Giám Đốc Kinh Doanh

CÔNG TY TNHH ĐẦU TƯ VÀ THƯƠNG MẠI THANH LIÊM
Mức lương
30 - 50 triệu
Địa điểm làm việc
Hoa Lư, Ninh Bình
Kinh nghiệm yêu cầu
Cập nhật
Thông tin cơ bản

Mô tả công việc

Mục tiêu vị trí
Quản lý và điều hành toàn bộ hoạt động kinh doanh nhằm đạt doanh số, mở rộng thị trường, nâng cao năng lực đội ngũ, tối ưu chi phí và đảm bảo hiệu quả kinh doanh cho hệ thống Thanh Liêm (showroom – dự án – đại lý – bán sỉ).
Nhiệm vụ & trách nhiệm chính
Xây dựng chiến lược kinh doanh
• Xây dựng chính sách bán hàng, chính sách hoa hồng – chiết khấu, chính sách đại lý và chương trình thúc đẩy bán.
• Phân tích thị trường, đối thủ, xu hướng giá – nguồn cung – hàng tồn để đề xuất kế hoạch kinh doanh phù hợp.
• Xây dựng mục tiêu doanh số tháng/quý/năm theo từng nhóm sản phẩm: gạch ốp lát, thiết bị điện, nội thất, gia dụng, VLXD.
Quản lý & điều hành đội ngũ kinh doanh
• Thiết lập KPI, chỉ tiêu và đánh giá hiệu suất hằng tháng.
• Tổ chức họp giao ban tuần – tháng, đôn đốc và kiểm soát tiến độ thực hiện mục tiêu.
• Tuyển dụng, đào tạo, đánh giá và phát triển đội ngũ kinh doanh showroom – dự án – cộng tác viên.
Điều phối hoạt động bán hàng
• Điều hành hoạt động bán hàng toàn Công ty: showroom, bán dự án, bán sỉ – đại lý.
• Kiểm soát quy trình bán hàng từ tiếp khách – báo giá – ký đơn – giao hàng – công nợ.
• Phối hợp phòng kho – vận tải – kế toán để đảm bảo giao hàng đúng chất lượng, hạn chế phát sinh khiếu nại.
Mở rộng thị trường & phát triển hệ thống
• Đề xuất chiến lược marketing, khuyến mại, truyền thông thương hiệu.
• Xây dựng mạng lưới nhà thầu, kiến trúc sư, cửa hàng VLXD, khách dự án.
• Phát triển các kênh online: fanpage, sàn TMĐT, Zalo OA…
Quản lý doanh số – chi phí – lợi nhuận
• Báo cáo phân tích doanh thu – tồn kho – dòng tiền cho Ban Giám đốc hằng tháng.
• Kiểm soát chi phí bán hàng, marketing, hoa hồng.
• Lập và kiểm soát P&L kinh doanh theo từng nhóm hàng, từng showroom.
Chăm sóc khách hàng & xử lý khiếu nại
• Xây dựng hệ thống khách hàng trung thành, khách VIP, khách đại lý.
• Phối hợp bảo hành – kỹ thuật để giải quyết khiếu nại đúng thời hạn.
• Tổ chức triển khai quy trình CSKH sau bán hàng.
Quản lý rủi ro
• Kiểm soát rủi ro công nợ, công nợ quá hạn, đề xuất giải pháp thu hồi nợ.
• Ngăn ngừa tiêu cực, thất thoát hàng hóa.
• Kiểm tra tính hợp lệ của báo giá – hợp đồng – đơn hàng.
Quyền hạn
• Phê duyệt chương trình khuyến mại theo ngân sách.
• Đề xuất chính sách sản phẩm – nhập hàng – thanh lý tồn kho.
• Đề xuất tuyển dụng/sa thải nhân sự kinh doanh.
• Phê duyệt giá bán trong khung cho phép; đề xuất giá đặc biệt.
• Được quyền điều hành, phân công nhiệm vụ và đánh giá nhân viên.

Quyền lợi

Lương cơ bản: 30- 50 triệu/tháng (tùy năng lực).Môi trường làm việc chuyên nghiệp tại hệ thống Thanh Liêm.Cơ hội thăng tiến lên Giám đốc Điều hành hoặc Phó Tổng Kinh doanh theo năng lực.
BHXH đầy đủ theo luật.
Bữa trưa
Thưởng hoa hồng doanh số + KPI + thưởng nóng dự án.

Cập nhật gần nhất lúc: 2025-11-26 10:30:04

Xem thêm

Đặc điểm công việc

Hạn nộp hồ sơ
28/12/2025
Hình thức làm việc
Đang cập nhật
Cấp bậc
Giám Đốc Và Cấp Cao Hơn
Số lượng cần tuyển
Đang Cập Nhật
Ngành nghề
Nhân viên kinh doanh
Khu vực
Hoa Lư, Ninh Bình
Xem thêm
Xem thêm
Người tìm việc lưu ý:
Bạn đang xem tin Giám Đốc Kinh Doanh - Mã tin đăng: 5418852. Mọi thông tin liên quan tới tin tuyển dụng này là do người đăng tin đăng tải và chịu trách nhiệm. Chúng tôi luôn cố gắng để có chất lượng thông tin tốt nhất, nhưng chúng tôi không đảm bảo và không chịu trách nhiệm về bất kỳ nội dung nào liên quan tới tin việc làm này. Nếu người tìm việc phát hiện có sai sót hay vấn đề gì xin hãy báo cáo cho chúng tôi

CÔNG TY TNHH ĐẦU TƯ VÀ THƯƠNG MẠI THANH LIÊM

Quy mô: Cập nhật
Trụ sở: Cập nhật

Bí kíp tìm việc an toàn

Dưới đây là những dấu hiệu của các tổ chức, cá nhân tuyển dụng không minh bạch:
1. Dấu hiệu phổ biến:
Hình ảnh 1
Nội dung mô tả công việc sơ sài, không đồng nhất với công việc thực tế
Hình ảnh 2
Hứa hẹn "việc nhẹ lương cao", không cần bỏ nhiều công sức dễ dàng lấy tiền "khủng"
Hình ảnh 3
Yêu cầu tải app, nạp tiền, làm nhiệm vụ
Hình ảnh 4
Yêu cầu nộp phí phỏng vấn, phí giữ chỗ...
Hình ảnh 5
Yêu cầu ký kết giấy tờ không rõ ràng hoặc nộp giấy tờ gốc
Hình ảnh 6
Địa điểm phỏng vấn bất bình thường
2. Cần làm gì khi gặp việc làm, công ty không minh bạch:
- Kiểm tra thông tin về công ty, việc làm trước khi ứng tuyển
- Báo cáo tin tuyển dụng với 123job thông qua nút "Báo cáo tin tuyển dụng" để được hỗ trợ và giúp các ứng viên khác tránh được rủi ro
- Hoặc liên hệ với 123job thông qua kênh hỗ trợ ứng viên của 123job:
Hotline: 0961.469.398

Việc làm đã xem gần đây