Giám Đốc Bán Hàng Khu Vực (ASM) - Ngành Hàng Richell

CÔNG TY CỔ PHẦN SÓNG THẦN HÀ NỘI
Mức lương
Đang cập nhật
Địa điểm làm việc
Bình Dương; Đồng Nai; Hồ Chí Minh
Kinh nghiệm yêu cầu
2 năm
Thông tin cơ bản

Mô tả công việc

Tìm kiếm, mở rộng thị trường

Theo dõi, giám sát hoạt động bán hàng đối với tất cả các khách hàng trong khu vực phụ trách.
Đề xuất chính sách bán hàng phù hợp cho khách hàng mới, đàm phán hợp đồng theo chỉ đạo của cấp trên.
Tìm kiếm, xây dựng và phát triển mạng lưới khách hàng mới theo định hướng mở rộng kinh doanh của công ty.

2. Lập kế hoạch bán hàng và thực hiện

Đề xuất chính sách bán hàng, thu thập thông tin, phân tích và đề xuất chủng loại, số lượng bán theo từng thời điểm để công ty triển khai kế hoạch nhập hàng.
Lập báo cáo tình hình kinh doanh, thị trường theo định kỳ và theo yêu cầu của Giám đốc kinh doanh toàn quốc.
Nhận chỉ tiêu kinh doanh và lập kế hoạch kinh doanh đáp ứng các chỉ tiêu doanh số đã được đặt ra hàng tháng/quý/năm.
Khảo sát tìm hiểu thị trường, đối thủ cạnh tranh, tham mưu kịp thời cho Giám đốc kinh doanh toàn quốc để có chiến lược kinh doanh phù hợp, có định hướng phát triển thị trường bền vững.

3. Quản lý hệ thống

Lập kế hoạch công việc cho đội ngũ kinh doanh phụ trách.
Tuyển dụng, đào tạo, phân công điều chuyển đội ngũ nhân viên phù hợp với địa bàn làm việc.
Giám sát, hỗ trợ đội ngũ kinh doanh (SUP, SR, PG) hoàn thành mục tiêu công ty đề ra và đảm bảo vận hành đúng quy trình, quy định của Công ty.
Giám sát việc thực hiện kế hoạch và đề xuất các giải pháp nhằm cải tiến, khắc phục các vấn đề tồn tại nếu có, nhận và soát xét các báo cáo của nhân viên thuộc phạm vi phụ trách,…

Yêu cầu công việc

Yêu cầu về kỹ năng- chuyên môn

Kỹ năng

Kỹ năng tư duy logic nhạy bén.
Kỹ năng đào tạo và phát triển nhân viên cấp dưới.
Kỹ năng hoạch định chiến lược
Kỹ năng đàm phán, trình bày thuyết phục
Kỹ năng tổng hợp, phân tích , tổ chức làm việc nhóm.

Phẩm chất cá nhân:

Trung thực, thẳng thắn, nhiệt tình.
Tư duy cải tiến, linh hoạt, sáng tạo trong công việc.
Trách nhiệm với công việc được giao.
Có khả năng chịu áp lực cao trong công việc.

2. Yêu cầu về trình độ học vấn.

Thành thạo tin học văn phòng.
Tiếng Anh: Cơ bản.
Tốt nghiệp: Đại học trở lên.

3. Yêu cầu về kinh nghiệm/thâm niên công tác

Ưu tiên có kinh nghiệm trong ngàng hàng tiêu dùng mẹ và bé.
Tối thiểu 02 năm kinh nghiệm ở vị trí tương đương, có kinh nghiệm trong lĩnh vự bán hàng FMCG, hiểu địa bàn và khách hàng khu vực Hồ Chí Minh và các tỉnh Miền Đông, Miền Tây.
Am hiểu hệ thống phân phối hàng tiêu dùng.

Quyền lợi

Đóng BHXH, BHYT, BHTN, BHTNLĐ- BNN theo quy định của pháp luật.
Cơ hội làm việc, hợp tác với nhiều người có kinh nghiệm để học hỏi.
Cơ hội phát triển bản thân và cơ hội thăng tiến tốt.
Được làm việc trong môi trường văn hóa doanh nghiệp tốt, văn minh.
Thưởng: thưởng các ngày lễ, Tết trong năm; thưởng tháng lương thứ 13, thưởng hiệu quả kinh doanh…
Được làm việc trong môi trường năng động, đầy nhiệt huyết.
Tham gia trải nghiệm các hoạt động đãi ngộ, xây dựng văn hóa doanh nghiệp với nhiều chương trình nâng cao giá trị người lao động.
Lương: theo thỏa thuận, sẽ trao đổi khi phỏng vấn tùy năng lực và kinh nghiệm.

Cập nhật gần nhất lúc: 2025-02-12 18:40:03

Xem thêm

Đặc điểm công việc

Hạn nộp hồ sơ
28/02/2025
Hình thức làm việc
Toàn thời gian cố định
Cấp bậc
Quản Lý Cấp Cao
Kinh nghiệm yêu cầu
2 năm
Số lượng cần tuyển
1
Ngành nghề
Bán hàng
Khu vực
Bình Dương; Đồng Nai; Hồ Chí Minh
Xem thêm
Xem thêm
Người tìm việc lưu ý:
Bạn đang xem tin Giám Đốc Bán Hàng Khu Vực (ASM) - Ngành Hàng Richell - Mã tin đăng: 4968913. Mọi thông tin liên quan tới tin tuyển dụng này là do người đăng tin đăng tải và chịu trách nhiệm. Chúng tôi luôn cố gắng để có chất lượng thông tin tốt nhất, nhưng chúng tôi không đảm bảo và không chịu trách nhiệm về bất kỳ nội dung nào liên quan tới tin việc làm này. Nếu người tìm việc phát hiện có sai sót hay vấn đề gì xin hãy báo cáo cho chúng tôi

CÔNG TY CỔ PHẦN SÓNG THẦN HÀ NỘI

Quy mô: Cập nhật
Trụ sở: 26/26 Vương Thừa Vũ, quận Thanh Xuân, Hà Nội

Bí kíp tìm việc an toàn

Dưới đây là những dấu hiệu của các tổ chức, cá nhân tuyển dụng không minh bạch:
1. Dấu hiệu phổ biến:
Hình ảnh 1
Nội dung mô tả công việc sơ sài, không đồng nhất với công việc thực tế
Hình ảnh 2
Hứa hẹn "việc nhẹ lương cao", không cần bỏ nhiều công sức dễ dàng lấy tiền "khủng"
Hình ảnh 3
Yêu cầu tải app, nạp tiền, làm nhiệm vụ
Hình ảnh 4
Yêu cầu nộp phí phỏng vấn, phí giữ chỗ...
Hình ảnh 5
Yêu cầu ký kết giấy tờ không rõ ràng hoặc nộp giấy tờ gốc
Hình ảnh 6
Địa điểm phỏng vấn bất bình thường
2. Cần làm gì khi gặp việc làm, công ty không minh bạch:
- Kiểm tra thông tin về công ty, việc làm trước khi ứng tuyển
- Báo cáo tin tuyển dụng với 123job thông qua nút "Báo cáo tin tuyển dụng" để được hỗ trợ và giúp các ứng viên khác tránh được rủi ro
- Hoặc liên hệ với 123job thông qua kênh hỗ trợ ứng viên của 123job:
Hotline: 0961.469.398

Việc làm đề xuất liên quan

Việc làm đã xem gần đây