Công tác quản lý nhân sự:
Thực hiện công tác đánh giá năng lực nhân viên định kỳ theo quy định của Công ty
Tham gia vào công tác tuyển dụng, đề bạt nhân viên mình phụ trách.
Căn cứ Quy chuẩn (S.O.P) Công ty ban hành xây dựng hệ thống các quy trình phục vụ nhỏ và hướng dẫn, đào tạo nhân viên thực hiện.
Tạo môi trường làm việc trong bộ phận luôn vui vẻ, hợp tác và cạnh tranh lành mạnh, tạo động lực đội nhóm làm việc một cách tích cực, hiệu quả.
Quản lý nhân viên với tác phong chuẩn mực, công bằng, đánh giá đúng năng lực của từng người.
Quản lý lịch làm việc và điều phối nhân sự phù hợp với nhu cầu công việc thực tế.
Công tác quản lý bộ phận Nhà hàng:
Duy trì tiêu chuẩn phục vụ khách hàng theo quy định của Khách sạn.
Kiểm soát việc lưu trữ kho và tiêu thụ hàng hóa của Nhà hàng, đồng thời quản lý các thất thoát, bể vỡ.
Nghiên cứu tạo ra những sản phẩm, thực đơn mới phù hợp với yêu cầu của thị trường khách, cũng như các chương trình khuyến mãi nhằm thu hút khách, tăng doanh thu cho nhà hàng.
Báo cáo kết quả hoạt động kinh doanh lên Giám đốc điều hành.
Thiết lập và duy trì hệ thống kiểm soát tài sản, kho tàng nhằm hạn chế thất thoát, bể vỡ.
Nhận chỉ tiêu kinh doanh hàng năm từ Ban giám đốc, lập kế hoạch, chiến lược bán hàng hàng tháng, quý nhằm khai thác tối đa nguồn khách lưu trú bên trong (inhouse) tại khách sạn.
Duy trì mối quan hệ với khách hàng, chăm sóc khách hàng một cách nhiệt tình, chu đáo.
Đảm bảo các trang thiết bị, tiện nghi phục vụ khách (bàn ghế, dụng cụ phục vụ, hàng vải..) đạt về số lượng, chất lượng và chủng loại theo tiêu chuân quy định
Chịu trách nhiệm chất lượng vệ sinh tất cả các outlet, khu vực Nhà hàng, thường xuyên kiểm tra và đôn đốc nhân viên vệ sinh sạch sẽ khu vực mình phụ trách.
Giải quyết và xử lý phàn nàn của khách hàng một cách chuyên nghiệp, thực hiện hành động khắc phục và cải thiện dịch vụ nhanh chóng.
Chịu trách nhiệm về tính thẩm mỹ trong việc trang trí, set up khu vực phục vụ.
Thực hiện các công việc khác theo yêu cầu của cấp trên quản lý:
Định kỳ thực hiện việc đánh giá hiệu quả công việc của nhân viên. Đề xuất tăng lương, khen thưởng với những nhân viên của bộ phận làm việc tốt.
Tham gia đầy đủ các cuộc họp liên quan đến Ban giám đốc khách sạn.
Chủ trì tổ chức các cuộc họp giao ca, định kỳ hoặc đột xuất để giải quyết các vấn đề kịp thời.
Thực hiện các công việc theo điều phối của cấp trên.
Tham gia các khóa đào tạo của Công ty.