Giám đốc Kinh doanh BĐS

WYNDHAM HOI AN ROYAL BEACHFRONT RESORT
Mức lương
Đang cập nhật
Địa điểm làm việc
Điện Bàn, Quảng Nam
Kinh nghiệm yêu cầu
Cập nhật
Thông tin cơ bản

Mô tả công việc

• Tổ chức kiểm soát các hoạt động của nhân viên theo đúng mục tiêu.
• Hợp tác chặt chẽ với các công ty điều hành thứ ba và đối tác khác nhằm đảm bảo sử dụng, tận dụng tối đa các nguyên tắc, hướng dẫn kinh doanh, tiếp thị, và thương hiệu của họ.
• Thực hiện và quản lý các sản phẩm bất động sản, tiếp thị và cho thuê các khách sạn, dự án và các sản phẩm của Tập đoàn.
• Làm việc chặt chẽ với chuyên gia Bán lẻ, Ẩm thực và Giải trí và Quản lý Cho thuê để xác định đúng người thuê mới trong các khu vực thương mại để tối đa hóa tiềm năng cho thuê, thu hút và để lại những ký ức lâu dài cho chủ sở hữu và khách hàng của khách sạn và dự án.
• Quản lý và là cầu nối giữa chủ sở hữu và người thuê để hai bên có thể đạt được sự đồng thuận.
• Báo cáo tình hình kinh doanh hoạt động kinh doanh và hiệu quả kinh doanh của từng đại lý một cách chính xác và kịp thời.
• Phân công nhiệm vụ và kiểm soát đánh giá hiệu quả công việc của các nhân viên thuộc nhóm quản lý.
• Xây dựng kế hoạch phát triển nguồn khách hàng của đại lý.
• Xác định giá bán, cơ cấu thanh toán, ngày mở bán và sự thay đổi giá; Xây dựng các chiến lược marketing đối với những khách hàng muốn cho thuê lại sản phẩm mà họ sở hữu.
• Xây dựng các tài liệu tiếp thị cần thiết để khởi động thành công một dự án từ sản phẩm mẫu, video, mô hình, tài liệu quảng cáo, brochure v.v.
• Làm việc chặt chẽ với các đại lý để tối đa hóa tỷ lệ chốt sales tùy vào từng dự án.
• Kiểm soát việc tuân thủ hoạt động quảng bá kinh doanh của đại lý, tuân thủ, tổng hợp kiểm soát xử lý quy trình ra hợp đồng cho đại lý.
• Làm việc với bộ phận thiết kế về các xu hướng mới trong ngành, yêu cầu của khách hàng, phân tích sản phẩm của các đối thủ cạnh tranh.
• Làm việc với bộ phận thiết kế về việc thiết kế sản phẩm mẫu và các trung tâm bán hàng.
• Đề xuất các chi phí chi trả cho đại lý và kiểm soát, theo dõi quy trình chi trả.
• Triển khai ngân sách kinh doanh và tiếp thị cho từng khách sạn, dự án và nhân viên thuộc công ty được Tổng Giám đốc/ Chủ tịch phê duyệt.
• Phân tích thị trường, nhân khẩu học, xu hướng kinh tế xã hội, sự ổn định chính trị, chính sách và quy định của nhà nước, ngân hàng, khả năng đầu tư là những yếu tố quan trọng tác động đến việc thiết kế, thực hiện dự án và chiến lược của công ty.
• Xây dựng và triển khai kế hoạch marketing chi tiết: các hoạt động cụ thể media, PR & event, advertising, design, print & tools
• Hỗ trợ giải quyết khiếu nại của khách hàng.
• Phân tích thị trường mới nổi và thị trường đang có ưu thế tại Việt Nam nhằm giúp xác định các dự án tiềm năng và xu hướng phát triển mới trong tương lai.
• Đề xuất cho cấp quản lý ban hành các chính sách dịch vụ khách hàng. Theo dõi, triển khai, đánh giá các hoạt động liên quan đến dịch vụ khách hàng toàn công ty.
• Theo dõi quá trình tiếp xúc khách hàng của từng nhân viên, thực hiện đo lường mức độ thỏa mãn về dịch vụ của khách hàng, tổng hợp các báo cáo, đề xuất giải pháp, cải tiến nâng cao chất lượng dịch vụ của công ty.
• Xác định ngày mở bán với Tổng Giám đốc/Chủ tịch/Hội đồng quản trị và các Quản lý liên quan dựa trên các mốc thiết kế, sản phẩm hiện có, đối thủ cạnh tranh, v.v.
• Lập kế hoạch, triển khai thực hiện công tác chăm sóc khách hàng thuê/mua của các dự án bất động sản đảm bảo sự hài lòng từ phía khách hàng.
• Làm việc với đơn vị quản lý/ Nhà điều hành xây dựng sổ tay các chính sách, thủ tục cho chủ sở hữu sản phẩm, người thuê và khách trước khi bàn giao.
• Xây dựng và triển khai chính sách chăm sóc đại lý, kế hoạch kinh doanh: Đề xuất giỏ hàng cần bán; Chính sách giá, Chính sách bán hàng, Chính sách đại lý, Chính sách thưởng đại lý và khác; Kế hoạch doanh thu theo tháng, quý, theo từng đại lý.
• Xây dựng các quy trình bán hàng và tiếp thị, chẳng hạn quy trình bán hàng, chiến thuật chốt sales, quy trình thanh toán, tiến độ thanh toán, cập nhật tiến độ, quy trình chăm sóc khách hàng đến quy trình bàn giao.
• Xây dựng và giám sát quy trình thực hiện: quản lý thông tin khách hàng, theo dõi hợp đồng khách hàng và kiểm soát thông tin khách hàng.
• Xây dựng Sơ đồ tổ chức cho phòng Kinh doanh & Tiếp thị được Tổng Giám đốc/ Chủ tịch phê duyệt.
• Xác định các cơ hội tốt nhất cho các sự kiện quan hệ công chúng bao gồm truyền hình, đài phát thanh, phương tiện truyền thông, in ấn, …
• Xây dựng tài liệu bán hàng offline và online, hình ảnh dự án, concept sản phẩm.
• Đối với đơn vị/cá nhân quản lý việc cho thuê, soạn thảo sổ tay hướng dẫn về Chính sách và Quy trình cho người thuê và đảm bảo người thuê thực hiện nghiêm túc các quy định.
• Đào tạo huấn luyện về các kỹ năng chăm sóc khách hàng cho các nhân viên trong bộ phận và công ty
• Thực hiện các công tác khác thuộc lĩnh vực chuyên môn do lãnh đạo phân công.
• Chịu trách nhiệm xây dựng thương hiệu, định vị thương hiệu, định vị cho từng dự án.
• Thực hiện các công việc khác theo yêu cầu của Tổng Giám đốc/Chủ tịch.

Yêu cầu công việc

• Kiến thức/ Knowledge: Hiểu biết về bất động sản, quy trình chăm sóc khách hàng, Kinh doanh và Tiếp thị.
• Trình độ/ Qualification: Tốt nghiệp Đại học trở lên chuyên ngành marketing, quản trị kinh doanh, ngoại ngữ, …
• Kỹ năng/ Skills, aptitudes:
• + Kỹ năng phân tích, đánh giá và giải quyết vấn đề
+ Kỹ năng lãnh đạo và làm việc nhóm.
+ Kỹ năng giao tiếp, đàm phán, thuyết phục.
+ Kỹ năng lập kế hoạch, tổ chức hiệu quả.
• Kinh nghiệm làm việc/ Working experience: Có ít nhất 03 năm kinh nghiệm ở vị trí tương đương.
• Khác/ Others:

Quyền lợi

Cập nhật gần nhất lúc: 2025-12-18 18:25:02

Xem thêm

Đặc điểm công việc

Hạn nộp hồ sơ
30/01/2026
Hình thức làm việc
Giờ hành chính
Cấp bậc
Tổng Giám Đốc/ Ptgđ/ Giám Đốc/ Pgđ
Số lượng cần tuyển
1
Ngành nghề
Nhân viên kinh doanh
Khu vực
Điện Bàn, Quảng Nam
Xem thêm
Xem thêm
Người tìm việc lưu ý:
Bạn đang xem tin Giám đốc Kinh doanh BĐS - Mã tin đăng: 5457441. Mọi thông tin liên quan tới tin tuyển dụng này là do người đăng tin đăng tải và chịu trách nhiệm. Chúng tôi luôn cố gắng để có chất lượng thông tin tốt nhất, nhưng chúng tôi không đảm bảo và không chịu trách nhiệm về bất kỳ nội dung nào liên quan tới tin việc làm này. Nếu người tìm việc phát hiện có sai sót hay vấn đề gì xin hãy báo cáo cho chúng tôi

WYNDHAM HOI AN ROYAL BEACHFRONT RESORT

Quy mô: Cập nhật
Trụ sở: Cập nhật

Bí kíp tìm việc an toàn

Dưới đây là những dấu hiệu của các tổ chức, cá nhân tuyển dụng không minh bạch:
1. Dấu hiệu phổ biến:
Hình ảnh 1
Nội dung mô tả công việc sơ sài, không đồng nhất với công việc thực tế
Hình ảnh 2
Hứa hẹn "việc nhẹ lương cao", không cần bỏ nhiều công sức dễ dàng lấy tiền "khủng"
Hình ảnh 3
Yêu cầu tải app, nạp tiền, làm nhiệm vụ
Hình ảnh 4
Yêu cầu nộp phí phỏng vấn, phí giữ chỗ...
Hình ảnh 5
Yêu cầu ký kết giấy tờ không rõ ràng hoặc nộp giấy tờ gốc
Hình ảnh 6
Địa điểm phỏng vấn bất bình thường
2. Cần làm gì khi gặp việc làm, công ty không minh bạch:
- Kiểm tra thông tin về công ty, việc làm trước khi ứng tuyển
- Báo cáo tin tuyển dụng với 123job thông qua nút "Báo cáo tin tuyển dụng" để được hỗ trợ và giúp các ứng viên khác tránh được rủi ro
- Hoặc liên hệ với 123job thông qua kênh hỗ trợ ứng viên của 123job:
Hotline: 0961.469.398

Việc làm đề xuất liên quan

Việc làm đã xem gần đây