Customer Support (Full-Time) Mảng POD/ Chăm Sóc Khách Hàng Mảng POD

CÔNG TY TNHH RIKKO (VIỆT NAM)
Mức lương
8 - 10 triệu
Địa điểm làm việc
Hà Nội
Kinh nghiệm yêu cầu
Cập nhật
Thông tin cơ bản

Mô tả công việc

Đề xuất cải tiến quy trình CS nhằm nâng cao hiệu quả và sự hài lòng của khách hàng.
Tiếp nhận và xử lý các khiếu nại, yêu cầu từ khách hàng liên quan đến đơn hàng qua email và nền tảng Freshdesk.
Xử lý các khiếu nại về giao dịch trên cổng thanh toán PayPal, Stripe để đảm bảo quyền lợi của khách hàng và uy tín của công ty.
Phối hợp với các bộ phận liên quan để giải quyết vấn đề của khách hàng kịp thời và hiệu quả, đảm bảo mang lại trải nghiệm tích cực.
Thực hiện các công việc khác phát sinh theo yêu cầu của quản lý.

Yêu cầu công việc

Chăm chỉ, cẩn thận, có trách nhiệm cao trong công việc.
Tiếng Anh tốt: Đọc hiểu và viết tốt đủ khả năng làm việc với khách hàng quốc tế qua email (tương đương IELTS 6.0)
Kỹ năng xử lý tình huống linh hoạt: Có khả năng lắng nghe, xoa dịu khách hàng và giải quyết vấn đề hiệu quả.
Ứng viên có kinh nghiệm vị trí Customer Support trong mảng POD từ 1 năm trở lên.
Kỹ năng tin học văn phòng cơ bản, sử dụng internet thành thạo

Quyền lợi

Môi trường làm việc trẻ trung, cởi mở: Văn hóa chia sẻ, sẵn sàng hỗ trợ và tạo điều kiện tối đa để bạn phát triển.
Cơ hội thăng tiến: Làm việc trong môi trường chuyên nghiệp, giúp bạn phát triển kỹ năng và thăng tiến lên các vị trí quản lý.
Hoạt động gắn kết đội ngũ: Du lịch hàng năm, tiệc sinh nhật, liên hoan ăn uống thường xuyên.
Chế độ đãi ngộ hấp dẫn: Lương tháng 13 theo năng lực, các ngày nghỉ lễ Tết theo quy định của Nhà nước.
Mức lương: 8.000.000- 10.000.000 đồng + thưởng hiệu quả công việc.
Phụ cấp: Hỗ trợ chi phí gửi xe và cấp máy tính làm việc.

Cập nhật gần nhất lúc: 2025-08-27 07:00:03

Xem thêm

Đặc điểm công việc

Hạn nộp hồ sơ
12/09/2025
Hình thức làm việc
Toàn thời gian
Cấp bậc
Nhân Viên
Số lượng cần tuyển
1
Ngành nghề
Thiết kế - Mỹ thuật
Khu vực
Hà Nội
Xem thêm
Xem thêm
Người tìm việc lưu ý:
Bạn đang xem tin Customer Support (Full-Time) Mảng POD/ Chăm Sóc Khách Hàng Mảng POD - Mã tin đăng: 5235597. Mọi thông tin liên quan tới tin tuyển dụng này là do người đăng tin đăng tải và chịu trách nhiệm. Chúng tôi luôn cố gắng để có chất lượng thông tin tốt nhất, nhưng chúng tôi không đảm bảo và không chịu trách nhiệm về bất kỳ nội dung nào liên quan tới tin việc làm này. Nếu người tìm việc phát hiện có sai sót hay vấn đề gì xin hãy báo cáo cho chúng tôi

CÔNG TY TNHH RIKKO (VIỆT NAM)

Quy mô: Cập nhật
Trụ sở: Cập nhật

Bí kíp tìm việc an toàn

Dưới đây là những dấu hiệu của các tổ chức, cá nhân tuyển dụng không minh bạch:
1. Dấu hiệu phổ biến:
Hình ảnh 1
Nội dung mô tả công việc sơ sài, không đồng nhất với công việc thực tế
Hình ảnh 2
Hứa hẹn "việc nhẹ lương cao", không cần bỏ nhiều công sức dễ dàng lấy tiền "khủng"
Hình ảnh 3
Yêu cầu tải app, nạp tiền, làm nhiệm vụ
Hình ảnh 4
Yêu cầu nộp phí phỏng vấn, phí giữ chỗ...
Hình ảnh 5
Yêu cầu ký kết giấy tờ không rõ ràng hoặc nộp giấy tờ gốc
Hình ảnh 6
Địa điểm phỏng vấn bất bình thường
2. Cần làm gì khi gặp việc làm, công ty không minh bạch:
- Kiểm tra thông tin về công ty, việc làm trước khi ứng tuyển
- Báo cáo tin tuyển dụng với 123job thông qua nút "Báo cáo tin tuyển dụng" để được hỗ trợ và giúp các ứng viên khác tránh được rủi ro
- Hoặc liên hệ với 123job thông qua kênh hỗ trợ ứng viên của 123job:
Hotline: 0961.469.398

Việc làm đề xuất liên quan

Việc làm đã xem gần đây

Từ khóa tìm việc làm tại 123Job