Chuyên viên Trải nghiệm khách hàng

CÔNG TY CỔ PHẦN BW JAPAN
Mức lương
Đang cập nhật
Địa điểm làm việc
Hà Nội
Kinh nghiệm yêu cầu
Trên 3 Năm
Chi tiết tin tuyển dụng

Mô tả công việc

Xây dựng, đề xuất và vận hành chính sách KHTT

- Cảnh báo, phối hợp với các Bộ phận liên quan để xử lý rủi ro phát sinh trong quá trình vận hành chính sách KHTT.
- Vận hành chính sách KHTT, đảm bảo đầy đủ quyền lợi cho KH theo đúng quy định;
- Đề xuất, sửa đổi chính sách KHTT phù hợp với xu hướng thị trường, định hướng của công ty trong từng thời kỳ;
- Đồng bộ Chính sách khách hàng thân thiết (KHTT), Quy trình xử lý khiếu nại, Quy trình đổi trả hàng…trên tất cả các kênh;

Quản lý trải nghiệm khách hàng

- Phối hợp cùng Sale Online thực hiện các chương trình phát triển khách hàng trên các kênh và nền tảng (offline, online, CDP).
- Tìm kiếm, cập nhật, phát triển các tài liệu hỗ trợ nâng cao trải nghiệm KH;
- Thiết lập hệ thống báo cáo trải nghiệm KH để theo sát và quản lý kết quả hoạt động;
- Hỗ trợ cấp trên trong công tác kết nối, phối hợp chặt chẽ với Phòng QL Chuỗi và các kênh Online nhằm phân tích, đánh giá thực trạng để hình thành các giải pháp cải thiện chất lượng dịch vụ và mang đến trải nghiệm tốt nhất cho khách hàng.
- Phối hợp hỗ trợ cửa hàng và các phòng ban trong quá trình hỗ trợ XLKN, CSKH, đảm bảo trải nghiệm khách hàng tích cực
- Thực hiện các chiến dịch khảo sát độ hài lòng của khách hàng sau khi trải nghiệm dịch vụ (CSAT), khảo sát đánh giá mức độ trung thành của khách hàng (NPS);
- Điều phối các hoạt động TNKH theo Hành trình Khách hàng
- Xây dựng mục tiêu, kế hoạch về các hoạt động Trải nghiệm Khách hàng nhằm đảm bảo Chất lượng tư vấn, Trải nghiệm Khách hàng và Chăm sóc nuôi dưỡng (Doanh số bán hàng)
- Giám sát, theo dõi, đánh giá quá trình thực thi TNKH, đảm bảo đạt mục tiêu kế hoạch đề ra
- Đi site check các cửa hàng, tự trải nghiệm mua sắm trên các kênh online và đưa ra điều chỉnh phù hợp về trải nghiệm khách hàng tại Cardina.

Quản trị dữ liệu khách hàng

- Quản lý, thu thập data khách hàng, khai thác triệt để dữ liệu KH Online và Offline;- Phối hợp cùng Sale Online thực hiện dự án đồng bộ data người dùng trên các kênh;

Quản lý và tối ưu hóa:

Quản lý và tối ưu hóa:
- Tối ưu hóa, khai thác triệt để nguồn dữ liệu KH sẵn có.
- Theo dõi hiệu quả triển khai trải nghiệm KH, thực hiện điều chỉnh khi cần thiết để tối ưu hóa hiệu quả.
- Thực hiện các báo cáo phân tích chân dung KH hàng quý/ hàng tháng hoặc khi có chỉ đạo từ quản lý trực tiếp.
- Báo cáo kết quả trải nghiệm khách hàng cho quản lý trực tiếp.

Yêu cầu công việc

- Trên 3 năm kinh nghiệm liên quan đến chăm sóc KH, Trải nghiệm KH, kiểm soát chất lượng dịch vụ…- Ưu tiên ứng viên có kinh nghiệm làm việc trong ngành thời trang.

- Thành thạo tin học văn phòng ( Excel)

- Kỹ năng tài liệu hóa, quy trình hóa trong triển khai công việc
- Kỹ năng xử lý dữ liệu, đọc insights khách hàng từ số liệu
- Kỹ năng giao tiếp.
- Kỹ năng phân tích, đánh giá, tổng hợp.
- Kỹ năng nghiên cứu hành vi khách hàng, xây dựng trải nghiệm khách hàng
- Kỹ năng lắng nghe, thấu hiểu

- Năng động, nhiệt tình, say mê với công việc
- Chủ động, sáng tạo, linh hoạt, cần cù- chịu khó.
- Trung thực, thẳng thắn
- Khả năng phân tích chặt chẽ, chính xác
- Tận tụy, chu đáo

Quyền lợi

Laptop, Chế độ bảo hiểm, Du Lịch, Phụ cấp, Chế độ thưởng, Chăm sóc sức khỏe, Đào tạo, Tăng lương, Công tác phí, Nghỉ phép năm

Cập nhật gần nhất lúc: 2024-04-19 21:05:31

Xem thêm
Người tìm việc lưu ý:
Bạn đang xem tin Chuyên viên Trải nghiệm khách hàng - Mã tin đăng: 4307230. Mọi thông tin liên quan tới tin tuyển dụng này là do người đăng tin đăng tải và chịu trách nhiệm. Chúng tôi luôn cố gắng để có chất lượng thông tin tốt nhất, nhưng chúng tôi không đảm bảo và không chịu trách nhiệm về bất kỳ nội dung nào liên quan tới tin việc làm này. Nếu người tìm việc phát hiện có sai sót hay vấn đề gì xin hãy báo cáo cho chúng tôi
Quy mô: 200 - 500
Trụ sở: 217 Đê La Thành Ô Chợ Dừa Đống Đa Hà Nội

Thông tin chung

Ngành nghề
Tư vấn/ Chăm sóc khách hàng
Cấp bậc
Nhân Viên
Kinh nghiệm yêu cầu
Trên 3 Năm
Trình độ yêu cầu
Cao đẳng
Số lượng cần tuyển
Đang Cập Nhật
Hình thức làm việc
Nhân viên chính thức
Giới tính
Đang cập nhật
Hạn nộp hồ sơ
18/05/2024
Mẫu CV đẹp

Việc làm đề xuất liên quan

Việc làm đã xem gần đây