Giám đốc kinh doanh khách hàng Ưu tiên - TPHCM - TA115

NGÂN HÀNG TMCP VIỆT NAM THỊNH VƯỢNG (VPBANK)
Mức lương
Đang cập nhật
Địa điểm làm việc
Quận 1, Hồ Chí Minh
Kinh nghiệm yêu cầu
Cập nhật
Thông tin cơ bản

Mô tả công việc

Chịu trách nhiệm hoàn thành các chỉ tiêu kinh doanh được giao trên phạm vi lực lượng RM quản lý. Chỉ tiêu kinh doanh bao gồm các sản phẩm cơ bản, sản phẩm đầu tư, bảo hiểm... cung cấp cho phân khúc Khách hàng Ưu tiên (KHUT). Thực hiện các kế hoạch kinh doanh, chương trình thúc đẩy bán.
Thực hiện công việc theo đúng chính sách, quy định, quy trình, hướng dẫn nội bộ và cam kết chất lượng dịch vụ (SLAs).
Tuân thủ nghiêm túc Nội quy lao động và các quy định về Quản trị rủi ro của Ngân hàng.
Tham gia vào quá trình tuyển dụng hoặc điều chuyển, quản lý việc đánh giá năng lực; phân cấp và xem xét lộ trình thăng tiến của lực lượng RM trong phạm vi quản lý.
Phát triển đội ngũ tư vấn, chăm sóc khách hàng tại các đơn vị; kiểm soát chất lượng nghiệp vụ, kiến thức chuyên môn, kiến thức sản phẩm.
Đào tạo lực lượng RM, đảm bảo chất lượng cán bộ bán hàng ở phân khúc KHUT.
Đề xuất, đề cử hoặc chỉ định các vị trí RM tham gia các hoạt động ngắn hạn, sự kiện, chương trình thuộc phân khúc KHUT.
Chịu trách nhiệm chính về kết quả bán hàng, các chỉ tiêu kinh doanh, KPI của lực lượng RM được phân công quản lý và hỗ trợ. Quản lý hoạt động thúc đẩy bán hàng đối với lực lượng RM; hướng dẫn, giám sát việc xây dựng kế hoạch kinh doanh, cam kết kinh doanh của RM; thúc đẩy RM hoàn thành các chỉ tiêu cá nhân.
Chăm sóc và xây dựng mạng lưới quan hệ khách hàng cao cấp nhằm phát triển và mở rộng danh mục KHUT. Tối đa hóa việc khai thác và bán chéo danh mục KHUT.
Xây dựng và tổ chức triển khai các hoạt động kinh doanh trên phân khúc Affluent (AF), tập trung vào các sản phẩm đầu tư, bảo hiểm, các hoạt động tổ chức hội thảo, seminar, giới thiệu sản phẩm (GP), đào tạo nội bộ (training), hội thảo chuyên đề (workshop)...

Yêu cầu công việc

Trình độ chuyên môn: Tốt nghiệp Đại học các ngành Tài chính/ Kinh tế
Các Kinh nghiệm liên quan:

Có kinh nghiệm/khả năng đào tạo, truyền thông và tổ chức các hoạt động bán hàng tốt, với quy mô nhân viên bán hàng lớn.
Ít nhất 02 năm kinh nghiệm ở vị trí quản lý/bán hàng trực tiếp cho phân khúc KH cao cấp thuộc lĩnh vực tài chính/ngân hàng/đầu tư/bảo hiểm/du lịch/khách sạn/BĐS/chứng khoán.
Có kinh nghiệm và kỹ năng quản lý và chăm sóc KH ưu tiên, KH cao cấp tốt.
Hoặc tối thiểu 05 năm kinh nghiệm với thành tích công việc/bán hàng tốt nếu không liên quan đến phân khúc KH cao cấp.

Kiến thức/ Chuyên môn Có Liên Quan:

Sở hữu kiến thức sâu rộng trong lĩnh vực tài chính, ngân hàng, kinh tế thị trường, đầu tư, bảo hiểm, bất động sản, chứng khoán, ngoại hối... và các quy định, kiến thức pháp lý liên quan.
Am hiểu các sản phẩm, dịch vụ tài chính- ngân hàng dành cho khách hàng ưu tiên, khách hàng cao cấp (cá nhân)
Hiểu biết các văn bản pháp luật liên quan đến tổ chức, hoạt động ngân hàng, tài chính nói chung.
Có kiến thức về quản lý nhân sự

Các Kỹ Năng:

Kỹ năng giao tiếp cuốn hút, trình bày tốt, tự tin, có khả năng trình bày, thuyết trình rõ ràng, hiệu quả
Kỹ năng quản lý công việc khoa học, quản lý con người
Kỹ năng phân tích tâm lý KH ưu tiên, kỹ năng tiếp cận và khai thác khách hàng
Kỹ năng thuyết phục và xử lý tình huống hiệu quả trong quản lý lực lượng bán và tư vấn KH
Kỹ năng quản lý/thúc đẩy bán hàng với quy mô 10- 20 nhân sự

Quyền lợi

Bảo hiểm bắt buộc theo luật lao động + Bảo hiểm VPBank Care cho CBNV tùy theo cấp bậc và thời gian công tác
Thu nhập hấp dẫn, lương thưởng cạnh tranh theo năng lực
Được tham gia các khóa đào tạo tùy thuộc vào Khung đào tạo cho từng vị trí
Được vay ưu đãi theo chính sách ngân hàng từng thời kỳ
Chế độ ngày phép hấp dẫn theo cấp bậc công việc
Thưởng các Ngày lễ, Tết (theo chính sách ngân hàng từng thời kỳ)
Thời gian làm việc: từ thứ 2 – thứ 6 và 02 sáng thứ 7 trong tháng
Môi trường làm việc năng động, thân thiện, có nhiều cơ hội đào tạo, học hỏi và phát triển; được tham gia nhiều hoạt động văn hóa thú vị (cuộc thi về thể thao, tài năng, hoạt động teambuilding...)

Cập nhật gần nhất lúc: 2025-09-25 18:20:03

Xem thêm

Đặc điểm công việc

Hạn nộp hồ sơ
03/10/2025
Hình thức làm việc
Đang cập nhật
Cấp bậc
Nhân Viên
Số lượng cần tuyển
Đang Cập Nhật
Ngành nghề
Nhân viên kinh doanh
Khu vực
Quận 1, Hồ Chí Minh
Xem thêm
Xem thêm
Người tìm việc lưu ý:
Bạn đang xem tin Giám đốc kinh doanh khách hàng Ưu tiên - TPHCM - TA115 - Mã tin đăng: 5293618. Mọi thông tin liên quan tới tin tuyển dụng này là do người đăng tin đăng tải và chịu trách nhiệm. Chúng tôi luôn cố gắng để có chất lượng thông tin tốt nhất, nhưng chúng tôi không đảm bảo và không chịu trách nhiệm về bất kỳ nội dung nào liên quan tới tin việc làm này. Nếu người tìm việc phát hiện có sai sót hay vấn đề gì xin hãy báo cáo cho chúng tôi

NGÂN HÀNG TMCP VIỆT NAM THỊNH VƯỢNG (VPBANK)

Quy mô: 10000+ nhân viên
Trụ sở: 89 Láng Hạ, Đống Đa, Hà Nội

Bí kíp tìm việc an toàn

Dưới đây là những dấu hiệu của các tổ chức, cá nhân tuyển dụng không minh bạch:
1. Dấu hiệu phổ biến:
Hình ảnh 1
Nội dung mô tả công việc sơ sài, không đồng nhất với công việc thực tế
Hình ảnh 2
Hứa hẹn "việc nhẹ lương cao", không cần bỏ nhiều công sức dễ dàng lấy tiền "khủng"
Hình ảnh 3
Yêu cầu tải app, nạp tiền, làm nhiệm vụ
Hình ảnh 4
Yêu cầu nộp phí phỏng vấn, phí giữ chỗ...
Hình ảnh 5
Yêu cầu ký kết giấy tờ không rõ ràng hoặc nộp giấy tờ gốc
Hình ảnh 6
Địa điểm phỏng vấn bất bình thường
2. Cần làm gì khi gặp việc làm, công ty không minh bạch:
- Kiểm tra thông tin về công ty, việc làm trước khi ứng tuyển
- Báo cáo tin tuyển dụng với 123job thông qua nút "Báo cáo tin tuyển dụng" để được hỗ trợ và giúp các ứng viên khác tránh được rủi ro
- Hoặc liên hệ với 123job thông qua kênh hỗ trợ ứng viên của 123job:
Hotline: 0961.469.398

Việc làm đề xuất liên quan

Việc làm đã xem gần đây