Concierge Supervisor - Park Hyatt Phu Quoc - Pre - opening stage

PARK HYATT PHU QUOC
Mức lương
Đang cập nhật
Địa điểm làm việc
Phú Quốc, Kiên Giang
Kinh nghiệm yêu cầu
Cập nhật
Thông tin cơ bản

Mô tả công việc

Hỗ trợ đội ngũ Concierge và Bell trong việc xử lý hành lý, đưa đón, chỉ dẫn thông tin và các yêu cầu đặc biệt của khách.Support the Concierge and Bell teams in handling luggage, transportation arrangements, guest guidance and special requests.
Giám sát hoạt động của bộ phận Concierge, đảm bảo cung cấp dịch vụ hỗ trợ khách nhanh chóng, chính xác và chuyên nghiệp.Supervise daily Concierge operations, ensuring prompt, accurate and professional guest assistance.
Theo dõi và quản lý các tài liệu, thiết bị và tài sản của bộ phận Concierge.Monitor and manage Concierge documents, equipment and department assets.
Là đầu mối phối hợp với Front Office, Security, Transportation và các bộ phận khác để đáp ứng nhu cầu của khách.Act as the liaison between Concierge, Front Office, Security, Transportation and other departments.
Đào tạo nhân viên mới về quy trình, kỹ năng giao tiếp và tiêu chuẩn dịch vụ Concierge.Train new staff on Concierge procedures, communication skills and service standards.
Giám sát bảng phân công, theo dõi hiệu suất làm việc và điều phối nhân sự trong ca trực.Supervise shift duties, monitor performance and coordinate staffing during shifts.
Kiểm soát khu vực sảnh, đảm bảo luôn gọn gàng, sạch đẹp và đúng chuẩn thương hiệu.Maintain a tidy, clean and brand- standard lobby environment.
Xử lý khiếu nại và các tình huống phát sinh liên quan đến dịch vụ Concierge.Handle guest complaints and issues related to Concierge services.
Trực tiếp hỗ trợ khách VIP, khách có nhu cầu đặc biệt và đảm bảo trải nghiệm xuất sắc.Personally attend to VIP guests and guests with special needs to ensure exceptional service.
Tư vấn nhà hàng, điểm tham quan, hoạt động giải trí và đặt chỗ theo yêu cầu của khách.Provide recommendations for restaurants, attractions and activities, and make reservations upon request.
Thực hiện các nhiệm vụ khác theo phân công của Chief Concierge/Front Office Management.Perform other duties as assigned by the Chief Concierge or Front Office Management.

Yêu cầu công việc

Giao tiếp tốt, thân thiện, am hiểu văn hóa – lịch sử – địa điểm du lịch địa phương.Strong communication skills, friendly attitude and good knowledge of local culture, history and tourist destinations.
Ít nhất 1–2 năm kinh nghiệm Concierge hoặc Bell, ưu tiên đã từng làm Tổ trưởng hoặc Supervisory.At least 1–2 years of experience in Concierge or Bell service; supervisory experience is preferred.
Kỹ năng xử lý tình huống, chăm sóc khách hàng và giải quyết vấn đề hiệu quả.Effective problem- solving, customer service and conflict- handling skills.
Tốt nghiệp Trung cấp/Cao đẳng/Đại học ngành Du lịch – Khách sạn hoặc lĩnh vực liên quan.Diploma, College or University degree in Hospitality, Tourism or related fields.
Thành thạo tiếng Anh giao tiếp; biết thêm ngoại ngữ khác là một lợi thế.Good English communication; additional languages are an advantage.
Sẵn sàng làm việc theo ca, cuối tuần và ngày lễ.Willing to work shifts, weekends and public holidays.
Tác phong chuyên nghiệp, chú trọng hình ảnh và thái độ phục vụ.Professional appearance and strong service- oriented demeanor.

Quyền lợi

Hỗ trợ chi phí trợ cấp thăm nhà hàng nămAnnual home leave allowance
Hỗ trợ phụ cấp phí phục vụ trong giai đoạn tiền mở cửaService charge allowance during pre- opening
15 ngày phép năm15 annual leave days
Được cung cấp nhà ở tại Nhà nhân viênStaff accommodation
Hỗ trợ chi phí trợ cấp đi lại khi nhận việcRelocation allowance
Chương trình đào tạo và phát triểnTraining and development plan
Mức lương hấp dẫnAttractive salary
Phụ cấp cho giai đoạn tiền mở cửaPre- opening allowance
Bảo hiểm y tế và bảo hiểm xã hội theo luật lao độngSocial and Health insurance as per local law
Cung cấp 3 bữa ăn mỗi ngày kể cả ngày nghỉ3 meals per day including days off
Được trải nghiệm 12 đêm phòng miễn phí tại các khách sạn của tập đoàn Hyatt12 complimentary room nights at Hyatt properties worldwide

Cập nhật gần nhất lúc: 2025-12-19 19:10:02

Xem thêm

Đặc điểm công việc

Hạn nộp hồ sơ
31/01/2026
Hình thức làm việc
Khác
Cấp bậc
Trưởng Ca/ Giám Sát
Số lượng cần tuyển
1
Ngành nghề
Nhân viên kinh doanh
Khu vực
Phú Quốc, Kiên Giang
Xem thêm
Xem thêm
Người tìm việc lưu ý:
Bạn đang xem tin Concierge Supervisor - Park Hyatt Phu Quoc - Pre - opening stage - Mã tin đăng: 5459270. Mọi thông tin liên quan tới tin tuyển dụng này là do người đăng tin đăng tải và chịu trách nhiệm. Chúng tôi luôn cố gắng để có chất lượng thông tin tốt nhất, nhưng chúng tôi không đảm bảo và không chịu trách nhiệm về bất kỳ nội dung nào liên quan tới tin việc làm này. Nếu người tìm việc phát hiện có sai sót hay vấn đề gì xin hãy báo cáo cho chúng tôi

PARK HYATT PHU QUOC

Quy mô: Cập nhật
Trụ sở: Cập nhật

Bí kíp tìm việc an toàn

Dưới đây là những dấu hiệu của các tổ chức, cá nhân tuyển dụng không minh bạch:
1. Dấu hiệu phổ biến:
Hình ảnh 1
Nội dung mô tả công việc sơ sài, không đồng nhất với công việc thực tế
Hình ảnh 2
Hứa hẹn "việc nhẹ lương cao", không cần bỏ nhiều công sức dễ dàng lấy tiền "khủng"
Hình ảnh 3
Yêu cầu tải app, nạp tiền, làm nhiệm vụ
Hình ảnh 4
Yêu cầu nộp phí phỏng vấn, phí giữ chỗ...
Hình ảnh 5
Yêu cầu ký kết giấy tờ không rõ ràng hoặc nộp giấy tờ gốc
Hình ảnh 6
Địa điểm phỏng vấn bất bình thường
2. Cần làm gì khi gặp việc làm, công ty không minh bạch:
- Kiểm tra thông tin về công ty, việc làm trước khi ứng tuyển
- Báo cáo tin tuyển dụng với 123job thông qua nút "Báo cáo tin tuyển dụng" để được hỗ trợ và giúp các ứng viên khác tránh được rủi ro
- Hoặc liên hệ với 123job thông qua kênh hỗ trợ ứng viên của 123job:
Hotline: 0961.469.398

Việc làm đề xuất liên quan

Việc làm đã xem gần đây

Từ khóa tìm việc làm tại 123Job
Concierge supervisor tại tỉnh/thành