Client Success Management

CÔNG TY CỔ PHẦN CÔNG NGHỆ BYTE
Mức lương
Đang cập nhật
Địa điểm làm việc
Quận 3, Hồ Chí Minh
Kinh nghiệm yêu cầu
Cập nhật
Chi tiết tin tuyển dụng

Mô tả công việc

Với vai trò là Client Success, bạn sẽ chịu trách nhiệm quản lý từ 8- 10 khách hàng tầm trung trong lĩnh vực FMCG, Bán lẻ, F&B, Pharma. Bạn cần trao đổi thường xuyên với khách hàng để hiểu mục tiêu kinh doanh, chiến lược marketing của họ.
Bạn sẽ được đào tạo chuyên sâu để nắm vững kiến thức và công nghệ CDP (Customer Data Platform). Sau đó trực tiếp thao tác hoặc phối hợp với các nguồn lực nội bộ để vận hành, rồi tiếp tục đào tạo và chuyển giao sử dụng công cụ PangoCDP cho khách hàng.
MÔ TẢ CÔNG VIỆC

Phối hợp triển khai ứng dụng phần mềm PangoCDP cho các hoạt động campaign marketing, bán hàng của khách hàng.
Phối hợp với các bộ phận kế toán, sales admin để hoàn thiện các thủ tục thanh toán, công nợ, nghiệm thu với khách hàng.
Tiếp nhận và trực tiếp xử lý các yêu cầu hỗ trợ khách hàng hoặc tư vấn hướng dẫn khách hàng cấu hình các kịch bản tự động, phân nhóm data, triển khai campaign,…
Phối hợp với đội ngũ bán hàng, đội ngũ delivery để mang đến cho khách hàng dịch vụ tốt nhất.
Theo dõi tiến trình phát triển, hiệu quả kinh doanh, marketing cũng như hiệu quả sử dụng PangoCDP của khách hàng để đưa ra các đề xuất tối ưu/ cải thiện hiệu quả các chiến dịch Marketing, bán hàng phù hợp với lĩnh vực kinh doanh của khách hàng. Đồng thời liên tục theo dõi tình trạng để đảm bảo khách hàng nhìn thấy giá trị từ sản phẩm.
Training đào tạo cho khách hàng sử dụng hệ thống PangoCDP, đồng thời cập nhật những tính năng mới nhất và tốt nhất từ PangoCDP qua đó giúp khách hàng khai thác hết hiệu quả mà PangoCDP mang lại.
Tiếp nhận khách hàng mới từ đội ngũ bán hàng, phối hợp các bên để lên kế hoạch triển khai giải pháp cho khách hàng.

YÊU CẦU

Khả năng chịu áp lực tốt: quản lý tốt công việc, biết cách phân bổ thời gian và tôn trọng deadline để đảm bảo chất lượng công việc được hoàn thành mà không ảnh hưởng đến các tiêu chuẩn mong đợi.
Kỹ năng đàm phán và thuyết phục tốt
Kỹ năng tư vấn, giải quyết vấn đề hiệu quả
Ưu tiên ứng viên có kinh nghiệm trong vai trò quản lý khách hàng (Account) ở các công ty Ads Agency
Dễ dàng xây dựng và duy trì các mối quan hệ, quản lý kỳ vọng và xác định các vấn đề cần báo cáo.
Có khả năng cung cấp giải pháp và tự định hướng để mang lại kết quả chất lượng tốt.
Kiến thức vững chắc về Media performance: ưu tiên ứng viên từng làm việc tại các vị trí Digital Marketing/ Performance Marketing/Digital planning. Có kiến thức hoặc đã từng triển khai booking trên các nền tảng Google (Hiển thị, Tìm kiếm, Phân tích, Bảng điều khiển, API…), Facebook (Quảng cáo, Theo dõi, Báo cáo…), Tiktok,…
Hỗ trợ mối quan hệ đối tác đang diễn ra để tối đa hóa tỷ lệ khách hàng gia hạn và bán thêm thông qua quan hệ đối tác với đội ngũ bán hàng.
Am hiểu về nhiều lĩnh vực kinh doanh, đã từng làm việc tại Agency hoặc Marketing inhouse các lĩnh vực FMCG, Bán lẻ, F&B, Pharma,…
Học hỏi nhanh, sẵn sàng học hỏi, tận tâm và nhiệt tình với thái độ sẵn sàng làm được.

QUYỀN LỢI

Môi trường làm việc trẻ trung, năng động, thoải mái, thân thiện, tinh thần teamwork cao, sếp tâm lý.
Cơ hội phát triển bản thân và chuyên môn nghề nghiệp.
Được đào tạo liên tục chuyên sâu kiến thức công nghệ mới: CDP (Customer Data Platform) – đang HOT và là xu hướng công nghệ hiện tại và nhiều năm tới, và tư duy giải quyết vấn đề sắc bén.
Company trip/Team building mỗi năm.
Nhiều hoạt động gắn kết nhân viên định kì hàng tháng.
Được hưởng chế độ làm việc từ xa ít nhất 1 ngày/ tháng tùy theo cấp bậc.
Hỗ trợ phí đào tạo theo cấp bậc và chuyên môn.
Lương tháng 13, thưởng theo kết quả kinh doanh của công ty, xét tăng lương hằng năm.
Hỗ trợ chi phí gửi xe, chi phí taxi/Grab phục vụ cho công việc theo cấp bậc.
Cơ hội làm việc, gặp gỡ và học hỏi các đồng nghiệp, đối tác chuyên nghiệp là các quản lý cấp cao, C- level của các tập đoàn, công ty lớn.

Cập nhật gần nhất lúc: 2024-05-26 00:25:04

Xem thêm
Người tìm việc lưu ý:
Bạn đang xem tin Client Success Management - Mã tin đăng: 4309973. Mọi thông tin liên quan tới tin tuyển dụng này là do người đăng tin đăng tải và chịu trách nhiệm. Chúng tôi luôn cố gắng để có chất lượng thông tin tốt nhất, nhưng chúng tôi không đảm bảo và không chịu trách nhiệm về bất kỳ nội dung nào liên quan tới tin việc làm này. Nếu người tìm việc phát hiện có sai sót hay vấn đề gì xin hãy báo cáo cho chúng tôi

CÔNG TY CỔ PHẦN CÔNG NGHỆ BYTE

Quy mô: Cập nhật
Trụ sở: Cập nhật

Thông tin chung

Ngành nghề
Tư vấn/ Chăm sóc khách hàng
Cấp bậc
Nhân Viên
Kinh nghiệm yêu cầu
Đang cập nhật
Trình độ yêu cầu
Đang cập nhật
Số lượng cần tuyển
Đang Cập Nhật
Hình thức làm việc
FULL_TIME
Giới tính
Đang cập nhật
Hạn nộp hồ sơ
28/04/2024
Mẫu CV đẹp

Việc làm đề xuất liên quan

Việc làm đã xem gần đây