CV/CVCC Phòng Dịch vụ khách hàng trực tuyến - Trung tâm Dịch vụ khách hàng

NGÂN HÀNG VIỆT NAM THƯƠNG TÍN
Mức lương
Đang cập nhật
Địa điểm làm việc
Hồ Chí Minh
Kinh nghiệm yêu cầu
2 - 3 Năm
Thông tin cơ bản

Mô tả công việc

Thực hiện vận hành tổng đài đa kênh (Hotline, email, webchat, messenger facebook, zalo,...) của Vietbank
- Thực hiện ca trực theo phân công.
- Phát hiện, thông báo kịp thời tới khối Công nghệ thông tin khi có lỗi xảy ra.
- Đề xuất các giải pháp nhằm nâng cao hoạt động vận hành của kênh giao tiếp trực tuyến.
Thực hiện giao tiếp Khách hàng qua tổng đài đa kênh (Hotline, email, webchat, messenger facebook, zalo,...) của Vietbank
- Thực hiện chăm sóc khách hàng chủ động, khảo sát sự hài lòng của Khách hàng.
- Ghi nhận tình huống mới đề xuất cập nhật, cải tiến bộ kịch bản tư vấn Khách hàng về sản phẩm dịch vụ và các tình huống xử lý.
- Tiếp nhận thông tin, tư vấn, hướng dẫn sử dụng, giải đáp thắc mắc của khách hàng liên quan đến sản phẩm, dịch vụ và hoạt động Vietbank.
- Xử lý nghiệp vụ theo quy trình sản phẩm, dịch vụ của Vietbank.
- Thực hiện triển khai bán chéo sản phẩm trong quá trình hỗ trợ khách hàng nhằm hỗ trợ thúc đẩy kinh doanh và hỗ trợ giới thiệu khách hàng đến đơn vị.
Thực hiện xử lý các nghiệp vụ qua tổng đài đa kênh theo quy trình và theo yêu cầu của Khách hàng
- Hỗ trợ xử lý các yêu cầu của đơn vị/ cấp có thẩm quyền về hồ sơ khách hàng và phản hồi kết quả.
- Tiếp nhận và xử lý khiếu nại của khách hàng trong phạm vi được ủy quyền chuyển đến Phòng Quản lý chất lượng dịch vụ/ đơn vị liên quan xử lý tiếp nếu vượt thẩm quyền.
- Chuyển tiếp thông tin sự cố liên quan đến hoạt động ngân hàng báo cáo kịp thời Ban Giám đốc Phòng/Trung tâm.
Thực hiện hoạt động chăm sóc khách hàng sau bán qua tổng đài đa kênh (Hotline, email, webchat, messenger facebook, zalo,...) của Vietbank
- Đề xuất cải tiến quy trình chăm sóc khách hàng sau bán qua tổng đài đa kênh (Hotline, email, webchat, messenger facebook, zalo,...) của Vietbank.
- Đề xuất, bổ sung kịch bản chăm sóc khách hàng sau bán hiệu quả theo từng chiến dịch, thường xuyên cải tiến kịch bản để nâng cao hiệu suất.
- Đề xuất KPI và các chính sách chăm sóc khách hàng sau bán qua tổng đài đa kênh (Hotline, email, webchat, messenger facebook, zalo,...) của Vietbank.
- Thực hiện các chiến dịch chăm sóc khách hàng sau bán các sản phẩm dịch vụ theo phân công của Ban lãnh đạo Phòng DVKH trực tuyến.
- Tổng hợp báo cáo kết quả chăm sóc khách hàng sau bán qua tổng đài đa kênh.
Nhận dạng, báo cáo rủi ro trong công tác thực hiện nghiệp vụ thông qua tổng đài đa kênh (Hotline, email, webchat, messenger facebook, zalo,...) của Vietbank
- Nhận dạng các rủi ro trọng yếu trong các giao dịch, sản phẩm, hoạt động, quy trình nghiệp vụ trong công tác vận hành hệ thống tổng đài đa kênh (Hotline, email, webchat, messenger facebook, zalo,...) của Vietbank.
- Báo cáo đến Ban Giám đốc Phòng DVKH trực tuyến kịp thời.
Nhiệm vụ khác
- Thực hiện báo cáo công việc được phân công.
- Tham gia các khóa đào tạo, tự đào tạo nội bộ để nâng cao kiến thức, kỹ năng trong công việc.
- Thực hiện các nhiệm vụ khác theo sự phân công của cấp có thẩm quyền.

Yêu cầu công việc

Kinh nghiệm: Có ít nhất 2- 3 năm kinh nghiệm ở vị trí ứng tuyển tại Bank, ngoại hình ưa nhìn, giao tiếp tốt, giọng nói thu hút, dễ nghe.
Bằng cấp: Tốt nghiệp Đại học trở lên, ưu tiên chuyên ngành kinh tế, tài chính ngân hàng và các chuyên ngành khác có liên quan.

Quyền lợi

Chế độ bảo hiểm, Du Lịch, Chế độ thưởng, Chăm sóc sức khỏe, Đào tạo, Tăng lương

Cập nhật gần nhất lúc: 2025-08-20 16:20:03

Xem thêm

Đặc điểm công việc

Hạn nộp hồ sơ
22/08/2025
Hình thức làm việc
Nhân viên chính thức
Cấp bậc
Nhân Viên
Kinh nghiệm yêu cầu
2 - 3 Năm
Trình độ yêu cầu
Đại học
Số lượng cần tuyển
Đang Cập Nhật
Ngành nghề
Tư vấn/ Chăm sóc khách hàng
Khu vực
Hồ Chí Minh
Xem thêm
Xem thêm
Người tìm việc lưu ý:
Bạn đang xem tin CV/CVCC Phòng Dịch vụ khách hàng trực tuyến - Trung tâm Dịch vụ khách hàng - Mã tin đăng: 5224603. Mọi thông tin liên quan tới tin tuyển dụng này là do người đăng tin đăng tải và chịu trách nhiệm. Chúng tôi luôn cố gắng để có chất lượng thông tin tốt nhất, nhưng chúng tôi không đảm bảo và không chịu trách nhiệm về bất kỳ nội dung nào liên quan tới tin việc làm này. Nếu người tìm việc phát hiện có sai sót hay vấn đề gì xin hãy báo cáo cho chúng tôi

NGÂN HÀNG VIỆT NAM THƯƠNG TÍN

Quy mô: Cập nhật
Trụ sở: Cập nhật

Bí kíp tìm việc an toàn

Dưới đây là những dấu hiệu của các tổ chức, cá nhân tuyển dụng không minh bạch:
1. Dấu hiệu phổ biến:
Hình ảnh 1
Nội dung mô tả công việc sơ sài, không đồng nhất với công việc thực tế
Hình ảnh 2
Hứa hẹn "việc nhẹ lương cao", không cần bỏ nhiều công sức dễ dàng lấy tiền "khủng"
Hình ảnh 3
Yêu cầu tải app, nạp tiền, làm nhiệm vụ
Hình ảnh 4
Yêu cầu nộp phí phỏng vấn, phí giữ chỗ...
Hình ảnh 5
Yêu cầu ký kết giấy tờ không rõ ràng hoặc nộp giấy tờ gốc
Hình ảnh 6
Địa điểm phỏng vấn bất bình thường
2. Cần làm gì khi gặp việc làm, công ty không minh bạch:
- Kiểm tra thông tin về công ty, việc làm trước khi ứng tuyển
- Báo cáo tin tuyển dụng với 123job thông qua nút "Báo cáo tin tuyển dụng" để được hỗ trợ và giúp các ứng viên khác tránh được rủi ro
- Hoặc liên hệ với 123job thông qua kênh hỗ trợ ứng viên của 123job:
Hotline: 0961.469.398

Việc làm đề xuất liên quan

Việc làm đã xem gần đây