Customer Service

CÔNG TY TNHH NEXGEN BROS
Mức lương
8 triệu
Địa điểm làm việc
Thủ Đức, Hồ Chí Minh
Kinh nghiệm yêu cầu
Cập nhật
Thông tin cơ bản

Mô tả công việc

Mô tả vông việc:
- Đăng kí cổng thanh toán và tài khoản ngân hàng cho khách hàng
- Chăm sóc khách hàng, trả lời tin nhắn khách
- Đăng kí thành lập công ty HK, US, UK, Sing cho khách hàng
- Gia hạn công ty và làm báo cáo thuế định kỳ (không kinh nghiệm sẽ được đào tạo)
Quyền lợi:
- Tham gia BHXH, BHTN, BHYT đầy đủ theo quy định.
- Có cơ hội phát triển, thăng tiến bản thân.
- Môi trường làm việc năng động, sáng tạo, được đào tạo thường xuyên.
- Du lịch hàng năm (1- 2 lần/năm), tham gia hoạt động nội bộ.
- Nghỉ phép năm, khám sức khỏe định kỳ.
- Thưởng lương T13, thưởng Tết, hiếu hỉ, ốm đau, thai sản, sinh nhật.
- Công ty hỗ trợ cơm trưa, gửi xe free.
- Hỗ trợ trang thiết bị trong quá trình làm việc
Yêu cầu:
- Không yêu cầu kinh nghiệm, sẽ được đào tạo. Chấp nhận sinh viên chờ bằng hoặc vừa mới tốt nghiệp. Nếu có kinh nghiệm chăm sóc khách hàng mảng payment là một lợi thế.
- Chăm chỉ, tiếp thu nhanh.
- Tiếng Anh đọc viết khá, toeic 550.
- Biết sử dụng word, excel, gmail, các công cụ google.

Cập nhật gần nhất lúc: 2025-11-18 17:30:03

Xem thêm

Đặc điểm công việc

Hạn nộp hồ sơ
19/12/2025
Hình thức làm việc
FULL_TIME
Cấp bậc
Nhân Viên
Trình độ yêu cầu
associate degree
Số lượng cần tuyển
Đang Cập Nhật
Ngành nghề
Tư vấn/ Chăm sóc khách hàng
Khu vực
Thủ Đức, Hồ Chí Minh
Xem thêm
Xem thêm
Người tìm việc lưu ý:
Bạn đang xem tin Customer Service - Mã tin đăng: 5404588. Mọi thông tin liên quan tới tin tuyển dụng này là do người đăng tin đăng tải và chịu trách nhiệm. Chúng tôi luôn cố gắng để có chất lượng thông tin tốt nhất, nhưng chúng tôi không đảm bảo và không chịu trách nhiệm về bất kỳ nội dung nào liên quan tới tin việc làm này. Nếu người tìm việc phát hiện có sai sót hay vấn đề gì xin hãy báo cáo cho chúng tôi

CÔNG TY TNHH NEXGEN BROS

Quy mô: Cập nhật
Trụ sở: Cập nhật

Bí kíp tìm việc an toàn

Dưới đây là những dấu hiệu của các tổ chức, cá nhân tuyển dụng không minh bạch:
1. Dấu hiệu phổ biến:
Hình ảnh 1
Nội dung mô tả công việc sơ sài, không đồng nhất với công việc thực tế
Hình ảnh 2
Hứa hẹn "việc nhẹ lương cao", không cần bỏ nhiều công sức dễ dàng lấy tiền "khủng"
Hình ảnh 3
Yêu cầu tải app, nạp tiền, làm nhiệm vụ
Hình ảnh 4
Yêu cầu nộp phí phỏng vấn, phí giữ chỗ...
Hình ảnh 5
Yêu cầu ký kết giấy tờ không rõ ràng hoặc nộp giấy tờ gốc
Hình ảnh 6
Địa điểm phỏng vấn bất bình thường
2. Cần làm gì khi gặp việc làm, công ty không minh bạch:
- Kiểm tra thông tin về công ty, việc làm trước khi ứng tuyển
- Báo cáo tin tuyển dụng với 123job thông qua nút "Báo cáo tin tuyển dụng" để được hỗ trợ và giúp các ứng viên khác tránh được rủi ro
- Hoặc liên hệ với 123job thông qua kênh hỗ trợ ứng viên của 123job:
Hotline: 0961.469.398

Việc làm đề xuất liên quan

Việc làm đã xem gần đây