Sales – Tư vấn học tập cá nhân hóa
Trò chuyện (online/offline) với học viên tiềm năng từ các nguồn data (fanpage, website, thi thử, sách, sự kiện...).
Khai thác nhu cầu, mục tiêu học tập → Đề xuất lộ trình học phù hợp → Tư vấn và chốt đăng ký khóa học.
Theo dõi kết quả và phản hồi học viên để tối ưu tỷ lệ chuyển đổi.
Student Care – Đồng hành và nuôi dưỡng trải nghiệm học viên
Duy trì kết nối, hỗ trợ học viên trong quá trình học để đảm bảo trải nghiệm học tập tích cực.
Ghi nhận – cập nhật thông tin, phản hồi học viên trên hệ thống.
Chăm sóc học viên sau khóa học, xây dựng mối quan hệ lâu dài, khuyến khích học tiếp.
Content & Marketing – Lan tỏa câu chuyện học tập
Cùng team sáng tạo bài viết, video, minigame, hoặc chiến dịch nội dung trên fanpage trung tâm.
Tham gia sự kiện, workshop, đi trường để truyền cảm hứng học tiếng Anh đến nhiều người hơn.
Góp ý, đề xuất ý tưởng giúp trung tâm trở nên “bắt trend” và gần gũi với học viên hơn.
YÊU CẦU
Tư duy tích cực, chịu khó, và luôn có “goal” để tiến về phía trước.
Biết cơ bản về IELTS hoặc học tiếng Anh, có laptop cá nhân, dùng Word/Excel ổn.
Giao tiếp tốt, hoạt ngôn, có khả năng thuyết phục và lắng nghe.
Từng có kinh nghiệm sale / telesale / chăm sóc khách hàng / marketing / giáo dục là một lợi thế lớn.
Tốt nghiệp Cao đẳng/Đại học (hoặc sinh viên năm 3–4 chờ tốt nghiệp).
Thích môi trường năng động, có KPI nhưng cũng đầy cơ hội học hỏi.
QUYỀN LỢI
Thưởng nóng/tháng/quý/doanh thu (không giới hạn) → Ghi nhận trực tiếp thành tích
8–18tr (Base + Performance) → Thu nhập ổn định theo năng lực
Cơ chế lương theo hiệu quả công việc chủ động nâng trần thu nhập: 8- 18tr gross theo level + Hoa hồng và Thưởng không giới hạn + Phụ cấp >1tr
Hỗ trợ tiền ăn trưa
Lương tăng ca x 100%
Môi trường khuyến khích Tư duy mở, sáng tạo, theo đuổi lý tưởng "Cá nhân hóa"
Hoa hồng theo sản phẩm (không giới hạn) → Tăng doanh số = tăng thu nhập
Hoa hồng và thưởng không bị ảnh hưởng bởi KPI
Đào tạo on- job Sales/Care trong hệ sinh thái công nghệ của ZIM