VỀ GIAO HÀNG NHANH
Sở hữu mạng lưới phủ rộng khắp 34 tỉnh thành và chiến lược đổi mới liên tục cùng hệ thống cơ sở hạ tầng vững chắc, GHN đã và đang khẳng định vị thế tiên phong trong lĩnh vực Thương mại điện tử và logistics- một ngành đang tăng trưởng mạnh mẽ tại Việt Nam.
Giao Hàng Nhanh (GHN) là một trong những doanh nghiệp logistics hàng đầu tại Việt Nam- tự tin cung cấp dịch vụ vượt trội: "THÔNG MINH HƠN, NHANH HƠN, CHI PHÍ TỐT HƠN", hỗ trợ hàng triệu doanh nghiệp tối ưu hóa và tạo ra hàng nghìn việc làm cho người dân Việt Nam.
Được thành lập với sứ mệnh cách mạng hóa ngành logistics và định hướng phát triển dựa trên nền tảng công nghệ, GHN không ngừng ứng dụng các giải pháp công nghệ tiên tiến trên mỗi đơn hàng- nhằm tinh gọn quy trình vận hành, nâng cao hiệu suất giao nhận và mang lại trải nghiệm dịch vụ nhanh chóng, an toàn, hiệu quả cho mọi đối tượng Khách hàng- từ Sàn thương mại điện tử, Nhà bán lẻ đến Người tiêu dùng cá nhân.
MÔ TẢ CÔNG VIỆC
Bạn sẽ là người trực tiếp mở rộng thị trường và phát triển doanh thu thông qua việc xây dựng, phát triển và duy trì mối quan hệ với các khách hàng là shop online, nhà bán hàng thương mại điện tử và doanh nghiệp.
Trách nhiệm chính
Tìm kiếm, tiếp cận và phát triển khách hàng mới như shop online, cửa hàng bán lẻ và doanh nghiệp thương mại điện tử có nhu cầu sử dụng dịch vụ GHN.
Phối hợp với các bộ phận liên quan để xử lý các vấn đề phát sinh trong quá trình vận hành.
Tư vấn và giới thiệu giải pháp giao hàng phù hợp với nhu cầu củatừng khách hàng.
Trực tiếp đi thị trường, khảo sát khu vực, thu thập thông tin và xác định cơ hội kinh doanh tiềm năng.
Chăm sóc và duy trì mối quan hệ với khách hàng hiện tại để đảm bảo sự hài lòng và tăng trưởng doanh thu.
Báo cáo kết quả làm việc định kỳ và đề xuất giải pháp cải thiện hiệu quả kinh doanh.
YÊU CẦU CÔNG VIỆC
Tinh thần chủ động, năng động, yêu thích công việc tại thị trường và tiếp xúc khách hàng.
Ưu tiên ứng viên có kinh nghiệm trong ngành logistics hoặc thương mại điện tử.
Kỹ năng giao tiếp và thuyết phục tốt; có khả năng làm việc dưới áp lực cao.
Có ít nhất 06 tháng- 1 năm kinh nghiệm trong lĩnh vực kinh doanh, bán hàng hoặc phát triển thị trường.
Sở hữu laptop cá nhân và phương tiện di chuyển riêng.
Tốt nghiệp Cao đẳng trở lên, ưu tiên các chuyên ngành Kinh tế, Quản trị Kinh doanh, Thương mại,...
PHÚC LỢI
Bảo hiểm sức khỏe cá nhân.
Tham gia khám sức khỏe định kỳ hàng năm.
Môi trường chuyên nghiệp, trẻ trung, được hỗ trợ từ quản lý giàu kinh nghiệm.
Lương đảm bảo (Thưởng doanh thu)
Nghỉ phép: 12 ngày/năm
Đóng bảo hiểm full lương.
Lộ trình thăng tiến rõ ràng.
Review lương 1 lần/năm.
Đào tạo chuyên sâu đầu vào (sản phẩm, kỹ năng, thị trường).
Lương tháng 13.
Thưởng hiệu quả công việc.
THÔNG TIN KHÁC
Địa chỉ: Tòa nhà Rivera Park, 7/28 Thành Thái, Quận 10, TPHCM.
Thời gian làm việc: Từ thứ 2 đến thứ 6 (08h30- 18h00)