Customer Service (English)

CÔNG TY CỔ PHẦN CHỨNG KHOÁN MIRAE ASSET (VIỆT NAM)
Mức lương
Đang cập nhật
Địa điểm làm việc
Quận 1, Hồ Chí Minh
Kinh nghiệm yêu cầu
Cập nhật
Thông tin cơ bản

Mô tả công việc

Coordinate with departments to ensure thorough handling of customer requests; support relevant teams in resolving customer issues.
Support and guide customers with online account opening procedures and monitor/update the customer list.
Respond to customer inquiries/complaints in accordance with established procedures and timelines.
Support brokers by providing product/service information and resolving issues.
Manage inbound calls, receive and handle customer feedback.
Contribute ideas and propose new products and services for MAS.
Monitor system- related issues reported by customers and brokers, and update tracking files.
Provide consultation and guidance on the appropriate use of products and services; assist customers with deposits, information updates, account details, securities order placement, and execution of customer requests.
Conduct service satisfaction surveys via call center.
Provide account information, place securities orders, and carry out customer requests.
Send customer notification emails: birthday greetings, holiday announcements, product/service updates from MAS, birthday gift programs, and customer appreciation activities.

Yêu cầu công việc

Good English communication skills (reading/writing/speaking)
Good problem- solving and conflict- handling skills, with a customer- oriented mindset.
Proficiency in Microsoft Office (Word, Excel, Outlook) and ability to work with internal systems/software.
Strong communication skills (verbal and written) with the ability to interact effectively with customers.

Quyền lợi

Additional benefits when joining MAS’s dynamic and professional team.
Training, coaching, and continuous development provided by the company.
Enjoy all benefits under the company’s compensation & benefits policy (premium health insurance, annual company trip, etc.).
Friendly and dynamic working environment with opportunities for career development.

Cập nhật gần nhất lúc: 2025-09-30 16:00:04

Xem thêm

Đặc điểm công việc

Hạn nộp hồ sơ
30/10/2025
Hình thức làm việc
Đang cập nhật
Cấp bậc
Nhân Viên
Số lượng cần tuyển
Đang Cập Nhật
Ngành nghề
Tư vấn/ Chăm sóc khách hàng
Khu vực
Quận 1, Hồ Chí Minh
Xem thêm
Xem thêm
Người tìm việc lưu ý:
Bạn đang xem tin Customer Service (English) - Mã tin đăng: 5302346. Mọi thông tin liên quan tới tin tuyển dụng này là do người đăng tin đăng tải và chịu trách nhiệm. Chúng tôi luôn cố gắng để có chất lượng thông tin tốt nhất, nhưng chúng tôi không đảm bảo và không chịu trách nhiệm về bất kỳ nội dung nào liên quan tới tin việc làm này. Nếu người tìm việc phát hiện có sai sót hay vấn đề gì xin hãy báo cáo cho chúng tôi

CÔNG TY CỔ PHẦN CHỨNG KHOÁN MIRAE ASSET (VIỆT NAM)

Quy mô: Cập nhật
Trụ sở: Cập nhật

Bí kíp tìm việc an toàn

Dưới đây là những dấu hiệu của các tổ chức, cá nhân tuyển dụng không minh bạch:
1. Dấu hiệu phổ biến:
Hình ảnh 1
Nội dung mô tả công việc sơ sài, không đồng nhất với công việc thực tế
Hình ảnh 2
Hứa hẹn "việc nhẹ lương cao", không cần bỏ nhiều công sức dễ dàng lấy tiền "khủng"
Hình ảnh 3
Yêu cầu tải app, nạp tiền, làm nhiệm vụ
Hình ảnh 4
Yêu cầu nộp phí phỏng vấn, phí giữ chỗ...
Hình ảnh 5
Yêu cầu ký kết giấy tờ không rõ ràng hoặc nộp giấy tờ gốc
Hình ảnh 6
Địa điểm phỏng vấn bất bình thường
2. Cần làm gì khi gặp việc làm, công ty không minh bạch:
- Kiểm tra thông tin về công ty, việc làm trước khi ứng tuyển
- Báo cáo tin tuyển dụng với 123job thông qua nút "Báo cáo tin tuyển dụng" để được hỗ trợ và giúp các ứng viên khác tránh được rủi ro
- Hoặc liên hệ với 123job thông qua kênh hỗ trợ ứng viên của 123job:
Hotline: 0961.469.398

Việc làm đề xuất liên quan

Việc làm đã xem gần đây