Hoạch định, xây dựng chiến lược kinh doanh (20%)
- Phối hợp BGĐ Xây dựng chiến lược kinh doanh tổng thể của Công ty.
- Đề xuất kế hoạch, chiến lược kinh doanh, chiến lược maketing để nâng cao doanh thu và lợi nhuận.
Phát triển kinh doanh (50%)
Tổ chức nhân sự
- Đề xuất cơ cấu tổ chức, định biên nhân sự khối kinh doanh
- Xét duyệt kế hoạch làm việc, đánh giá kết quả kinh doanh của từng nhân viên theo tháng, theo tuần.
- Trực tiếp tham gia công tác tuyển dụng nhân sự
- Phân công chức năng, nhiệm vụ của từng vị trí nhân viên trong khối
Phân tích và nghiên cứu thị trường
- Đánh giá những biến động thị trường, đồng thời luôn cập nhật các tình hình của đối thủ và các sản phẩm, dịch vụ mới.
- Nghiên cứu, phân tích thị trường để tham mưu cho BGĐ về xu thế, đối thủ cạnh tranh, nguồn khách hàng tiềm năng.
Triển khai các công việc kinh doanh
- Tổng kết những kết quả và chỉ tiêu kinh doanh theo quy định để báo cáo BGĐ
- Tìm kiếm và phát hiện nguồn khách hàng mới, phát triển các kế hoạch, dự án kinh doanh.
- Quản lý mọi hoạt động kinh doanh theo khu vực, trong và ngoài nước
- Kiểm soát và Xây dựng các chương trình, chính sách giá, chính sách khuyển mại để thúc đẩy kinh doanh đảm bảo hoàn thành các chỉ tiêu được giao.
- Tiếp nhân và xử lý các khiếu nại, vướng mắc từ khách hàng liên quan đến vấn đề kinh doanh (giá cả, chất lượng…)
- Tổ chức kế hoạch kinh doanh mới theo từng quý, tháng,
- Triển khai các đàm phán hợp đồng với khách hàng.
Xây dựng và kiểm soát ngân sách chi phí (5%)
- Tổ chức xây dựng ngân sách tổng thế khối kinh doanh, phân bổ ngân sách theo từng quý, từng tháng.
- Kiểm soát, đánh giá việc thực hiện theo ngân sách để tối ưu dòng tiến và chí phí.
Chính sách & hệ thống (5%)
- Tổ chức xây dựng, đánh giá các quy trình, quy định, hướng dẫn để cập nhật cho phù hợp với vận hành thực tế.
- Xây dựng các chương trình khuyến mại, chính sách bán hàng, giá bán.
Xây dựng văn hóa & phát triển đội ngũ (5%)
Phân tích và Báo cáo quản trị (10%)
- Tổng hợp, phân tích báo cáo từ nhân viên để gửi báo cáo cho BGĐ theo quy định
- Xây dựng các form biểu kiểm soát công việc, các báo cáo ngày, tuần, tháng cho nhân viên cấp dưới.
Triển khai công việc khác theo phân công, ủy quyền từ Giám đốc (5%)