Chuyên viên Trải nghiệm khách hàng - Văn phòng chuyển đổi

TỔNG CÔNG TY CỔ PHẦN BẢO HIỂM QUÂN ĐỘI (MIC)
Mức lương
Đang cập nhật
Địa điểm làm việc
Hà Nội
Kinh nghiệm yêu cầu
1 - 10 Năm
Thông tin cơ bản

Mô tả công việc

- Các công việc phát sinh khác theo yêu cầu của lãnh đạo.
- Đề xuất ý tưởng và ứng dụng định hướng thiết kế trải nghiệm cho xây dựng sản phẩm để nâng cao trải nghiệm khách hàng.
- Thu thập thông tin dữ liệu, đánh giá, theo dõi và nhận định các nhu cầu và hành vi của khách hàng để tăng trải nghiệm khách hàng.
- Xây dựng các tiêu chuẩn, chỉ số đo lường cần thiết về trải nghiệm khách hàng theo các kênh và thực hiện giám sát, đánh giá, theo dõi.
- Phối hợp với các đơn vị liên quan trong xây dựng báo cáo phân tích đánh giá, đo lường các trải nghiệm khách hàng.
- Khảo sát, đánh giá thực trạng trải nghiệm khách hàng theo các kênh để phục vụ xây dựng và triển khai sản phẩm bảo hiểm.

Yêu cầu công việc

Vị trí:
Chuyên viên Trải nghiệm khách hàng- Văn phòng chuyển đổ
i
Địa điểm làm việc: Tầng 5, Tòa nhà MB, Số 21 Cát Linh, Đống Đa, Hà Nội (Văn phòng chuyển đổi, Hội Sở, Tổng Công ty Cổ phần Bảo hiểm Quân đội)
Chế độ đãi ngộ:
- Lương, thưởng cạnh tranh và các chế độ đãi ngộ khác theo quy định của Nhà nước và của MIC.
- Cơ hội phát triển: tham gia các khóa đào tạo nâng cao nghiệp vụ chuyên môn, hội nghị, hội thảo trong và ngoài nước.
- Tham gia các hoạt động xã hội, đoàn thể, team building, party… du lịch, nghỉ mát hàng năm.
- Hưởng bảo hiểm xã hội theo quy định của Nhà nước, bảo hiểm MIC Care dành riêng cho cán bộ MIC và người thân.
- Môi trường làm việc năng động, thân thiện và có cơ hội thăng tiến lên các vị trí quản lý cao hơn.
Yêu cầu chung:
- Hiểu biết về hành trình khách hàng và các công cụ đo lường trải nghiệm.
- Tin học MS Office thành thạo.
- Ưu tiên ứng viên có kinh nghiệm trong ngành ngân hàng, bảo hiểm, tài chính.
- Có tối thiểu 1 năm kinh nghiệm trong lĩnh vực chăm sóc, trải nghiệm khách hàng.
- Tốt nghiệp Đại học chính quy trở lên các trường chuyên ngành Bảo hiểm, Kinh tế, Ngân hàng, Tài chính… hoặc tương đương.
- Khả năng chịu áp lực cao, tư duy logic tốt, nhanh nhẹn, trung thực, cầu tiến.
- Có kỹ năng giao tiếp, kỹ năng làm việc nhóm, kỹ năng lập kế hoạch.
Hồ sơ dự tuyển gồm:
- Lưu ý: Nộp hồ sơ bằng Tiếng Việt, ghi rõ vị trí ứng tuyển.
- CV tự khai hoặc mẫu CV ứng viên của MIC.

Quyền lợi

Chế độ bảo hiểm, Du Lịch, Phụ cấp, Du lịch nước ngoài, Đồng phục, Chế độ thưởng, Chăm sóc sức khỏe, Đào tạo, Tăng lương, Công tác phí, Phụ cấp thâm niên, Nghỉ phép năm

Cập nhật gần nhất lúc: 2025-08-05 03:00:03

Xem thêm

Đặc điểm công việc

Hạn nộp hồ sơ
27/08/2025
Hình thức làm việc
Nhân viên chính thức
Cấp bậc
Nhân Viên
Kinh nghiệm yêu cầu
1 - 10 Năm
Trình độ yêu cầu
Đại học
Số lượng cần tuyển
Đang Cập Nhật
Ngành nghề
Tư vấn/ Chăm sóc khách hàng
Khu vực
Hà Nội
Xem thêm
Xem thêm
Người tìm việc lưu ý:
Bạn đang xem tin Chuyên viên Trải nghiệm khách hàng - Văn phòng chuyển đổi - Mã tin đăng: 5147269. Mọi thông tin liên quan tới tin tuyển dụng này là do người đăng tin đăng tải và chịu trách nhiệm. Chúng tôi luôn cố gắng để có chất lượng thông tin tốt nhất, nhưng chúng tôi không đảm bảo và không chịu trách nhiệm về bất kỳ nội dung nào liên quan tới tin việc làm này. Nếu người tìm việc phát hiện có sai sót hay vấn đề gì xin hãy báo cáo cho chúng tôi

TỔNG CÔNG TY CỔ PHẦN BẢO HIỂM QUÂN ĐỘI (MIC)

Quy mô: Trên 1000
Trụ sở: Tầng 15 Tòa nhà MIPEC, số 229 Tây Sơn, Đống Đa, Hà Nội

Bí kíp tìm việc an toàn

Dưới đây là những dấu hiệu của các tổ chức, cá nhân tuyển dụng không minh bạch:
1. Dấu hiệu phổ biến:
Hình ảnh 1
Nội dung mô tả công việc sơ sài, không đồng nhất với công việc thực tế
Hình ảnh 2
Hứa hẹn "việc nhẹ lương cao", không cần bỏ nhiều công sức dễ dàng lấy tiền "khủng"
Hình ảnh 3
Yêu cầu tải app, nạp tiền, làm nhiệm vụ
Hình ảnh 4
Yêu cầu nộp phí phỏng vấn, phí giữ chỗ...
Hình ảnh 5
Yêu cầu ký kết giấy tờ không rõ ràng hoặc nộp giấy tờ gốc
Hình ảnh 6
Địa điểm phỏng vấn bất bình thường
2. Cần làm gì khi gặp việc làm, công ty không minh bạch:
- Kiểm tra thông tin về công ty, việc làm trước khi ứng tuyển
- Báo cáo tin tuyển dụng với 123job thông qua nút "Báo cáo tin tuyển dụng" để được hỗ trợ và giúp các ứng viên khác tránh được rủi ro
- Hoặc liên hệ với 123job thông qua kênh hỗ trợ ứng viên của 123job:
Hotline: 0961.469.398

Việc làm đề xuất liên quan

Việc làm đã xem gần đây

Từ khóa tìm việc làm tại 123Job
Trải nghiệm khách hàng tại tỉnh/thành