Cộng Tác Viên Chăm Sóc Khách Hàng (Fulltime/Parttime)

CÔNG TY TNHH 1 THÀNH VIÊN ISOFHCARE
Mức lương
6 - 10 triệu
Địa điểm làm việc
Hà Nội
Kinh nghiệm yêu cầu
Cập nhật
Thông tin cơ bản

Mô tả công việc

- Ghi nhận & xử lý phản hồi, khiếu nại; cập nhật dữ liệu lên hệ thống CRM.
- Phối hợp với bộ phận kỹ thuật, CSYT, Sale Admin để xử lý sự cố, đối soát booking và hoàn tiền (nếu có).
- Chăm sóc khách hàng cũ: nhắc lịch tái khám, giới thiệu chương trình ưu đãi, khảo sát hài lòng sau khám.
- Thực hiện quy trình Recall 7 – 14 – 21 ngày để duy trì mối quan hệ và giới thiệu quyền lợi hội viên.
- Báo cáo kết quả cuộc gọi, tỷ lệ chuyển đổi, doanh thu hàng tuần/tháng cho quản lý.
- Ghi nhận phản hồi & đề xuất cải thiện quy trình chăm sóc khách hàng/Telemedicine, đóng góp ý tưởng nâng cao trải nghiệm khách hàng (nếu có)
- Hỗ trợ khách hàng Telemedicine (khám từ xa): xác nhận lịch, hướng dẫn sử dụng app, hỗ trợ kỹ thuật trong suốt quá trình khám.
- Gọi điện tư vấn & chăm sóc khách hàng qua điện thoại và ứng dụng IVIE BSO.
- Tiếp nhận và xử lý phản hồi khách hàng qua các kênh: điện thoại, Zalo, chat, email hoặc mạng xã hội, đảm bảo phản hồi đúng SLA

Yêu cầu công việc

- Kỹ năng sử dụng Internet
- Có kinh nghiệm trong lĩnh vực Chăm sóc khách hàng, phần mềm, logic, ngân hàng, y tế là 1 lợi thế.
- Giọng nói trôi chảy, không ngại tiếp xúc với khách hàng qua điện thoại.
- Có tinh thần cầu tiến, giao tiếp tốt, biết lắng nghe
- Chăm chỉ, trách nhiệm và tận tâm với công việc

Quyền lợi

- Được đào tạo kỹ năng telesale & chăm sóc khách hàng
- Thu nhập: 6 – 10 triệu/tháng (lương cứng + KPI + hoa hồng).
- Được tham gia đa dạng hoạt động nội bộ : 8/3, 20/10, giáng sinh, sinh nhật, teambuilding, tiệc cuối năm Year- end Party, khám sức khỏe định kỳ hàng năm,...
- Cơ hội phát triển nghề nghiệp trong lĩnh vực chăm sóc sức khỏe số.

Cập nhật gần nhất lúc: 2025-11-15 12:50:03

Xem thêm

Đặc điểm công việc

Hạn nộp hồ sơ
16/12/2025
Hình thức làm việc
Bán thời gian
Cấp bậc
Nhân Viên
Số lượng cần tuyển
2
Ngành nghề
Tư vấn/ Chăm sóc khách hàng
Khu vực
Hà Nội
Xem thêm
Xem thêm
Người tìm việc lưu ý:
Bạn đang xem tin Cộng Tác Viên Chăm Sóc Khách Hàng (Fulltime/Parttime) - Mã tin đăng: 5399232. Mọi thông tin liên quan tới tin tuyển dụng này là do người đăng tin đăng tải và chịu trách nhiệm. Chúng tôi luôn cố gắng để có chất lượng thông tin tốt nhất, nhưng chúng tôi không đảm bảo và không chịu trách nhiệm về bất kỳ nội dung nào liên quan tới tin việc làm này. Nếu người tìm việc phát hiện có sai sót hay vấn đề gì xin hãy báo cáo cho chúng tôi

Các tìm kiếm khác liên quan đến công việc Cộng tác viên chăm sóc khách hàng

CÔNG TY TNHH 1 THÀNH VIÊN ISOFHCARE

Quy mô: Cập nhật
Trụ sở: Cập nhật

Bí kíp tìm việc an toàn

Dưới đây là những dấu hiệu của các tổ chức, cá nhân tuyển dụng không minh bạch:
1. Dấu hiệu phổ biến:
Hình ảnh 1
Nội dung mô tả công việc sơ sài, không đồng nhất với công việc thực tế
Hình ảnh 2
Hứa hẹn "việc nhẹ lương cao", không cần bỏ nhiều công sức dễ dàng lấy tiền "khủng"
Hình ảnh 3
Yêu cầu tải app, nạp tiền, làm nhiệm vụ
Hình ảnh 4
Yêu cầu nộp phí phỏng vấn, phí giữ chỗ...
Hình ảnh 5
Yêu cầu ký kết giấy tờ không rõ ràng hoặc nộp giấy tờ gốc
Hình ảnh 6
Địa điểm phỏng vấn bất bình thường
2. Cần làm gì khi gặp việc làm, công ty không minh bạch:
- Kiểm tra thông tin về công ty, việc làm trước khi ứng tuyển
- Báo cáo tin tuyển dụng với 123job thông qua nút "Báo cáo tin tuyển dụng" để được hỗ trợ và giúp các ứng viên khác tránh được rủi ro
- Hoặc liên hệ với 123job thông qua kênh hỗ trợ ứng viên của 123job:
Hotline: 0961.469.398

Việc làm đề xuất liên quan

Việc làm đã xem gần đây

Từ khóa tìm việc làm tại 123Job
Cộng tác viên chăm sóc khách hàng tại tỉnh/thành