Customer Service/ Nhân Viên Dịch Vụ Khách Hàng - Làm Việc Tại Long An

CÔNG TY TNHH 3T - TECHNOLOGIES VIỆT NAM
Mức lương
13 - 16 triệu
Địa điểm làm việc
Tây Ninh
Kinh nghiệm yêu cầu
Cập nhật
Thông tin cơ bản

Mô tả công việc

Order Management – Quản lý đơn hàng
Receive, process, and track customer orders accurately from initial inquiry to final delivery using the company’s order management systems.
Tiếp nhận, xử lý và theo dõi chính xác đơn hàng của khách hàng từ yêu cầu ban đầu cho đến khi hoàn thành giao hàng bằng hệ thống quản lý đơn hàng của công ty.
Interpret and clarify customer’s logo, label specifications (e.g., material, size, color matching, finish) for the production team.
Giải thích và làm rõ các thông số kỹ thuật về logo, nhãn hiệu (ví dụ: chất liệu, kích thước, màu sắc, hoàn thiện) cho bộ phận sản xuất.
Prepare and send quotes and pro- forma invoices to customers.
Chuẩn bị và gửi báo giá và hóa đơn tạm tính cho khách hàng.
Customer Communication & Support- Giao tiếp và Hỗ trợ khách hàng
Respond promptly to customer inquiries via phone, email, and occasionally in- person, regarding product information, pricing, lead times, and order status.
Trả lời nhanh chóng các câu hỏi của khách hàng qua điện thoại, email và trực tiếp về thông tin sản phẩm, giá cả, thời gian giao hàng và trạng thái đơn hàng.
Handle and resolve customer complaints, issues, or disputes related to orders, billing, or product quality with professionalism and efficiency.
Xử lý và giải quyết các khiếu nại, vấn đề hoặc tranh chấp của khách hàng liên quan đến đơn hàng, thanh toán hoặc chất lượng sản phẩm một cách chuyên nghiệp và hiệu quả.
Provide expert advice and product recommendations based on the client&039;s apparel type and branding needs.
Tư vấn chuyên môn và đề xuất sản phẩm dựa trên loại trang phục và yêu cầu thương hiệu của khách hàng.
Production & Logistics Coordination- Phối hợp sản xuất và vận chuyển
Work closely with the Design and Production teams to ensure accurate sample creation and timely approval of artwork/proofs.
Làm việc chặt chẽ với bộ phận Thiết kế và Sản xuất để đảm bảo phê duyệt thiết kế/bản in thử kịp thời và làm mẫu chính xác.
Monitor production schedules and communicate any potential delays or changes to the customer proactively.
Theo dõi lịch trình sản xuất và chủ động thông báo cho khách hàng về bất kỳ sự chậm trễ hoặc thay đổi nào có thể xảy ra.
Coordinate with Quality/Lab team for intime Test reports to customer.
Phối hợp với bộ phận Chất lượng/Phòng thí nghiệm để kịp thời gửi báo cáo thử nghiệm cho khách hàng.
Work with forwarder services and book shipments. To track shipments and ensure on- time delivery.
Làm việc với các dịch vụ giao nhận và đặt đơn vận chuyển. Theo dõi lô hàng và đảm bảo giao hàng đúng hạn.
Administrative & Reporting- Hành chính & Báo cáo
Maintain accurate and detailed customer records, order history, and communication logs.
Duy trì hồ sơ khách hàng, lịch sử đơn hàng và nhật ký liên lạc chính xác và chi tiết.
Assist the Sales team by providing necessary administrative support and contributing to account maintenance.
Hỗ trợ bán hàng bằng việc cung cấp hỗ trợ hành chính cần thiết và đóng góp vào việc duy trì khách hàng.
Other duties assigned by manager
Các công việc khác được giao bởi cấp trên

Quyền lợi

13th month & performance bonus

Cập nhật gần nhất lúc: 2025-12-05 01:55:02

Xem thêm

Đặc điểm công việc

Hạn nộp hồ sơ
30/01/2026
Hình thức làm việc
Đang cập nhật
Cấp bậc
Nhân Viên
Số lượng cần tuyển
Đang Cập Nhật
Ngành nghề
Tư vấn/ Chăm sóc khách hàng
Khu vực
Tây Ninh
Xem thêm
Xem thêm
Người tìm việc lưu ý:
Bạn đang xem tin Customer Service/ Nhân Viên Dịch Vụ Khách Hàng - Làm Việc Tại Long An - Mã tin đăng: 5436766. Mọi thông tin liên quan tới tin tuyển dụng này là do người đăng tin đăng tải và chịu trách nhiệm. Chúng tôi luôn cố gắng để có chất lượng thông tin tốt nhất, nhưng chúng tôi không đảm bảo và không chịu trách nhiệm về bất kỳ nội dung nào liên quan tới tin việc làm này. Nếu người tìm việc phát hiện có sai sót hay vấn đề gì xin hãy báo cáo cho chúng tôi

CÔNG TY TNHH 3T - TECHNOLOGIES VIỆT NAM

Quy mô: 10 - 25
Trụ sở: 221/4 Phan Huy Ích - P14 - Q.Gò Vấp - TP Hồ Chí Minh

Bí kíp tìm việc an toàn

Dưới đây là những dấu hiệu của các tổ chức, cá nhân tuyển dụng không minh bạch:
1. Dấu hiệu phổ biến:
Hình ảnh 1
Nội dung mô tả công việc sơ sài, không đồng nhất với công việc thực tế
Hình ảnh 2
Hứa hẹn "việc nhẹ lương cao", không cần bỏ nhiều công sức dễ dàng lấy tiền "khủng"
Hình ảnh 3
Yêu cầu tải app, nạp tiền, làm nhiệm vụ
Hình ảnh 4
Yêu cầu nộp phí phỏng vấn, phí giữ chỗ...
Hình ảnh 5
Yêu cầu ký kết giấy tờ không rõ ràng hoặc nộp giấy tờ gốc
Hình ảnh 6
Địa điểm phỏng vấn bất bình thường
2. Cần làm gì khi gặp việc làm, công ty không minh bạch:
- Kiểm tra thông tin về công ty, việc làm trước khi ứng tuyển
- Báo cáo tin tuyển dụng với 123job thông qua nút "Báo cáo tin tuyển dụng" để được hỗ trợ và giúp các ứng viên khác tránh được rủi ro
- Hoặc liên hệ với 123job thông qua kênh hỗ trợ ứng viên của 123job:
Hotline: 0961.469.398

Việc làm đề xuất liên quan

Việc làm đã xem gần đây