Customer Service Executive

CÔNG TY CỔ PHẦN ĐẦU TƯ PHÁT TRIỂN GIÁO DỤC VTCE
Mức lương
8 triệu
Địa điểm làm việc
Hồ Chí Minh
Kinh nghiệm yêu cầu
1 năm
Chi tiết tin tuyển dụng

Mô tả công việc

Phối hợp quảng bá các khuyến mãi, các gói dịch vụ ưu đãi của doanh nghiệp tới khách hàng
Phối hợp chặt chẽ với Marketing team, Production team để phát triển dịch vụ, sản phẩm
Thực hiện đề xuất cải thiện để luôn tối ưu quy trình hỗ trợ Khách hàng/Đối tác.
Nắm vững sản phẩm để tư vấn cho khách hàng các khoá học, lộ trình phù hợp
Chăm sóc khách hàng qua hệ thống call center, chatbox, các kênh liên lạc khác, community group...
Hỗ trợ thay đổi, giải quyết khiếu nại của Khách hàng/ Đối tác về sản phẩm
Báo cáo đánh giá về chất lượng dịch vụ, các sự cố phát sinh theo ngày/tuần/tháng.

Yêu cầu công việc

Học vấn:

Tốt nghiệp Cao đẳng, Đại Học các ngành QTKD, Marketing hoặc các ngành liên quan

Kinh nghiệm

Có kinh nghiệm trong lĩnh vực chăm sóc khách hàng ngành giáo dục là một lợi thế.
Sở hữu giọng nói dễ nghe và rõ ràng, biết ngoại ngữ là thế mạnh.
Thành thạo Microsoft Office và phần mềm hỗ trợ chăm sóc khách hàng
Kinh nghiệm CSKH, Telesales ít nhất 1 năm.
Có kinh nghiệm ít nhất 1 năm liên quan tới các công tác đảm bảo chất lượng và đào tạo.

Kiến thức & kỹ năng:

Nhiệt huyết trong công việc.
Giọng nói dễ nghe, không nói ngọng, nói lắp.
Khả năng xử lý tình huống tốt.
Giao tiếp tốt

Quyền lợi

Chế độ tăng lương: xem xét mỗi năm một lần (tùy thuộc vào thành tích của nhân sự).
Mức lương chính: Lương cứng 8 triệu + Commission
Chính sách phúc lợi
Các chương trình Đào tạo trong nước và ngoài nước cho nhân viên.
Được tham gia Bảo hiểm theo quy định nhà nước.
Nghĩ lễ, tết, quà 08/03, tết Trung Thu, 20/10, quà mừng sinh con, cưới, thăm hỏi...
Được tham gia Bảo hiểm Chăm sóc sức khỏe đặc biệt PVI, khám sức khoẻ định kì khi làm việc trên 1 năm.
Văn phòng làm việc đẹp, sạch sẽ, tiện nghi.
Phép năm
Chương trình Teambuilding
Lương tháng 13.
Thưởng cuối năm (dựa vào tình hình kinh doanh của Công ty).
Môi trường trẻ trung, năng động, có cơ hội phát triển và thăng tiến trong nghề nghiệp.
Thời gian làm việc: Từ thứ Hai đến thứ Sáu (8h30- 17h30)

Cập nhật gần nhất lúc: 2024-04-29 18:35:31

Xem thêm
Người tìm việc lưu ý:
Bạn đang xem tin Customer Service Executive - Mã tin đăng: 4318746. Mọi thông tin liên quan tới tin tuyển dụng này là do người đăng tin đăng tải và chịu trách nhiệm. Chúng tôi luôn cố gắng để có chất lượng thông tin tốt nhất, nhưng chúng tôi không đảm bảo và không chịu trách nhiệm về bất kỳ nội dung nào liên quan tới tin việc làm này. Nếu người tìm việc phát hiện có sai sót hay vấn đề gì xin hãy báo cáo cho chúng tôi
Quy mô: 200 - 500
Trụ sở: 18 Tam Trinh, Hà Noi, Hà Nội, Việt Nam

Thông tin chung

Ngành nghề
Tư vấn/ Chăm sóc khách hàng
Cấp bậc
Nhân Viên
Kinh nghiệm yêu cầu
1 năm
Trình độ yêu cầu
Đang cập nhật
Số lượng cần tuyển
1
Hình thức làm việc
Toàn thời gian
Giới tính
Đang cập nhật
Hạn nộp hồ sơ
24/05/2024
Mẫu CV đẹp

Việc làm đề xuất liên quan

Việc làm đã xem gần đây