Customer Service Executive

CÔNG TY CỔ PHẦN LOGISTICS SWALLOW VIỆT NAM
Mức lương
15 - 20 triệu
Địa điểm làm việc
Cầu Giấy, Hà Nội
Kinh nghiệm yêu cầu
Cập nhật
Thông tin cơ bản

Mô tả công việc

• Tiếp nhận và xử lý booking: Nhận thông tin booking từ khách hàng/đại lý, làm việc với hãng tàu/hãng bay để lấy và xác nhận booking.• Thực hiện chứng từ và khai báo điện tử: Lập và hoàn thiện chứng từ lô hàng (booking, B/L, giấy báo hàng đến, D/O…), khai báo E- manifest, EDO với hãng tàu/cảng, đảm bảo chính xác và đúng hạn.• Quản lý chi phí và pricing: Phát hành Debit note, nhập chi phí vào hệ thống, kiểm tra bảng kê dịch vụ; thực hiện pricing, kiểm tra giá với agent/hãng tàu và cập nhật dữ liệu giá.• Theo dõi tiến độ và hỗ trợ khách hàng: Giám sát tiến độ giao hàng, cập nhật thông tin, xử lý phát sinh; lưu trữ hồ sơ, báo cáo và tham gia các hoạt động họp, đào tạo, công việc khác theo phân công.

Yêu cầu công việc

• Trình độ học vấn: Tốt nghiệp Cao đẳng/Đại học chuyên ngành Ngoại thương, Logistics, Kinh doanh quốc tế, Xuất nhập khẩu hoặc các ngành liên quan.
• Kinh nghiệm: Tối thiểu 3 năm kinh nghiệm tại vị trí chứng từ hoặc nghiệp vụ xuất nhập khẩu; ưu tiên ứng viên đã từng làm ở môi trường forwarder hoặc logistics quốc tế.
• Ngoại ngữ: Giao tiếp tiếng Anh tốt (nói & viết); biết thêm ngoại ngữ khác là lợi thế.
• Có kỹ năng pricing, làm việc với agent/hãng tàu để lấy giá và đàm phán cơ bản.
• Quản lý thời gian, tổ chức công việc khoa học, xử lý tình huống nhanh.
• Kỹ năng khác: Sử dụng tốt tin học văn phòng và phần mềm chuyên ngành XNK.
• Cẩn thận, trách nhiệm, chủ động học hỏi, chịu được áp lực công việc cao.
• Giao tiếp tốt, phối hợp hiệu quả với khách hàng, đại lý và nội bộ.
• Chuyên môn: Thành thạo quy trình lập chứng từ và khai báo hải quan điện tử, E- manifest, EDO.
• Nắm rõ các loại chứng từ vận tải (B/L, D/O, giấy báo hàng…) và quy định liên quan.

Quyền lợi

• Thu nhập: 15- 20 triệu / 1 tháng• Tham gia đầy đủ các chế độ BHXH, khám sức khỏe định kỳ, nghỉ mát.• Cung cấp thiết bị làm việc• Môi trường làm việc chuyên nghiệp, thân thiện, hỗ trợ lẫn nhau, quy trình rõ ràng• Thời gian làm việc: Giờ hành chính từ thứ 2- Thứ 6 hàng tuần, Thứ 7 làm buổi sáng (8h00- 12h00 & 13h30- 17h30)

Cập nhật gần nhất lúc: 2025-12-01 17:10:04

Xem thêm

Đặc điểm công việc

Hạn nộp hồ sơ
14/11/2025
Hình thức làm việc
Đang cập nhật
Cấp bậc
Nhân Viên
Trình độ yêu cầu
Cao Đẳng
Số lượng cần tuyển
Đang Cập Nhật
Ngành nghề
Tư vấn/ Chăm sóc khách hàng
Khu vực
Cầu Giấy, Hà Nội
Xem thêm
Xem thêm
Người tìm việc lưu ý:
Bạn đang xem tin Customer Service Executive - Mã tin đăng: 5426432. Mọi thông tin liên quan tới tin tuyển dụng này là do người đăng tin đăng tải và chịu trách nhiệm. Chúng tôi luôn cố gắng để có chất lượng thông tin tốt nhất, nhưng chúng tôi không đảm bảo và không chịu trách nhiệm về bất kỳ nội dung nào liên quan tới tin việc làm này. Nếu người tìm việc phát hiện có sai sót hay vấn đề gì xin hãy báo cáo cho chúng tôi

CÔNG TY CỔ PHẦN LOGISTICS SWALLOW VIỆT NAM

Quy mô: Cập nhật
Trụ sở: Cập nhật

Bí kíp tìm việc an toàn

Dưới đây là những dấu hiệu của các tổ chức, cá nhân tuyển dụng không minh bạch:
1. Dấu hiệu phổ biến:
Hình ảnh 1
Nội dung mô tả công việc sơ sài, không đồng nhất với công việc thực tế
Hình ảnh 2
Hứa hẹn "việc nhẹ lương cao", không cần bỏ nhiều công sức dễ dàng lấy tiền "khủng"
Hình ảnh 3
Yêu cầu tải app, nạp tiền, làm nhiệm vụ
Hình ảnh 4
Yêu cầu nộp phí phỏng vấn, phí giữ chỗ...
Hình ảnh 5
Yêu cầu ký kết giấy tờ không rõ ràng hoặc nộp giấy tờ gốc
Hình ảnh 6
Địa điểm phỏng vấn bất bình thường
2. Cần làm gì khi gặp việc làm, công ty không minh bạch:
- Kiểm tra thông tin về công ty, việc làm trước khi ứng tuyển
- Báo cáo tin tuyển dụng với 123job thông qua nút "Báo cáo tin tuyển dụng" để được hỗ trợ và giúp các ứng viên khác tránh được rủi ro
- Hoặc liên hệ với 123job thông qua kênh hỗ trợ ứng viên của 123job:
Hotline: 0961.469.398

Việc làm đề xuất liên quan

Việc làm đã xem gần đây