Dịch Vụ Admin Marketing

Mức lương
Đang cập nhật
Địa điểm làm việc
Hà Nội
Kinh nghiệm yêu cầu
Cập nhật
Thông tin cơ bản

Mô tả công việc

Triển khai thủ tục giấy tờ các hoạt động Marketing:
Quản lý quy trình nghiệm thu và thanh toán các hạng mục Marketing.
Phát hành, sản xuất và giám sát việc sử dụng voucher theo quy định của công ty
Thủ tục đăng ký các chương trình marketing với Sở Ban ngành liên quan
Thực hiện thanh toán các hợp đồng in ấn và các hợp đồng cho các agency cung cấp dịch vụ, công cụ Marketing ( SMS, In ấn, PR, ....)
Triển khai và theo dõi ngân sách theo định hướng/kế hoạch của phòng Marketing.
Tổng hợp báo cáo Marketing và báo cáo tài chính hàng tháng, đảm bảo rà soát chính xác chi phí thực tế và đối chiếu với ngân sách.
Quản lý kho và tài sản Marketing:
Điều phối hàng hóa, quà tặng, và tài sản Marketing một cách hiệu quả.
Quản lý quy trình phân phối và theo dõi quà tặng đảm bảo đúng quy định.
Điều phối vận hành hoạt động Marketing:
Yêu cầu cửa hàng thực hiện báo cáo trưng bày hàng hóa theo các điểm: Retail/Siêu thị/Pop- up để đảm bảo đúng hướng dẫn trưng bày
Gửi file nhạc cho các điểm cửa hàng công ty theo tháng/dịp/chương trình khuyến mại
Gửi file in ấn và sản xuất hình ảnh cho Quản lí chuỗi và giám sát Quản lý chuỗi thực hiện đúng tiến độ và nghiệm thu tiêu chuẩn

Yêu cầu công việc

Tốt nghiệp từ Cao đẳng trở lên;
Từ 1 năm kinh nghiệm ở vị trí Admin, định hướng phát triển công việc về admin
Thành thạo tin học văn phòng
Yêu cầu khác: khả năng sắp xếp công việc; nhanh nhẹn; giao tiếp tốt; chăm chỉ; chịu áp lực công việc
Đáp ứng vị trí Hợp đồng dịch vụ từ 6 tháng- 1 năm; ưu tiên sinh viên mới ra trường đáp ứng fulltime

Quyền lợi

– Thu nhập cạnh tranh theo năng lực
– Phúc lợi: 12 ngày nghỉ phép theo Luật; quà tặng các dịp Lễ tết, sinh nhật CBNV; khám sức khỏe hàng năm; ưu đãi mua hàng nội bộ;
– Các hoạt động văn hóa: Teambuilding hàng năm, câu lạc bộ chạy, các chương trình sự kiện nội bộ trong năm.
– Thưởng: Ghi nhận sáng kiến, ngày nghỉ nhân dịp sinh nhật CBNV; thưởng hiệu suất công việc, tháng 13
– Đầy đủ các quyền lợi theo quy định của Luật: Đóng BHXH, thẻ Bảo hiểm sức khỏe theo cấp bậc

Cập nhật gần nhất lúc: 2025-10-14 00:45:03

Xem thêm

Đặc điểm công việc

Hạn nộp hồ sơ
13/11/2025
Hình thức làm việc
Giờ hành chính
Cấp bậc
Nhân Viên
Số lượng cần tuyển
1
Ngành nghề
Marketing - PR
Khu vực
Hà Nội
Xem thêm
Xem thêm
Người tìm việc lưu ý:
Bạn đang xem tin Dịch Vụ Admin Marketing - Mã tin đăng: 5329844. Mọi thông tin liên quan tới tin tuyển dụng này là do người đăng tin đăng tải và chịu trách nhiệm. Chúng tôi luôn cố gắng để có chất lượng thông tin tốt nhất, nhưng chúng tôi không đảm bảo và không chịu trách nhiệm về bất kỳ nội dung nào liên quan tới tin việc làm này. Nếu người tìm việc phát hiện có sai sót hay vấn đề gì xin hãy báo cáo cho chúng tôi

Quy mô: Cập nhật
Trụ sở: Cập nhật

Bí kíp tìm việc an toàn

Dưới đây là những dấu hiệu của các tổ chức, cá nhân tuyển dụng không minh bạch:
1. Dấu hiệu phổ biến:
Hình ảnh 1
Nội dung mô tả công việc sơ sài, không đồng nhất với công việc thực tế
Hình ảnh 2
Hứa hẹn "việc nhẹ lương cao", không cần bỏ nhiều công sức dễ dàng lấy tiền "khủng"
Hình ảnh 3
Yêu cầu tải app, nạp tiền, làm nhiệm vụ
Hình ảnh 4
Yêu cầu nộp phí phỏng vấn, phí giữ chỗ...
Hình ảnh 5
Yêu cầu ký kết giấy tờ không rõ ràng hoặc nộp giấy tờ gốc
Hình ảnh 6
Địa điểm phỏng vấn bất bình thường
2. Cần làm gì khi gặp việc làm, công ty không minh bạch:
- Kiểm tra thông tin về công ty, việc làm trước khi ứng tuyển
- Báo cáo tin tuyển dụng với 123job thông qua nút "Báo cáo tin tuyển dụng" để được hỗ trợ và giúp các ứng viên khác tránh được rủi ro
- Hoặc liên hệ với 123job thông qua kênh hỗ trợ ứng viên của 123job:
Hotline: 0961.469.398

Việc làm đề xuất liên quan

Việc làm đã xem gần đây