Cửa Hàng Trưởng Tại Showroom Nghệ An - Quy Nhơn (Ưu Tiên Nữ)

CÔNG TY TNHH MIYAKIWA VIETNAM
Mức lương
15 - 25 triệu
Địa điểm làm việc
Nghệ An; Gia Lai
Kinh nghiệm yêu cầu
OccupationalExperienceRequirements, 12
Thông tin cơ bản

Mô tả công việc

Quản lý hoạt động kinh doanh của cửa hàng
- Theo dõi, giám sát và đánh giá kết quả hoạt động bán hàng; đảm bảo cửa hàng đạt được mục tiêu doanh thu và lợi nhuận đã đề ra.
- Lập kế hoạch kinh doanh, xây dựng chỉ tiêu doanh thu hàng tháng/quý/năm cho cửa hàng.
Quản lý, phân công và đào tạo nhân sự
- Giám sát thái độ làm việc, phong cách phục vụ và kết quả làm việc của nhân viên.
- Phân công công việc cụ thể cho từng nhân viên theo ca, đảm bảo hoạt động cửa hàng diễn ra liên tục và hiệu quả.
Quản lý hàng hóa và trưng bày sản phẩm
- Kiểm tra, giám sát việc nhập – xuất – tồn kho hàng hóa hằng ngày; đảm bảo lượng hàng hóa đủ để phục vụ nhu cầu bán hàng.
- Sắp xếp, trưng bày sản phẩm đúng tiêu chuẩn, đảm bảo tính thẩm mỹ, thu hút khách hàng và dễ tìm kiếm.
Xử lý sự cố và phản hồi từ khách hàng
- Chủ động tiếp nhận và giải quyết các vấn đề phát sinh trong quá trình vận hành cửa hàng: phản hồi khách hàng, lỗi sản phẩm, tình huống bất thường...
- Ghi nhận ý kiến đóng góp từ khách hàng để cải thiện chất lượng phục vụ và sản phẩm.
Báo cáo và thống kê
- Thực hiện các báo cáo doanh thu hàng ngày, hàng tuần, hàng tháng.
- Báo cáo định kỳ về tình hình hoạt động của cửa hàng: số lượng khách, hiệu suất làm việc nhân viên, tồn kho, tỷ lệ đổi trả...
Hỗ trợ hoạt động marketing – bán hàng
- Đóng góp ý tưởng và phối hợp thực hiện các hoạt động quảng bá, thu hút khách hàng đến cửa hàng.
- Tham gia triển khai các chương trình khuyến mãi, sự kiện tại cửa hàng theo kế hoạch của công ty.
Duy trì tác phong và môi trường làm việc chuyên nghiệp
- Xây dựng văn hóa phục vụ chu đáo, tận tâm trong toàn bộ đội ngũ nhân viên.
- Đảm bảo vệ sinh, trật tự và hình ảnh cửa hàng luôn sạch đẹp, gọn gàng.
- Luôn giữ thái độ tích cực, thân thiện và chuyên nghiệp khi tiếp xúc với khách hàng.

Yêu cầu công việc

Trình độ Học vấn
- Tốt nghiệp Trung cấp/Cao đẳng trở lên (ưu tiên các ngành Quản trị Kinh doanh, Marketing, Kinh tế hoặc các ngành liên quan).
Kinh nghiệm làm việc
- Có kinh nghiệm trong việc quản lý nhân sự, vận hành cửa hàng, kiểm soát doanh thu và hàng tồn kho.
- Có tối thiểu 01 năm kinh nghiệm ở vị trí Cửa hàng trưởng, Trưởng ca hoặc các vị trí quản lý tương đương trong lĩnh vực bán lẻ, kinh doanh, dịch vụ.
Kỹ năng
- Kỹ năng báo cáo, kế hoạch, bán hàng, quản lý.
- Kỹ năng xử lý tình huống.
- Kỹ năng làm việc độc lập và làm việc nhóm.
Tính cách
- Trung thực, nhiệt tình công tác;
- Chịu được áp lực công việc;
- Nhanh nhẹn, năng động, chăm chỉ
- Phong thái tự tin, chuyên nghiệp;
Yêu cầu khác
- Giới tính: Ưu tiên Nữ (vẫn nhận Nam)
- Độ tuổi từ 24- 35 tuổi

Quyền lợi

Chế độ nghỉ phép : Được hưởng 12 ngày phép/năm theo quy định pháp luật.
Được thưởng theo chính sách của Công ty
Môi trường làm việc năng động
Được tham gia các hoạt động team building, du lịch hàng năm
Quyền lợi khác (nếu có): Cơ hội thăng tiến trong công việc
Chế độ Bảo hiểm : Được tham gia Bảo hiểm xã hội, bảo hiểm y tế, bảo hiểm thất nghiệp theo quy định pháp luật
Chế độ thưởng : Được thưởng các ngày lễ, tết theo quy định pháp luật.

Cập nhật gần nhất lúc: 2025-12-18 12:50:03

Xem thêm

Đặc điểm công việc

Hạn nộp hồ sơ
16/01/2026
Hình thức làm việc
Toàn thời gian
Cấp bậc
Trưởng Chi Nhánh
Kinh nghiệm yêu cầu
OccupationalExperienceRequirements, 12
Số lượng cần tuyển
1
Ngành nghề
Quản trị kinh doanh
Khu vực
Nghệ An; Gia Lai
Xem thêm
Xem thêm
Người tìm việc lưu ý:
Bạn đang xem tin Cửa Hàng Trưởng Tại Showroom Nghệ An - Quy Nhơn (Ưu Tiên Nữ) - Mã tin đăng: 5456991. Mọi thông tin liên quan tới tin tuyển dụng này là do người đăng tin đăng tải và chịu trách nhiệm. Chúng tôi luôn cố gắng để có chất lượng thông tin tốt nhất, nhưng chúng tôi không đảm bảo và không chịu trách nhiệm về bất kỳ nội dung nào liên quan tới tin việc làm này. Nếu người tìm việc phát hiện có sai sót hay vấn đề gì xin hãy báo cáo cho chúng tôi

CÔNG TY TNHH MIYAKIWA VIETNAM

Quy mô: Cập nhật
Trụ sở: Cập nhật

Bí kíp tìm việc an toàn

Dưới đây là những dấu hiệu của các tổ chức, cá nhân tuyển dụng không minh bạch:
1. Dấu hiệu phổ biến:
Hình ảnh 1
Nội dung mô tả công việc sơ sài, không đồng nhất với công việc thực tế
Hình ảnh 2
Hứa hẹn "việc nhẹ lương cao", không cần bỏ nhiều công sức dễ dàng lấy tiền "khủng"
Hình ảnh 3
Yêu cầu tải app, nạp tiền, làm nhiệm vụ
Hình ảnh 4
Yêu cầu nộp phí phỏng vấn, phí giữ chỗ...
Hình ảnh 5
Yêu cầu ký kết giấy tờ không rõ ràng hoặc nộp giấy tờ gốc
Hình ảnh 6
Địa điểm phỏng vấn bất bình thường
2. Cần làm gì khi gặp việc làm, công ty không minh bạch:
- Kiểm tra thông tin về công ty, việc làm trước khi ứng tuyển
- Báo cáo tin tuyển dụng với 123job thông qua nút "Báo cáo tin tuyển dụng" để được hỗ trợ và giúp các ứng viên khác tránh được rủi ro
- Hoặc liên hệ với 123job thông qua kênh hỗ trợ ứng viên của 123job:
Hotline: 0961.469.398

Việc làm đề xuất liên quan

Việc làm đã xem gần đây