Mô tả công việc:
Thực hiện các công việc chuyên môn tuyển dụng
– Lập kế hoạch tuyển dụng theo yêu cầu của các phòng ban
– Tham gia vào quá trình phỏng vấn, đánh giá ứng viên cùng trưởng bộ phận chuyên môn
– Tạo nguồn ứng viên phù hợp với yêu cầu tuyển dụng qua kênh nguồn tuyển dụng
– Tiến hành đàm phán offer với ứng viên và hỗ trợ quá trình onboarding của nhân sự trúng tuyển
Tạo nguồn tuyển dụng, xây dựng thương hiệu tuyển dụng trên thị trường
– Tạo mối quan hệ với các Trường Đại học, Trung tâm Đào tạo, Trung tâm việc làm
– Xây dựng hình ảnh tuyển dụng của Công ty qua các phương tiện truyền thông, mạng xã hội, sự kiện
Phân tích, đánh giá thị trường lao động định kỳ
– Khảo sát, phân tích và đánh giá tình hình tuyển dụng trên thị trường. Từ đó, đưa ra các giải pháp, đề xuất tuyển dụng phù hợp cho Công ty
Báo cáo công việc định kỳ theo yêu cầu
Yêu cầu công việc:
– Thành thạo tin học văn phòng, khuyến khích có chứng chỉ Tiếng Anh
– Có khả năng giao tiếp tốt, tổ chức sắp xếp công việc
– Vận dụng được các kiến thức về Quản trị nhân sự hoặc tương đương về tuyển dụng
– Từ 1- 2 năm kinh nghiệm tuyển dụng các vị trí IT/ Non IT, ưu tiên kinh nghiệm tuyển tại các công ty viễn thông – công nghệ hoặc có quy mô nhân sự từ 200 người trở lên
– Tốt nghiệp đại học chuyên ngành Quản trị nhân sự, Luật hoặc tương đương
– Có khả năng chịu áp lực, chủ động trong công việc được giao
Tại công ty, đây là những gì bạn có:
Đãi ngộ (lương, thưởng, review lương):
– Các ngày nghỉ lễ tết theo quy định của nhà nước và có thưởng theo quy định của công ty
– Ký Hợp đồng lao động, đóng bảo hiểm đầy đủ, nghỉ 12 ngày phép năm, các ngày Lễ, Tết
– Bảo hiểm chăm sóc sức khỏe Aon Care (điều trị nội trú và ngoại trú) dành cho nhân viên
– Mức lương cứng hấp dẫn + thưởng KPI tháng/ quý/ năm luỹ kế + phúc lợi Lễ tết
– Được tham gia các khóa huấn luyện, đào tạo nâng cao kỹ năng, nghiệp vụ của CMC cũng như các hãng công nghệ lớn như Microsoft, IBM, Google …
– Xét thưởng và xét tăng lương 2 lần/ năm
Cơ hội thử thách và phát triển:
– Cơ hội làm việc với tập khách hàng viễn thông hàng đầu thế giới
– Cơ hội được làm việc tại công ty công nghệ viễn thông hàng đầu Việt Nam (Top 4)
– Cơ hội được tiếp cận, đào sâu những công nghệ mới nhất, tiên tiến nhất với tập khách hàng đa ngành và những dự án siêu khủng
– Được dẫn dắt, hỗ trợ bởi team lead/chuyên gia ưu tú, đầu ngành trong lĩnh vực
– Được ủng hộ, trao quyền cho những ý kiến sáng tạo và đột phá
Văn hoá môi trường làm việc:
– Môi trường làm việc trẻ, năng động, sáng tạo, công bằng, kỷ luật
– Chế độ chăm sóc y tế đặc biệt cho CBNV
– Tham gia gắn kết với tập thể, tổ chức với các hoạt động team building thú vị, các clb chạy và đá bóng, esport,…các party liên hoan của Công ty (sinh nhật, lễ Tết,…)
– Văn phòng xanh, đạt tiêu chuẩn quốc tế
– Làm việc 5 ngày/tuần (khoảng 44h/tuần), nghỉ thứ 7, Chủ Nhật