Customer Success Executive

CÔNG TY TNHH NEXDOR VIỆT NAM
Mức lương
Đang cập nhật
Địa điểm làm việc
Hồ Chí Minh
Kinh nghiệm yêu cầu
2 năm
Chi tiết tin tuyển dụng

Mô tả công việc

Xây dựng hệ thống tài liệu đào tạo và trực tiếp đào tạo: Đào tạo về sản phẩm & dịch vụ, đào tạo sử dụng hệ thống công nghệ, đào tạo quy trình vận hành
Lập kế hoạch thực thi, quản lý, giám sát, điều phối và trực tiếp triển khai dự án, đảm bảo các công việc và nguồn lực trong dự án luôn được giám sát, quản lý và hoàn thành đúng tiến độ cũng như chất lượng cam kết, tối ưu mọi nguồn lực, thời gian và chi phí vận hành trong dự án.
Xây dựng quy trình vận hành các kênh bán hàng cho khách hàng
Tham gia cùng các bộ phận phụ trách trong quá trình onboard của khách hàng, đóng vai trò là cầu nối chính giữa các khách hàng và tất cả các bộ phận nội bộ có liên quan
Chăm sóc khách hàng:
Tiếp nhận và xử lý các yêu cầu hỗ trợ và các khiếu nại của khách hàng trong quá trình hợp tác (bao gồm các phản hồi về công nghệ và vận hành)
Thực hiện các báo cáo đánh giá hiệu quả hoạt động của khách hàng
Duy trì mối quan hệ với đối tác, ghi nhận các yêu cầu mới từ khách hàng
Xây dựng mối quan hệ với khách hàng, tái ký hợp đồng
Triển khai các chiến lược giữ chân khách hàng có sẵn cũng như xây dựng thêm các chiến lược mới
Thực hiện các yêu cầu công việc khác được giao bởi cấp trên.

Yêu cầu công việc

Có 2 năm kinh nghiệm ở vị trí tương đương
Có kinh nghiệm bán phần mềm và triển khai liên quan tới thương mại điện tử (E- commerce) là một lợi thế
Trung thực, cẩn trọng, trách nhiệm trong công việc
Có kinh nghiệm bán hàng và triển khai trong các ngành nghề liên quan tới phần mềm, hệ thống SAAS (Software as a service) là một lợi thế
Làm việc độc lập và làm việc nhóm tốt, hướng đến hiệu quả công việc

Quyền lợi

Công ty startup tiềm năng, có cơ hội làm việc với các đối tác nhãn hàng lớn trong lĩnh vực F&B, FMCG và nhiều lĩnh vực khác.
Tăng lương định kỳ hằng năm hoặc đột xuất tăng lương theo năng lực.
Mức lương thỏa thuận theo năng lực.
Được hướng dẫn đào tạo chuyên nghiệp
Được tham gia BHXH,BHYT,BHTN theo quy định

Cập nhật gần nhất lúc: 2024-04-30 04:50:26

Xem thêm
Người tìm việc lưu ý:
Bạn đang xem tin Customer Success Executive - Mã tin đăng: 4320277. Mọi thông tin liên quan tới tin tuyển dụng này là do người đăng tin đăng tải và chịu trách nhiệm. Chúng tôi luôn cố gắng để có chất lượng thông tin tốt nhất, nhưng chúng tôi không đảm bảo và không chịu trách nhiệm về bất kỳ nội dung nào liên quan tới tin việc làm này. Nếu người tìm việc phát hiện có sai sót hay vấn đề gì xin hãy báo cáo cho chúng tôi

CÔNG TY TNHH NEXDOR VIỆT NAM

Quy mô: Cập nhật
Trụ sở: Cập nhật

Thông tin chung

Ngành nghề
Tư vấn/ Chăm sóc khách hàng
Cấp bậc
Nhân Viên
Kinh nghiệm yêu cầu
2 năm
Trình độ yêu cầu
Đang cập nhật
Số lượng cần tuyển
3
Hình thức làm việc
Toàn thời gian
Giới tính
Đang cập nhật
Hạn nộp hồ sơ
31/05/2024
Mẫu CV đẹp

Việc làm đề xuất liên quan

Việc làm đã xem gần đây