EXECUITVE ASSISTANT MANAGER (BACKGROUND FO, HK, ME và dịch vụ khác)

GRAND HYAMS HOTEL QUY NHƠN BEACH
Mức lương
Đang cập nhật
Địa điểm làm việc
Bình Định
Kinh nghiệm yêu cầu
Cập nhật
Thông tin cơ bản

Mô tả công việc

- Hướng dẫn, kiểm tra và chịu trách nhiệm thực hiện các quy định, nội quy đã được các cơ quan có thẩm quyền phê duyệt.
- Hỗ trợ Giám đốc điều hành giám sát, đôn đốc các phòng ban, bộ phận trong việc triển khai các mục tiêu, kế hoạch theo chức năng đã được phân công.
- Phối hợp chặt chẽ với phòng kinh doanh, phòng kế toán lên kế hoạch xử lý, thu hồi công nợ.
- Thay quyền Giám đốc tổ chức, điều hành các cuộc họp giao ban định kỳ, đột xuất với các Trưởng bộ phận của khách sạn khi Giám đốc vắng mặt.
- Hỗ trợ Giám đốc xây dựng và triển khai các chương trình đào tạo nhân sự theo từng yêu cầu công việc.
- Chăm sóc khách hàng sau bán hàng, ghi nhận toàn bộ những ý kiến, khiếu nại của khách hàng và báo cáo cho Giám đốc để tìm hướng giải quyết.
- Tham mưu, hỗ trợ Giám đốc điều hành khách sạn xây dựng ngân sách/ kế hoạch kinh doanh định kỳ hàng tháng/quý (tùy từng bộ phận) để trình cấp trên/Tổng Giám đốc Tập đoàn phê duyệt. Đồng thời tổ chức thực hiện theo kế hoạch đã được thông qua.
- Theo dõi hạch toán kinh doanh từng ngày của từng nhóm trong bộ phận, quản lý, siết chắt hiệu quả kinh doanh, tránh tổn thất, tăng doanh thu – lợi nhuận.
- Thu thập, tổng hợp thông tin về đối thủ và sản phẩm cạnh tranh.
- Thừa lệnh Giám đốc phát triển và duy trì mối quan hệ với chính quyền, cơ quan chức năng và cộng đồng địa phương. Đảm bảo việc xử lý các thắc mắc của cộng đồng, của phương tiện truyền thông một cách hiệu quả nhất. Những vấn đề nhạy cảm đối với phương tiện truyền thông, cộng đồng thì liên hệ với Ban truyền thông thuộc văn phòng điều hành để được tư vấn trước khi trả lời.
- Quản lý, chịu trách nhiệm và báo cáo tài chính định kỳ.
- Tham mưu, “giúp việc” cho Ban Lãnh đạo/Giám đốc đối với công việc quản lý khách sạn. Làm việc dưới sự chỉ đạo và báo cáo trực tiếp cho Ban Lãnh đạo/Giám đốc.
- Duy trì các mối quan hệ kinh doanh hiện có và thiết lập, phát triển mở rộng các quan hệ đối tác mới, khách hàng tiềm năng.
- Báo cáo hoạt động kinh doanh tới Ban Giám đốc. Phát triển và duy trì hệ thống kênh phân phối và thị trường thuộc khu vực quản lý
- Trực tiếp tham gia phỏng vấn, tuyển dụng những vị trí nhân sự cấp cao, then chốt trong bộ máy điều hành khách sạn.
- Sát sao rà soát, quan tâm, chăm lo kịp thời đời sống tinh thần, vật chất cho CBNV
- Giúp Giám đốc điều hành khách sạn xây dựng quy chế về lương bổng, thưởng phạt cho CBNV nhằm tạo không khí thi đua, tăng năng suất lao động trình cấp trên/Tổng Giám đốc Tập đoàn phê duyệt.
- Lập kế hoạch hoạt động kinh doanh cho khách sạn, đề xuất và thực hiện các giải pháp hiệu quả cho việc phát triển hoạt động kinh doanh của khách sạn.
- Tổ chức, điều hành hoạt động kinh doanh của khách sạn dưới sự giám sát của Giám điều hành khách sạn.
- Thừa lệnh Giám đốc giải quyết những công việc liên quan đến quyền lợi, những phát sinh,…trong thời gian Giám đốc vắng mặt.
- Trực tiếp điều hành, chỉ đạo công việc đối với các Trưởng phòng ban thuộc khách sạn, bộ phận được phân công phụ trách (theo sơ đồ cơ cấu tổ chức khách sạn), đảm bảo sự phối hợp hiệu quả trong việc thực hiện công việc.
- Tham gia tổ chức đón tiếp, tiễn đưa và thăm hỏi khách trong thời gian khách nghỉ tại khách sạn; lắng nghe ý kiến của khách và giải quyết kịp thời những vấn đề phát sinh trong phạm vi quyền hạn.
- Đôn đốc, kiểm tra công tác vệ sinh an toàn thực phẩm, không để xảy ra ngộ độc thực phẩm.
- Đôn đốc, kiểm tra công tác an ninh bảo vệ, phòng chống cháy nổ, tạo môi trường thân thiện, an toàn cho khách và cho cán bộ nhân viên (CBNV).
- Quản lý, giám sát và chịu trách nhiệm về tài sản cố định được bàn giao.
- Xây dựng, hoạch định chiến lược maketing nhằm phát triển thương hiệu của khách sạn, đảm bảo cung ứng chất lượng dịch vụ theo đúng tiêu chuẩn khách sạn hiện mang.
- Nắm vững tình hình kinh doanh chung của khách sạn và phối hợp chặt chẽ với các bộ phận trong khách sạn để phục vụ khách, đặc biệt là khách VIP, khách đoàn, khách hội nghị, hội thảo, đám cưới.
- Tổ chức thực hiện công tác kiểm tra, phối hợp thanh tra, thực hiện phòng chống tham nhũng, lãng phí, tiêu cực và các hành vi vi phạm pháp luật hoặc nội quy lao động.
- Phối hợp với Giám đốc triển khai các công việc bán hàng; chịu trách nhiệm chính về doanh thu, doanh số bán hàng
- Thực hiện các nhiệm vụ khác khi được Giám đốc điều hành khách sạn hoặc Chủ đầu tư giao phó.

Yêu cầu công việc

- Tiếng Anh: Giao tiếp thành thạo
- Kinh nghiệm: Từ 3- 5 năm ở vị trí tương đương.
- Trình độ: Tốt nghiệp Cao Đẳng/ Đại Học chuyên ngành Quản trị Khách sạn hoặc ngành nghề liên quan
- Kỹ năng:
 Kỹ năng tổ chức, lập kế hoạch, quản lý, lãnh đạo, huấn luyện nhân viên tốt.
 Kỹ năng điều hành nhân sự.
 Kỹ năng quản lý tài chính.
 Thành thạo vi tính văn phòng.
 Hoạt bát, năng động, trung thực, cầu tiến.

Quyền lợi

- Hỗ trợ đồng phục, cơm ca
- Lương thỏa thuận theo năng lực + service charge hàng tháng
- Môi trường làm việc năng động, chuyên nghiệp
- Tham gia BHXH và các chế độ phúc lợi theo quy định
- Một tuần được nghỉ 1,5 ngày

Cập nhật gần nhất lúc: 2025-11-15 09:50:03

Xem thêm

Đặc điểm công việc

Hạn nộp hồ sơ
17/12/2025
Hình thức làm việc
Giờ hành chính
Cấp bậc
Giám Đốc, Phó Giám Đốc Bộ Phận/ Trưởng Phòng/ Tổ Trưởng
Số lượng cần tuyển
1
Ngành nghề
Marketing - PR
Khu vực
Bình Định
Xem thêm
Xem thêm
Người tìm việc lưu ý:
Bạn đang xem tin EXECUITVE ASSISTANT MANAGER (BACKGROUND FO, HK, ME và dịch vụ khác) - Mã tin đăng: 5398986. Mọi thông tin liên quan tới tin tuyển dụng này là do người đăng tin đăng tải và chịu trách nhiệm. Chúng tôi luôn cố gắng để có chất lượng thông tin tốt nhất, nhưng chúng tôi không đảm bảo và không chịu trách nhiệm về bất kỳ nội dung nào liên quan tới tin việc làm này. Nếu người tìm việc phát hiện có sai sót hay vấn đề gì xin hãy báo cáo cho chúng tôi

Các tìm kiếm khác liên quan đến công việc Assistant manager

GRAND HYAMS HOTEL QUY NHƠN BEACH

Quy mô: Cập nhật
Trụ sở: Cập nhật

Bí kíp tìm việc an toàn

Dưới đây là những dấu hiệu của các tổ chức, cá nhân tuyển dụng không minh bạch:
1. Dấu hiệu phổ biến:
Hình ảnh 1
Nội dung mô tả công việc sơ sài, không đồng nhất với công việc thực tế
Hình ảnh 2
Hứa hẹn "việc nhẹ lương cao", không cần bỏ nhiều công sức dễ dàng lấy tiền "khủng"
Hình ảnh 3
Yêu cầu tải app, nạp tiền, làm nhiệm vụ
Hình ảnh 4
Yêu cầu nộp phí phỏng vấn, phí giữ chỗ...
Hình ảnh 5
Yêu cầu ký kết giấy tờ không rõ ràng hoặc nộp giấy tờ gốc
Hình ảnh 6
Địa điểm phỏng vấn bất bình thường
2. Cần làm gì khi gặp việc làm, công ty không minh bạch:
- Kiểm tra thông tin về công ty, việc làm trước khi ứng tuyển
- Báo cáo tin tuyển dụng với 123job thông qua nút "Báo cáo tin tuyển dụng" để được hỗ trợ và giúp các ứng viên khác tránh được rủi ro
- Hoặc liên hệ với 123job thông qua kênh hỗ trợ ứng viên của 123job:
Hotline: 0961.469.398

Việc làm đề xuất liên quan

Việc làm đã xem gần đây