Food & Beverage Manager

THE AN ASTORIA
Mức lương
Đang cập nhật
Địa điểm làm việc
Hội An, Quảng Nam
Kinh nghiệm yêu cầu
Cập nhật
Thông tin cơ bản

Mô tả công việc

Công tác quản lý nhân sự:
 Thực hiện công tác đánh giá năng lực nhân viên định kỳ theo quy định của Công ty
 Tham gia vào công tác tuyển dụng, đề bạt nhân viên mình phụ trách.
 Căn cứ Quy chuẩn (S.O.P) Công ty ban hành xây dựng hệ thống các quy trình phục vụ nhỏ và hướng dẫn, đào tạo nhân viên thực hiện.
 Tạo môi trường làm việc trong bộ phận luôn vui vẻ, hợp tác và cạnh tranh lành mạnh, tạo động lực đội nhóm làm việc một cách tích cực, hiệu quả.
 Quản lý nhân viên với tác phong chuẩn mực, công bằng, đánh giá đúng năng lực của từng người.
 Quản lý lịch làm việc và điều phối nhân sự phù hợp với nhu cầu công việc thực tế.
Công tác quản lý bộ phận Nhà hàng:
 Duy trì tiêu chuẩn phục vụ khách hàng theo quy định của Khách sạn.
 Kiểm soát việc lưu trữ kho và tiêu thụ hàng hóa của Nhà hàng, đồng thời quản lý các thất thoát, bể vỡ.
 Nghiên cứu tạo ra những sản phẩm, thực đơn mới phù hợp với yêu cầu của thị trường khách, cũng như các chương trình khuyến mãi nhằm thu hút khách, tăng doanh thu cho nhà hàng.
 Báo cáo kết quả hoạt động kinh doanh lên Giám đốc điều hành.
 Thiết lập và duy trì hệ thống kiểm soát tài sản, kho tàng nhằm hạn chế thất thoát, bể vỡ.
 Nhận chỉ tiêu kinh doanh hàng năm từ Ban giám đốc, lập kế hoạch, chiến lược bán hàng hàng tháng, quý nhằm khai thác tối đa nguồn khách lưu trú bên trong (inhouse) tại khách sạn.
 Duy trì mối quan hệ với khách hàng, chăm sóc khách hàng một cách nhiệt tình, chu đáo.
 Đảm bảo các trang thiết bị, tiện nghi phục vụ khách (bàn ghế, dụng cụ phục vụ, hàng vải..) đạt về số lượng, chất lượng và chủng loại theo tiêu chuân quy định
 Chịu trách nhiệm chất lượng vệ sinh tất cả các outlet, khu vực Nhà hàng, thường xuyên kiểm tra và đôn đốc nhân viên vệ sinh sạch sẽ khu vực mình phụ trách.
 Giải quyết và xử lý phàn nàn của khách hàng một cách chuyên nghiệp, thực hiện hành động khắc phục và cải thiện dịch vụ nhanh chóng.
 Chịu trách nhiệm về tính thẩm mỹ trong việc trang trí, set up khu vực phục vụ.
Thực hiện các công việc khác theo yêu cầu của cấp trên quản lý:
 Định kỳ thực hiện việc đánh giá hiệu quả công việc của nhân viên. Đề xuất tăng lương, khen thưởng với những nhân viên của bộ phận làm việc tốt.
 Tham gia đầy đủ các cuộc họp liên quan đến Ban giám đốc khách sạn.
 Chủ trì tổ chức các cuộc họp giao ca, định kỳ hoặc đột xuất để giải quyết các vấn đề kịp thời.
 Thực hiện các công việc theo điều phối của cấp trên.
 Tham gia các khóa đào tạo của Công ty.

Yêu cầu công việc

 Kinh nghiệm: Có ít nhất 05 năm làm trong lĩnh vực du lịch và 03 năm ở vị trí quản lý.
 Sáng tạo, năng động.
 Có tinh thần trách nhiệm và chịu áp lực công việc cao.
 Sức khỏe tốt.
 Tiếng Anh: Giao tiếp thành thạo (nghe, nói).
 Am hiểu ẩm thực Việt, Á và Âu.
 Trình độ tin học: sử dụng máy vi tính thành thạo (word, excel, phần mềm quản lý khách sạn).

Quyền lợi

- Lương cạnh tranh – Phí phụ vụ- Thưởng KPI
- Đầy đủ BHXH ngay khi ký HĐLĐ chính thức
- Cơm ca, Đồng phục
- Môi trường phát triển chuyên nghiệp – nhiều cơ hội thăng tiến
- Thưởng lương tháng 13 và lễ Tết

Cập nhật gần nhất lúc: 2025-12-22 00:30:03

Xem thêm

Đặc điểm công việc

Hạn nộp hồ sơ
15/01/2026
Hình thức làm việc
Khác
Cấp bậc
Giám Đốc, Phó Giám Đốc Bộ Phận/ Trưởng Phòng/ Tổ Trưởng
Số lượng cần tuyển
1
Ngành nghề
Nhân viên kinh doanh
Khu vực
Hội An, Quảng Nam
Xem thêm
Xem thêm
Người tìm việc lưu ý:
Bạn đang xem tin Food & Beverage Manager - Mã tin đăng: 5462629. Mọi thông tin liên quan tới tin tuyển dụng này là do người đăng tin đăng tải và chịu trách nhiệm. Chúng tôi luôn cố gắng để có chất lượng thông tin tốt nhất, nhưng chúng tôi không đảm bảo và không chịu trách nhiệm về bất kỳ nội dung nào liên quan tới tin việc làm này. Nếu người tìm việc phát hiện có sai sót hay vấn đề gì xin hãy báo cáo cho chúng tôi

THE AN ASTORIA

Quy mô: Cập nhật
Trụ sở: Cập nhật

Bí kíp tìm việc an toàn

Dưới đây là những dấu hiệu của các tổ chức, cá nhân tuyển dụng không minh bạch:
1. Dấu hiệu phổ biến:
Hình ảnh 1
Nội dung mô tả công việc sơ sài, không đồng nhất với công việc thực tế
Hình ảnh 2
Hứa hẹn "việc nhẹ lương cao", không cần bỏ nhiều công sức dễ dàng lấy tiền "khủng"
Hình ảnh 3
Yêu cầu tải app, nạp tiền, làm nhiệm vụ
Hình ảnh 4
Yêu cầu nộp phí phỏng vấn, phí giữ chỗ...
Hình ảnh 5
Yêu cầu ký kết giấy tờ không rõ ràng hoặc nộp giấy tờ gốc
Hình ảnh 6
Địa điểm phỏng vấn bất bình thường
2. Cần làm gì khi gặp việc làm, công ty không minh bạch:
- Kiểm tra thông tin về công ty, việc làm trước khi ứng tuyển
- Báo cáo tin tuyển dụng với 123job thông qua nút "Báo cáo tin tuyển dụng" để được hỗ trợ và giúp các ứng viên khác tránh được rủi ro
- Hoặc liên hệ với 123job thông qua kênh hỗ trợ ứng viên của 123job:
Hotline: 0961.469.398

Việc làm đề xuất liên quan

Việc làm đã xem gần đây

Từ khóa tìm việc làm tại 123Job