Customer Support (Game)

CÔNG TY TNHH NGÔI SAO DŨNG CẢM
Mức lương
12 - 15 triệu
Địa điểm làm việc
Hà Nội
Kinh nghiệm yêu cầu
Cập nhật
Thông tin cơ bản

Mô tả công việc

Mục tiêu công việcĐảm bảo trải nghiệm người chơi tích cực, xử lý nhanh và chuyên nghiệp các phản hồi, góp phần duy trì rating cao (≥4.5), tăng retention, và cung cấp insight hữu ích cho team sản phẩm.

Nhiệm vụ chính
Hỗ trợ người chơi
- Tiếp nhận và phản hồi thắc mắc qua email, in- game form, hoặc review store.
- Giải thích cơ chế game, xử lý lỗi (crash, mất data, IAP lỗi, không load level…).
Quản lý review trên store
- Trả lời review với tone thân thiện, hướng dẫn người chơi sửa lỗi, khuyến khích đánh giá tích cực.
- Theo dõi đánh giá hằng ngày trên Google Play/App Store.
Tổng hợp lỗi & feedback
- Báo cáo lại cho GD/Dev để cải thiện sản phẩm.
- Ghi nhận các lỗi lặp lại hoặc phản hồi về độ khó, UX, quảng cáo…
Quản lý FAQ & tài liệu hỗ trợ
- Xây dựng nội dung FAQ cho người chơi (ví dụ: “Làm sao restore purchase?”, “Game không load được”).
- Đề xuất cải thiện UI/UX dựa trên câu hỏi lặp lại.
Báo cáo định kỳ
- Gửi báo cáo tuần/tháng cho PM, đề xuất cải tiến tính năng hoặc độ khó.
- Tổng hợp dữ liệu phản hồi, rating, insight.

Yêu cầu công việc

- Nắm bắt xu hướng và hành vi người chơi để hỗ trợ team phát triển sản phẩm, truyền thông và chăm sóc cộng đồng hiệu quả hơn.
- Hiểu biết về cách vận hành và quản lý các kênh mạng xã hội (Fanpage, Group, Discord, v.v.).
- Tốt nghiệp Cao đẳng trở lên
- Có 6 tháng- 1 năm kinh nghiệm ở vị trí tương đương
- Có khả năng làm việc nhóm tốt, phối hợp hiệu quả với các bộ phận liên quan (QA, vận hành, sản phẩm...) để đảm bảo xử lý yêu cầu khách hàng nhanh chóng và chính xác.
- Có kiến thức về game mobile là lợi thế
- Có trách nhiệm trong công việc và chịu được áp lực công việc.
- Sẵn sàng hỗ trợ, chia sẻ thông tin và hợp tác vì mục tiêu chung của công ty.
- Có kỹ năng sử dụng Microsoft Office
- Kỹ năng giao tiếp và xử lý tình huống tốt

Quyền lợi

Thưởng cố định tháng lương 13 và chia sẻ lợi nhuận theo hiệu suất (tổng thu nhập lên tới 14 – 20 tháng lương/ năm).
Các phúc lợi tốt và chăm sóc nhân viên đặc biệt: du lịch 2 lần/năm, team bonding mỗi quý, hỗ trợ chi phí khám sức khỏe định kỳ 1 lần/năm, sinh nhật, quà lễ Tết,…
Hỗ trợ bảo hiểm sức khỏe PVI khi lên chính thức.
Thu nhập hàng tháng hấp dẫn, cạnh tranh, mức lương cứng upto 15M.
Chính sách học tập hàng năm với mục tiêu phát triển, bồi dưỡng nhân viên từ 5M- 20M/cá nhân.
Môi trường làm việc tiện nghi hơn 1000m2, cung cấp trang thiết bị hiện đại.
Các hệ thống ghi nhận liên tục, vinh danh, khen thưởng trong quý và cuối quý, cuối năm thúc đẩy môi trường làm việc.

Cập nhật gần nhất lúc: 2025-10-25 14:20:03

Xem thêm

Đặc điểm công việc

Hạn nộp hồ sơ
22/11/2025
Hình thức làm việc
Toàn thời gian
Cấp bậc
Nhân Viên
Số lượng cần tuyển
1
Ngành nghề
Tư vấn/ Chăm sóc khách hàng
Khu vực
Hà Nội
Xem thêm
Xem thêm
Người tìm việc lưu ý:
Bạn đang xem tin Customer Support (Game) - Mã tin đăng: 5353416. Mọi thông tin liên quan tới tin tuyển dụng này là do người đăng tin đăng tải và chịu trách nhiệm. Chúng tôi luôn cố gắng để có chất lượng thông tin tốt nhất, nhưng chúng tôi không đảm bảo và không chịu trách nhiệm về bất kỳ nội dung nào liên quan tới tin việc làm này. Nếu người tìm việc phát hiện có sai sót hay vấn đề gì xin hãy báo cáo cho chúng tôi

CÔNG TY TNHH NGÔI SAO DŨNG CẢM

Quy mô: Cập nhật
Trụ sở: Cập nhật

Bí kíp tìm việc an toàn

Dưới đây là những dấu hiệu của các tổ chức, cá nhân tuyển dụng không minh bạch:
1. Dấu hiệu phổ biến:
Hình ảnh 1
Nội dung mô tả công việc sơ sài, không đồng nhất với công việc thực tế
Hình ảnh 2
Hứa hẹn "việc nhẹ lương cao", không cần bỏ nhiều công sức dễ dàng lấy tiền "khủng"
Hình ảnh 3
Yêu cầu tải app, nạp tiền, làm nhiệm vụ
Hình ảnh 4
Yêu cầu nộp phí phỏng vấn, phí giữ chỗ...
Hình ảnh 5
Yêu cầu ký kết giấy tờ không rõ ràng hoặc nộp giấy tờ gốc
Hình ảnh 6
Địa điểm phỏng vấn bất bình thường
2. Cần làm gì khi gặp việc làm, công ty không minh bạch:
- Kiểm tra thông tin về công ty, việc làm trước khi ứng tuyển
- Báo cáo tin tuyển dụng với 123job thông qua nút "Báo cáo tin tuyển dụng" để được hỗ trợ và giúp các ứng viên khác tránh được rủi ro
- Hoặc liên hệ với 123job thông qua kênh hỗ trợ ứng viên của 123job:
Hotline: 0961.469.398

Việc làm đề xuất liên quan

Việc làm đã xem gần đây

Từ khóa tìm việc làm tại 123Job