Mô tả công việc
Lập kế hoạch và triển khai các chiến dịch Email Marketing theo từng phân khúc khách hàng và mục tiêu kinh doanh.
Tuân thủ các quy định về bảo mật thông tin và luật chống spam.
Theo dõi, phân tích và tối ưu hiệu suất chiến dịch qua các chỉ số: open rate, click rate, unsubscribe, conversion,...
Xây dựng segmentation và tối ưu nội dung email dựa trên hành vi người dùng và dữ liệu CRM.
Làm việc chặt chẽ với team Performance để đồng bộ thông điệp và tối ưu chi phí.
Báo cáo định kỳ cho Leader/Manager về hiệu quả chiến dịch và đề xuất cải tiến.
Thiết lập và quản lý các workflow automation, triển khai các kịch bản gửi tự động (welcome, cart abandon, re- engagement...).
Phối hợp cùng Content & Design tạo nội dung email thu hút, chuẩn UX/UI, đảm bảo tỷ lệ inbox cao.
Yêu cầu công việc
Học Vấn & Kinh Nghiệm:
Tốt nghiệp các ngành liên quan đến Marketing, Truyền thông, Thương mại điện tử.
Tối thiểu 2 năm kinh nghiệm thực tế trong Email Marketing.
Kỹ năng chuyên môn:
Thành thạo công cụ như Klaviyo, Mailchimp, HubSpot, automation & segmentation.
Có khả năng phối hợp với team nội dung & thiết kế hiệu quả.
Có kinh nghiệm thiết lập workflow tự động, segmentation và cá nhân hóa nội dung email.
Ưu tiên có hiểu biết về các yếu tố kỹ thuật email: domain reputation, SPF, DKIM, DMARC.
Thành thạo trong việc phân tích hiệu suất và thực hiện A/B Testing.
Thái độ & kỹ năng mềm:
TOEIC ≥ 700 hoặc IELTS ≥ 5.5, ưu tiên kỹ năng đọc hiểu và nắm bắt thông tin.
Biết làm việc nhóm, phối hợp đa phòng ban & chịu được áp lực deadline.
Tư duy chiến lược & phân tích tốt, làm việc dựa trên dữ liệu.
Có tinh thần học hỏi, cập nhật công nghệ và xu hướng email marketing mới.
Quan tâm đến thương mại điện tử và văn hóa US- UK, hiểu hành vi người tiêu dùng quốc tế là một lợi thế.
Cẩn thận, chủ động, có trách nhiệm với hiệu quả chiến dịch.
Quyền lợi được hưởng
Thu nhập
Lương tháng 13.
Review lương hàng năm dựa theo hiệu quả làm việc;
Mức lương từ 10,000,000- 15,000,000 VNĐ hoặc thỏa thuận theo năng lực;
Môi trường làm việc trẻ trung, năng động
Văn phòng sạch sẽ, hiện đại, tiện nghi và khu vực dùng chung như phòng gaming, pantry...;
Cơ hội làm việc trong lĩnh vực thương mại điện tử đang phát triển mạnh mẽ, môi trường trẻ, năng động, có người hướng dẫn, hỗ trợ nhiệt tình. Cơ hội học hỏi, phát triển và gắn bó lâu dài cùng công ty.
Quyền lợi khác
Tham gia đầy đủ BHXH, BHYT, BHTN theo quy định;
Nghỉ lễ, nghỉ phép theo quy định (12 ngày phép năm);
Phụ cấp gửi xe, tea break (Cafe, trà, sữa, snack, bánh kẹo,...);
Tham gia hoạt động Teambuilding, Company trip trong/ ngoài nước hằng năm cùng công ty (Tùy thuộc vào tình hình kinh doanh của công ty và dịch bệnh);
Khám sức khỏe định kỳ hàng năm;
Được đào tạo kỹ lưỡng và bài bản khi vào nhận việc;
Được trang bị PC, bảng vẽ (dành cho các vị trí Designer) khi làm việc ở văn phòng.
Quà/ tiền mừng vào các dịp Tết Nguyên Đán, Tết Trung thu, lễ 20/10, 8/3, Giáng sinh, sinh nhật,...cùng nhiều hoạt động gắn kết trong năm;