Customer Success

CÔNG TY CỔ PHẦN CÔNG NGHỆ SAPO (SAPO TECHNOLOGY JSC)
Mức lương
Đang cập nhật
Địa điểm làm việc
Quận 11, Hồ Chí Minh
Kinh nghiệm yêu cầu
Cập nhật
Chi tiết tin tuyển dụng

Mô tả công việc

Nhân viên Phòng Customer Success sẽ đảm nhận vai trò quan trọng trong việc tạo ra trải nghiệm tối ưu nhất cho khách hàng của Sapo. Trong vai trò này, bạn sẽ đóng vai trò là cầu nối chính giữa khách hàng và các bộ phận khác trong tổ chức, đảm bảo rằng nhu cầu của khách hàng được đáp ứng một cách hiệu quả và hài lòng nhất.
Quản lý mối quan hệ với khách hàng:
Xây dựng và duy trì mối quan hệ mạnh mẽ với khách hàng thông qua các tương tác bởi quy trình và hệ thống.
Thiết kế các kênh tương tác và thu thập dữ liệu khách hàng để đảm bảo hài lòng khách hàng và thu thập insights khách hàng.
Thu thập và phân tích thông tin phản hồi từ khách hàng:
Phân tích dữ liệu thu thập được để nhận biết xu hướng và insight cần thiết về nhu cầu và mong muốn của khách hàng.
Tiến hành thu thập phản hồi từ khách hàng thông qua các cuộc gặp gỡ, khảo sát và các kênh truyền thông khác.
Xây dựng bản tóm tắt về hành vi và nhu cầu của khách hàng để hỗ trợ quyết định chiến lược chung và phát triển sản phẩm.
Đề xuất các giải pháp giúp nâng cao trải nghiệm khách hàng về mặt sản phẩm và dịch vụ:
Phân tích và đánh giá các phản hồi từ khách hàng để đề xuất các cải tiến hoặc thay đổi sản phẩm và dịch vụ.
Tương tác chặt chẽ với các bộ phận khác trong công ty như phát triển sản phẩm, Chăm sóc khách hàng và Công nghệ.. để đảm bảo rằng các giải pháp được triển khai một cách hiệu quả và nhất quán.
Lập kế hoạch và triển khai các chiến lược cụ thể để cải thiện trải nghiệm của khách hàng.
Phối hợp cùng bộ phận công nghệ xây dựng hệ thống quản trị trải nghiệm khách hàng:
Tham gia vào việc phát triển và triển khai các giải pháp công nghệ nhằm tối ưu hóa quản lý trải nghiệm khách hàng ( bao gồm cả khách hàng nội bộ ).
Làm việc chặt chẽ với bộ phận Công nghệ để định rõ yêu cầu và mong muốn từ bộ phận Customer Success đối với hệ thống.
Tiến hành thử nghiệm và đánh giá hệ thống để đảm bảo tính năng và hiệu suất mong đợi trước khi triển khai.

Yêu cầu công việc

Kỹ năng giải quyết vấn đề và quản lý thời gian tốt.
Sử dụng kỹ năng giao tiếp hiệu quả để xây dựng và duy trì mối quan hệ chặt chẽ với khách hàng ( bao gồm cả khách hàng nội bộ).
Sẵn lòng và khả năng làm việc để hiểu rõ nhu cầu, mong muốn và thách thức của khách hàng.
Có khả năng tư duy độc lập và làm việc nhóm.
Tinh thần học hỏi, xây dựng và yêu thích công việc trải nghiệm khách hàng.
Có tư duy và tinh thần hoàn toàn tập trung vào khách hàng.
Có kinh nghiệm làm việc quản lý quan hệ khách hàng, ưu tiên trong lĩnh vực công nghệ thông tin hoặc phần mềm.

Quyền lợi

Lương/thưởng hấp dẫn theo quy định của công ty
Được làm việc trong môi trường chuyên nghiệp, trẻ trung, năng động.
Chế độ BHXH, BHYT theo luật Lao động, ngoài ra được tham gia chương trình bảo hiểm Sapo Care
Được tham gia các khoá đào tạo từ các chuyên gia hàng đầu về thương mại điện tử, marketing online, phầm mềm ...

Cập nhật gần nhất lúc: 2024-03-18 13:05:20

Xem thêm
Người tìm việc lưu ý:
Bạn đang xem tin Customer Success - Mã tin đăng: 4197742. Mọi thông tin liên quan tới tin tuyển dụng này là do người đăng tin đăng tải và chịu trách nhiệm. Chúng tôi luôn cố gắng để có chất lượng thông tin tốt nhất, nhưng chúng tôi không đảm bảo và không chịu trách nhiệm về bất kỳ nội dung nào liên quan tới tin việc làm này. Nếu người tìm việc phát hiện có sai sót hay vấn đề gì xin hãy báo cáo cho chúng tôi
Quy mô: 500 - 1000
Trụ sở: P1006, B6 Khu đô thị Mỹ Đình 1, Phường Cầu Diễn, Quận Nam Từ Liêm, Thành Phố Hà Nội, Việt Nam

Thông tin chung

Ngành nghề
Tư vấn/ Chăm sóc khách hàng
Cấp bậc
Nhân Viên
Kinh nghiệm yêu cầu
Đang cập nhật
Trình độ yêu cầu
Đang cập nhật
Số lượng cần tuyển
Đang Cập Nhật
Hình thức làm việc
Trụ sở Tầng 6, Tòa Ladeco, 266 Đội Cấn, Quận Ba Đình, TP Hà Nội
Giới tính
Đang cập nhật
Hạn nộp hồ sơ
03/05/2024
Mẫu CV đẹp

Việc làm đề xuất liên quan

Việc làm đã xem gần đây