for each project.
Xây dựng chiến lược Marketing, lập kế hoạch và triển khai tổ chức các hoạt động Marketing cụ thể cho từng dự án, sản phẩm đảm bảo xây dựng thương hiệu, góp phần phát triển và duy trì được khách hàng mục tiêu.
Thiết kế, xây dựng bộ công cụ bán hàng và các ứng dụng quảng cáo, truyền thông cho dự án
Develop marketing strategies, plan and implement specific marketing activities for each project/product to build brand awareness and attract target customers.
Create sales tools and promotional/communication applications for each project.
Xây dựng chiến lược phát triển digital marketing của tập đoàn / Corporate Digital Marketing Strategy Development:
Xây dựng và triển khai hiệu quả các chương trình quảng cáo, sự kiện bán hàng, chăm sóc khách hàng và triển lãm dự án theo kế hoạch được phê duyệt.
Execute digital marketing campaigns to generate potential customer leads for projects (lead generation).
Manage and optimize the Group’s digital platforms including corporate websites, project microsites, social media channels, and other relevant digital platforms.
Effectively develop and deploy advertising programs, sales events, customer care activities, and project exhibitions in accordance with approved plans.
Triển khai thực hiện các chiến dịch Digital Marketing nhằm thu hút khách hàng tiềm năng cho các dự án (lead generation)
Quản lý và tối ưu hóa các nền tảng số của Tập đoàn như trang web chủ, trang web dự án, mạng xã hội và các nền tảng số có liên quan đến tập đoàn và dự án
Xây dựng, phát triển và duy trì hình ảnh thương hiệu của tập đoàn, của dự án / Brand Image Development & Management:
Manage the brand image of the Group and affiliated companies.
Design and upgrade brand identity systems for the Group and its subsidiaries.
Thiết kế, nâng cấp bộ nhận diện thương heieuj của tập đoàn và các công ty thành viên
Build strategies to expand and improve the quality and quantity of the customer base.
Xây dựng chiến lược phát triển số lượng và chất lượng khách hàng
Quản trị hình ảnh thương hiệu của tập đoàn, các công ty thành viên
Quản lý ngân sách / Budget Management:
Plan, execute, and monitor the marketing budget to ensure spending is efficient, supports business objectives, and stays within the approved financial limits.
Lập, thực hiện và theo dõi ngân sách các hoạt động về marketing, đảm bảo ngân sách được chi tiêu hợp lý, đạt hiệu quả hỗ trợ hoạt động kinh doanh và nằm trong mức ngân sách được phê duyệt
Quản lý nhà thầu / Vendor / Agency Management:
Work with agencies and branding consultants to develop advertising strategies, media communications, and build brand identity for both the Group and individual projects.
Làm việc với các agencics, các chuyên gia tư vấn thương hiệu trong việc phát triển chiến lược quảng cáo, truyền thông và xây dựng bản sắc thương hiệu cho tập đoàn và cho từng dự án
Select and propose qualified suppliers to implement marketing items effectively and with optimal quality.
Làm việc và đề xuất các nhà cung cấp phù hợp để thực hiện các hạng mục trong kế hoạch Marketing hiệu quả với chất lượng tốt nhất
Quản lý và phát triển nhân viên / Team Management & Development:
Support professional development for all team members, including succession planning for key roles.
Provide on- the- job training and mentoring.
Phân công nhiệm vụ rõ ràng đối với các nhân sự dưới quyền; tổ chức việc giám sát hiệu quả công việc
Tạo điều kiện phát triển của tất cả các nhân viên trong bộ phận, bao gồm cả kế hoạch kế nhiệm cho vai trò chủ chốt.
Clearly assign tasks to team members and organize performance monitoring.
Đào tạo nhân viên thông qua công việc thực tế
Nghiên cứu / Market Research:
Thường xuyên nghiên cứu thị trường, cập nhật xu hướng về thị hiếu của khách hàng khi mua hay bán sản phẩm bất động sản
Thường xuyên cập nhật các xu hướng marketing, tiếp thị, quảng cáo mới, đặc biệt trong lĩnh vực bất động sản
Continuously monitor and analyze the real estate market and other relevant sectors affecting the industry.
Thường xuyên cập nhật xu hướng thị trường bất động sản và các lĩnh vực khác có sự ảnh hưởng trực tiếp đến thị trường bất động sản.
Study customer behavior and preferences to identify insights for buying or selling real estate products.
Regularly update trends in marketing, advertising, and communications, especially in the real estate sector.
Công việc khác / Other duties
Thực hiện các công việc khác theo chỉ đạo của Quản lý trực tiếp.
Perform additional tasks as assigned by direct management.

Yêu cầu công việc

Học vấn- Chuyên môn / Education – Major:
Master’s degree in Marketing or Business Administration is preferred.
Bachelor’s degree in Marketing, Business Administration, Marketing Communications, or other related fields.
Cử nhân chuyên ngành Marketing, quản trị kinh doanh, truyền thông tiếp thị hoặc ngành có liên quan khác.
Ưu tiên ứng viên có trình độ Thạc sỹ chuyên ngành Marketing hoặc Thạc sỹ quản trị kinh doanh
IETS 6.0 trở lên
IELTS score of 6.0 or higher is required.
Kinh nghiệm làm việc / Experience:
Training or work experience in an international environment is a plus.
Over 5 years of experience in the position of Marketing Director/Head of Marketing or equivalent at large- scale real estate corporations. Preference will be given to candidates with experience in low- rise, tourism, or resort real estate products.
Trên 05 năm kinh nghiệm ở vị trí Giám đốc Marketing/Trưởng phòng Marketing hoặc vị trí tương đương tại các tập đoàn bất động sản có quy mô lớn. Ưu tiên ứng viên có kinh nghiệm với dòng sản phẩm thấp tầng, sản phẩm du lịch, nghỉ dưỡng.
Được đào tạo và làm việc có yếu tố nước ngoài là điểm cộng.
Proven experience in leading and executing 360- degree marketing campaigns
Kinh nghiệm phụ trách và triển khai các chiến dịch Marketing 360.
Kỹ năng / Skill:
Sáng tạo nội dung
Tiếng Anh nghe nói đọc viết lưu loát
Hợp tác công việc nhiều phòng ban
People management
Cảm thụ thẩm mỹ
Budget planning, management, and evaluating the effectiveness of marketing strategies
Quản lý con người
Aesthetic sense
Lập kế hoạch và quản lý ngân sách và đánh giá hiệu quả các hoạt động trong chiến lược marketing
Market research, customer and market data analysis
Cross- departmental collaboration
Thuyết trình, nói chuyện trước công chúng, giao tiếp hiệu quả
Content creation
Fluent in English
Quản lý công việc và thời gian
Time and task management
Public speaking, presentation, and effective communication skills
Nghiên cứu thị trường, phân tích dữ liệu thị trường, dữ liệu khách hàng

Quyền lợi

Chế độ bảo hiểm, Du Lịch, Đồng phục, Chế độ thưởng, Chăm sóc sức khỏe, Đào tạo, Tăng lương, Công tác phí

Cập nhật gần nhất lúc: 2025-12-19 03:10:03

Xem thêm

Đặc điểm công việc

Hạn nộp hồ sơ
31/01/2026
Hình thức làm việc
Nhân viên chính thức
Cấp bậc
Giám Đốc
Kinh nghiệm yêu cầu
10 - 15 Năm
Trình độ yêu cầu
Đại học
Số lượng cần tuyển
Đang Cập Nhật
Ngành nghề
Marketing - PR
Khu vực
Hồ Chí Minh
Xem thêm
Xem thêm
Người tìm việc lưu ý:
Bạn đang xem tin Giám đốc Marketing - Mã tin đăng: 5458260. Mọi thông tin liên quan tới tin tuyển dụng này là do người đăng tin đăng tải và chịu trách nhiệm. Chúng tôi luôn cố gắng để có chất lượng thông tin tốt nhất, nhưng chúng tôi không đảm bảo và không chịu trách nhiệm về bất kỳ nội dung nào liên quan tới tin việc làm này. Nếu người tìm việc phát hiện có sai sót hay vấn đề gì xin hãy báo cáo cho chúng tôi

CÔNG TY TNHH ĐẦU TƯ ĐỊA ỐC THÀNH PHỐ - CITYLAND

Quy mô: Cập nhật
Trụ sở: Cập nhật

Bí kíp tìm việc an toàn

Dưới đây là những dấu hiệu của các tổ chức, cá nhân tuyển dụng không minh bạch:
1. Dấu hiệu phổ biến:
Hình ảnh 1
Nội dung mô tả công việc sơ sài, không đồng nhất với công việc thực tế
Hình ảnh 2
Hứa hẹn "việc nhẹ lương cao", không cần bỏ nhiều công sức dễ dàng lấy tiền "khủng"
Hình ảnh 3
Yêu cầu tải app, nạp tiền, làm nhiệm vụ
Hình ảnh 4
Yêu cầu nộp phí phỏng vấn, phí giữ chỗ...
Hình ảnh 5
Yêu cầu ký kết giấy tờ không rõ ràng hoặc nộp giấy tờ gốc
Hình ảnh 6
Địa điểm phỏng vấn bất bình thường
2. Cần làm gì khi gặp việc làm, công ty không minh bạch:
- Kiểm tra thông tin về công ty, việc làm trước khi ứng tuyển
- Báo cáo tin tuyển dụng với 123job thông qua nút "Báo cáo tin tuyển dụng" để được hỗ trợ và giúp các ứng viên khác tránh được rủi ro
- Hoặc liên hệ với 123job thông qua kênh hỗ trợ ứng viên của 123job:
Hotline: 0961.469.398

Việc làm đề xuất liên quan

Việc làm đã xem gần đây