Chuyên Viên Trải Nghiệm Khách Hàng

CÔNG TY CỔ PHẦN CÔNG NGHỆ HỢP LONG
Mức lương
Đang cập nhật
Địa điểm làm việc
Hà Nội
Kinh nghiệm yêu cầu
Cập nhật
Thông tin cơ bản

Mô tả công việc

Phối hợp với các phòng ban liên quan để nhanh chóng đưa ra phương án giải quyết hiệu quả, phù hợp với chính sách.
Cùng tham gia vào sự kiện truyền thông sản phẩm, quảng bá thương hiệu của công ty: công tác tổ chức chuẩn bị, tiếp đón và tương tác trực tiếp với khách hàng, đối tác.
Tiếp nhận và xử lý các khiếu nại hoặc tình huống khó từ khách hàng trên các kênh bán hàng và truyền thông của công ty.
Trực tiếp khéo léo trao đổi với khách hàng để đảm bảo vấn đề được giải quyết thỏa đáng, mang lại trải nghiệm hài lòng, đồng thời bảo vệ uy tín & lợi ích của công ty và các đối tác.
Tập hợp và phân tích các phản hồi từ khách hàng để đề xuất cải tiến quy trình và chất lượng sản phẩm, nhằm nâng cao chất lượng dịch vụ và hỗ trợ kênh bán hàng hoạt động ổn định.
Tham gia đào tạo, hướng dẫn nhân sự mới về quy trình xử lý và kỹ năng chăm sóc khách hàng nhằm chuẩn hóa chất lượng toàn bộ đội ngũ, giữ vững hình ảnh thương hiệu.
Trao đổi, lập kế hoạch gặp gỡ trực tiếp để duy trì mối quan hệ tích cực với các khách hàng và đối tác liên quan.
Thực hiện các yêu cầu khác theo sự phân công của Quản lý.

Yêu cầu công việc

Có tinh thần trách nhiệm cao, trung thực, linh hoạt, sẵn sàng làm việc ngoài giờ khi có tình huống khẩn cấp.
Bền bỉ, sẵn sàng thay đổi để phát triển, mong muốn gắn bó lâu dài với công việc.
Sử dụng thành thạo các công cụ văn phòng (Word, Excel,…).
Kỹ năng giao tiếp tốt, xử lý tình huống nhanh nhạy, khéo léo và bình tĩnh.
Có tối thiểu 03 năm kinh nghiệm trong lĩnh vực chăm sóc khách hàng, ưu tiên ứng viên từng làm việc với kênh đại lý hoặc bán lẻ sản phẩm hàng điện gia dụng.
Giới tính: Nữ.
Không sử dụng giọng địa phương, có khả năng diễn đạt rõ ràng, mạch lạc.
Hiểu và nắm vững các chính sách và sản phẩm của công ty, biết cách truyền đạt và giải thích thuyết phục cho khách hàng.

Quyền lợi

Thưởng các chương trình theo tuần, tháng và thưởng vinh danh khuyến khích và động viên tinh thần làm việc của Sales.
Chính sách thưởng: thưởng sáng kiến, những sáng kiến xuất sắc đóng góp cho sự phát triển của Công ty đều được ghi nhận và nhận mức thưởng tương ứng; thưởng khi giới thiệu nhân sự cho công ty.
Cung cấp trang thiết bị, vật tư làm việc.
Ngân sách cho chương trình team building, mini game, các sự kiện giải trí và kết nối,...
Các khoản phụ cấp như: phụ cấp ăn trưa, điện thoại, xăng xe, công tác phí,...
Đóng Bảo hiểm đầy đủ theo quy định luật lao động hiện hành.
Lương cơ bản tăng theo thâm niên làm việc
Quà các dịp Lễ Tết, sinh nhật,...
Xây dựng các chương trình đào tạo kỹ năng và nghiệp vụ nhằm nâng cao trình độ của cán bộ, nhân viên.

Cập nhật gần nhất lúc: 2025-10-07 06:15:03

Xem thêm

Đặc điểm công việc

Hạn nộp hồ sơ
06/11/2025
Hình thức làm việc
Giờ hành chính
Cấp bậc
Nhân Viên
Số lượng cần tuyển
1
Ngành nghề
Tư vấn/ Chăm sóc khách hàng
Khu vực
Hà Nội
Xem thêm
Xem thêm
Người tìm việc lưu ý:
Bạn đang xem tin Chuyên Viên Trải Nghiệm Khách Hàng - Mã tin đăng: 5315266. Mọi thông tin liên quan tới tin tuyển dụng này là do người đăng tin đăng tải và chịu trách nhiệm. Chúng tôi luôn cố gắng để có chất lượng thông tin tốt nhất, nhưng chúng tôi không đảm bảo và không chịu trách nhiệm về bất kỳ nội dung nào liên quan tới tin việc làm này. Nếu người tìm việc phát hiện có sai sót hay vấn đề gì xin hãy báo cáo cho chúng tôi

CÔNG TY CỔ PHẦN CÔNG NGHỆ HỢP LONG

Quy mô: 200 - 500
Trụ sở: Số 412 Trần Khát Chân, Hai Bà Trưng, Hà Nội

Bí kíp tìm việc an toàn

Dưới đây là những dấu hiệu của các tổ chức, cá nhân tuyển dụng không minh bạch:
1. Dấu hiệu phổ biến:
Hình ảnh 1
Nội dung mô tả công việc sơ sài, không đồng nhất với công việc thực tế
Hình ảnh 2
Hứa hẹn "việc nhẹ lương cao", không cần bỏ nhiều công sức dễ dàng lấy tiền "khủng"
Hình ảnh 3
Yêu cầu tải app, nạp tiền, làm nhiệm vụ
Hình ảnh 4
Yêu cầu nộp phí phỏng vấn, phí giữ chỗ...
Hình ảnh 5
Yêu cầu ký kết giấy tờ không rõ ràng hoặc nộp giấy tờ gốc
Hình ảnh 6
Địa điểm phỏng vấn bất bình thường
2. Cần làm gì khi gặp việc làm, công ty không minh bạch:
- Kiểm tra thông tin về công ty, việc làm trước khi ứng tuyển
- Báo cáo tin tuyển dụng với 123job thông qua nút "Báo cáo tin tuyển dụng" để được hỗ trợ và giúp các ứng viên khác tránh được rủi ro
- Hoặc liên hệ với 123job thông qua kênh hỗ trợ ứng viên của 123job:
Hotline: 0961.469.398

Việc làm đề xuất liên quan

Việc làm đã xem gần đây

Từ khóa tìm việc làm tại 123Job
Trải nghiệm khách hàng tại tỉnh/thành