Điều phối đơn hàng kiêm xuất nhập khẩu tiếng Trung

CÔNG TY TNHH DELI MANAGEMENT CONSULTING
Mức lương
15 - 25 triệu
Địa điểm làm việc
Long An
Kinh nghiệm yêu cầu
Trên 2 Năm
Thông tin cơ bản

Mô tả công việc

THÔNG TIN CÔNG TY TUYỂN DỤNG:
Là công ty đầu tiên phát triển ứng dụng in UV trong ngành giày, từ việc thành lập đội ngũ đến phát triển máy móc và sau đó là giải quyết các vấn đề về định vị giác quan. từ đó trở thành công ty duy nhất trong ngành có hệ thống định vị giác quan. Với mục tiêu trở thành thương hiệu giày nổi tiếng thế giới, công ty đã và đang không ngừng nghiên cứu, sáng tạo cũng như mở rộng năng lực sán xuất và chất lượng sản phẩm. Công ty đã thành lập chi nhánh tại Việt Nam.
MÔ TẢ CÔNG VIỆC:
Quản lý đơn hàng

Theo dõi các tài liệu đơn hàng do bộ phận Trung Quốc gửi (bao gồm chất liệu vải, kích thước, quy cách đóng gói, phương thức giao hàng, thời gian giao, v.v.) để đảm bảo thông tin chính xác.
Theo yêu cầu của đơn hàng, điều phối kế hoạch sản xuất, mua nguyên phụ liệu và theo dõi tiến độ.

Nghiệp vụ xuất khẩu

Sau khi hàng rời cảng, theo dõi tình trạng vận chuyển (tàu chạy, cập cảng) và phản hồi kịp thời cho bộ phận kinh doanh Trung Quốc hoặc khách hàng.
Khi hàng tới kho, kiểm tra hư hỏng, sai lệch hay không; phối hợp nhà máy kiểm tra tình trạng hàng và xác minh các chi tiết đóng hàng.
Dựa trên chứng từ của hãng tàu, kiểm tra và làm báo cáo đối chiếu chi phí để gửi bộ phận tài chính.
Dựa trên yêu cầu của khách hàng, hỗ trợ làm các chứng từ xuất khẩu (hóa đơn thương mại, packing list, hợp đồng, chứng nhận xuất xứ, báo cáo kiểm định giày dép, v.v.).
Liên hệ hãng tàu/forwarder để đặt chỗ, đặt container, làm thủ tục hải quan liên quan.

Nghiệp vụ nhập khẩu

Kiểm tra hồ sơ công ty, phối hợp với forwarder chuẩn bị chứng từ khai báo hải quan, gửi hồ sơ cho cơ quan hải quan.
Theo dõi tài liệu nguyên phụ liệu nhập khẩu từ Trung Quốc/ngoài nước (hóa đơn, packing list, hợp đồng, COO, báo cáo kiểm định, v.v.).
Dựa trên chứng từ từ forwarder, kiểm tra và gửi tài chính các báo cáo chi phí.
Theo dõi tình trạng hàng và chi phí nhập khẩu; kiểm tra và làm báo cáo để gửi bộ phận tài chính.
Theo dõi vận chuyển hàng hóa, đảm bảo hàng hóa được giao đúng thời gian và hỗ trợ các vấn đề phát sinh.

Điều phối nội bộ

Xử lý các vấn đề phát sinh (chất lượng hàng, chứng từ, vận chuyển, kiểm hóa).
Phối hợp với bộ phận thu mua, kho, nghiệp vụ để đảm bảo đơn hàng được xử lý đúng tiến độ.
Giám sát tuân thủ quy trình và pháp luật liên quan đến xuất khẩu giày dép.
Theo dõi tiến độ xuất hàng, đảm bảo sản phẩm đáp ứng yêu cầu xuất khẩu của khách hàng.

Kiểm soát rủi ro & Tuân thủ

Nắm rõ luật xuất nhập khẩu, quy định hải quan, kiểm dịch, tuân thủ thương mại.

Yêu cầu công việc

Cẩn thận, có trách nhiệm trong công việc.
Không KPI, không cần đi công tác
Có kinh nghiệm xuất nhập khẩu từ 2 năm trở lên (ưu tiên mảng giày dép)
Làm việc tại Đức Hòa, Long An
Biết tiếng Trung và một ít tiếng Anh (đọc- kiểm tra chứng từ khi cần)
Mảng điều phối, quản lý đơn hàng sẽ được đào tạo nếu chưa có kinh nghiệm
Mức lương: 15.000.000- 25.000.000 Triệu/ Tháng (Năng lực tốt có thể thương lượng)

Quyền lợi

Chế độ bảo hiểm, Du Lịch, Phụ cấp, Đồng phục, Chế độ thưởng, Chăm sóc sức khỏe, Đào tạo, Tăng lương, Công tác phí, Phụ cấp thâm niên, Nghỉ phép năm

Cập nhật gần nhất lúc: 2025-11-27 06:50:02

Xem thêm

Đặc điểm công việc

Hạn nộp hồ sơ
29/12/2025
Hình thức làm việc
Nhân viên chính thức
Cấp bậc
Nhân Viên
Kinh nghiệm yêu cầu
Trên 2 Năm
Trình độ yêu cầu
Cao đẳng
Số lượng cần tuyển
Đang Cập Nhật
Ngành nghề
Xuất - Nhập khẩu
Khu vực
Long An
Xem thêm
Xem thêm
Người tìm việc lưu ý:
Bạn đang xem tin Điều phối đơn hàng kiêm xuất nhập khẩu tiếng Trung - Mã tin đăng: 5420699. Mọi thông tin liên quan tới tin tuyển dụng này là do người đăng tin đăng tải và chịu trách nhiệm. Chúng tôi luôn cố gắng để có chất lượng thông tin tốt nhất, nhưng chúng tôi không đảm bảo và không chịu trách nhiệm về bất kỳ nội dung nào liên quan tới tin việc làm này. Nếu người tìm việc phát hiện có sai sót hay vấn đề gì xin hãy báo cáo cho chúng tôi

CÔNG TY TNHH DELI MANAGEMENT CONSULTING

Quy mô: 10 - 25
Trụ sở: Lầu 5, Tòa Nhà Fideco 28 Phùng Khắc Khoan, P. Đa Kao, Q.1, Tp. HCM.

Bí kíp tìm việc an toàn

Dưới đây là những dấu hiệu của các tổ chức, cá nhân tuyển dụng không minh bạch:
1. Dấu hiệu phổ biến:
Hình ảnh 1
Nội dung mô tả công việc sơ sài, không đồng nhất với công việc thực tế
Hình ảnh 2
Hứa hẹn "việc nhẹ lương cao", không cần bỏ nhiều công sức dễ dàng lấy tiền "khủng"
Hình ảnh 3
Yêu cầu tải app, nạp tiền, làm nhiệm vụ
Hình ảnh 4
Yêu cầu nộp phí phỏng vấn, phí giữ chỗ...
Hình ảnh 5
Yêu cầu ký kết giấy tờ không rõ ràng hoặc nộp giấy tờ gốc
Hình ảnh 6
Địa điểm phỏng vấn bất bình thường
2. Cần làm gì khi gặp việc làm, công ty không minh bạch:
- Kiểm tra thông tin về công ty, việc làm trước khi ứng tuyển
- Báo cáo tin tuyển dụng với 123job thông qua nút "Báo cáo tin tuyển dụng" để được hỗ trợ và giúp các ứng viên khác tránh được rủi ro
- Hoặc liên hệ với 123job thông qua kênh hỗ trợ ứng viên của 123job:
Hotline: 0961.469.398

Việc làm đề xuất liên quan

Việc làm đã xem gần đây

Từ khóa tìm việc làm tại 123Job
Điều phối đơn hàng tại tỉnh/thành