CVCC Cải Tiến Quy Trình - Hà Nội - Ta112

NGÂN HÀNG TMCP VIỆT NAM THỊNH VƯỢNG (VPBANK)
Mức lương
Đang cập nhật
Địa điểm làm việc
Hà Nội
Kinh nghiệm yêu cầu
Trên 3 Năm
Thông tin cơ bản

Mô tả công việc

Triển khai các chương trình/sáng kiến số hóa, tự động hóa

Thiết lập các quy chuẩn và kiểm soát chất lượng thực hiện các chương trình/sáng kiến được phân công phụ trách
Làm việc với các đơn vị liên quan và/hoặc tư vấn bên ngoài (nếu có) để tổ chức thực hiện chương trình/sáng kiến, đảm bảo dự án phù hợp với nhu cầu ngân hàng.
Trực tiếp tham gia triển khai các chương trình/sáng kiến số hóa, tự động hóa, nhận diện và giải quyết các vấn đề, rủi ro phát sinh trong quá trình quản lý, triển khai chương trình/sáng kiến để hoàn thành mục tiêu của chương trình.
Cập nhật và báo cáo tiến độ, kết quả chương trình/sáng kiến cho Lãnh đạo Phòng theo yêu cầu
Làm việc với các đơn vị liên quan để tổ chức truyền thông cho chương trình/sáng kiến và chịu trách nhiệm về các nội dung truyền thông cho chương trình/sáng kiến được phân công phụ trách

Triển khai các hoạt động cải tiến quy trình, tối ưu hóa chi phí trong Khối Vận hành

Tổ chức triển khai các hoạt động rà soát và cải tiến quy trình, tối ưu hóa chi phí trong Khối Vận hành nhằm rút ngắn thời gian xử lý giao dịch, giảm chi phí/lãng phí, tăng năng suất lao động, tăng cường kiểm soát rủi ro hệ thống.
Việc đưa ra đề xuất dựa trên:

- Nghiên cứu tìm hiểu quy trình từ các nguồn: Khách hàng bên ngoài, nội bộ và đối thủ cạnh tranh, chuẩn đối xứng (benchmarking), báo cáo từ các đơn vị khác như Kiểm toán, SLAs, Đo lường mức độ hài lòng của khách hàng,…
- Tiếp nhận báo cáo về đánh giá, kiểm soát hoạt động từ các Đơn vị chức năng như Khối Kiểm toán nội bộ, Phòng chăm sóc và Dịch vụ Khách hàng 24/7, Khối Quản trị Rủi ro, … làm cơ sở đầu vào cho hoạt động phân tích, cải tiến.
Triển khai chương trình đề xuất cải tiến

Tiếp nhận, phân tích và trình Ban lãnh đạo Khối Vận hành phê duyệt triển khai các đề xuất cải tiến từ các đơn vị trong Khối Vận hành theo quy trình đề xuất cải tiến
Hỗ trợ đơn vị khác và thực hiện đánh giá hiệu quả các cải tiến đã triển khai (lợi ích tài chính và phi tài chính)
Tham gia đào tạo/phổ biến và truyền thông việc áp dụng các công cụ cải tiến cũng như sự thay đổi trong quy trình trong VPBank

Yêu cầu công việc

Trình độ Học vấn: Tốt nghiệp đại học các chuyên ngành phù hợp như quản trị kinh doanh, quản trị chất lượng, kinh tế, tài chính, ngân hàng
Kinh nghiệm: có 03 năm trong công tác lĩnh vực ngân hàng hoặc 03 năm công tác trong lĩnh vực quản lý chất lượng.
Kiến thức/chuyên môn:

Có kiến thức cơ bản về quản lý chất lượng và quản lý quy trình.
Am hiểu về sản phẩm, dịch vụ trong lĩnh vực ngân hàng.
Trình độ ngoại ngữ (Tiếng Anh) cấp độ C hoặc tương đương
Trình độ tin học: Cấp độ B
Ưu tiên ứng viên có kinh nghiệm/kiến thức về digital banking

Cập nhật gần nhất lúc: 2025-11-17 04:10:03

Xem thêm

Đặc điểm công việc

Hạn nộp hồ sơ
22/09/2025
Hình thức làm việc
Nhân viên chính thức
Cấp bậc
Nhân Viên
Kinh nghiệm yêu cầu
Trên 3 Năm
Số lượng cần tuyển
Đang Cập Nhật
Ngành nghề
Kỹ thuật
Khu vực
Hà Nội
Xem thêm
Xem thêm
Người tìm việc lưu ý:
Bạn đang xem tin CVCC Cải Tiến Quy Trình - Hà Nội - Ta112 - Mã tin đăng: 5248448. Mọi thông tin liên quan tới tin tuyển dụng này là do người đăng tin đăng tải và chịu trách nhiệm. Chúng tôi luôn cố gắng để có chất lượng thông tin tốt nhất, nhưng chúng tôi không đảm bảo và không chịu trách nhiệm về bất kỳ nội dung nào liên quan tới tin việc làm này. Nếu người tìm việc phát hiện có sai sót hay vấn đề gì xin hãy báo cáo cho chúng tôi

NGÂN HÀNG TMCP VIỆT NAM THỊNH VƯỢNG (VPBANK)

Quy mô: 10000+ nhân viên
Trụ sở: 89 Láng Hạ, Đống Đa, Hà Nội

Bí kíp tìm việc an toàn

Dưới đây là những dấu hiệu của các tổ chức, cá nhân tuyển dụng không minh bạch:
1. Dấu hiệu phổ biến:
Hình ảnh 1
Nội dung mô tả công việc sơ sài, không đồng nhất với công việc thực tế
Hình ảnh 2
Hứa hẹn "việc nhẹ lương cao", không cần bỏ nhiều công sức dễ dàng lấy tiền "khủng"
Hình ảnh 3
Yêu cầu tải app, nạp tiền, làm nhiệm vụ
Hình ảnh 4
Yêu cầu nộp phí phỏng vấn, phí giữ chỗ...
Hình ảnh 5
Yêu cầu ký kết giấy tờ không rõ ràng hoặc nộp giấy tờ gốc
Hình ảnh 6
Địa điểm phỏng vấn bất bình thường
2. Cần làm gì khi gặp việc làm, công ty không minh bạch:
- Kiểm tra thông tin về công ty, việc làm trước khi ứng tuyển
- Báo cáo tin tuyển dụng với 123job thông qua nút "Báo cáo tin tuyển dụng" để được hỗ trợ và giúp các ứng viên khác tránh được rủi ro
- Hoặc liên hệ với 123job thông qua kênh hỗ trợ ứng viên của 123job:
Hotline: 0961.469.398

Việc làm đề xuất liên quan

Việc làm đã xem gần đây

Từ khóa tìm việc làm tại 123Job
Cải tiến quy trình tại tỉnh/thành