Chuyên Viên Trải Nghiệm Khách Hàng (CX) – Kênh HCP

CÔNG TY CỔ PHẦN ANVY
Mức lương
Đang cập nhật
Địa điểm làm việc
Hà Nội
Kinh nghiệm yêu cầu
Cập nhật
Thông tin cơ bản

Mô tả công việc

Đồng hành triển khai: Phối hợp chặt chẽ với đội ngũ của bệnh viện, phòng khám để triển khai các sáng kiến cải tiến, từ việc tối ưu quy trình đến cải tạo không gian vật chất.
Tư vấn & Đề xuất giải pháp: Dựa trên phân tích, đề xuất các sáng kiến, giải pháp sáng tạo và khả thi để cải thiện trải nghiệm người bệnh, giúp đối tác nâng cao chất lượng dịch vụ.
Xác định điểm chạm: Tìm ra các điểm chạm (touchpoints) và "nỗi đau" (pain points) trong suốt quá trình người bệnh tương tác với phòng khám (từ đặt lịch, tiếp đón, chờ khám, tư vấn, cho đến chăm sóc sau khám).
Xây dựng tài liệu: Phát triển các bộ tài liệu, cẩm nang hướng dẫn về tiêu chuẩn dịch vụ và trải nghiệm khách hàng để chuyển giao cho đối tác.
Đo lường hiệu quả: Xây dựng và áp dụng các công cụ đo lường mức độ hài lòng của người bệnh (ví dụ: khảo sát CSAT, NPS), phân tích dữ liệu và báo cáo hiệu quả cho đối tác.
Nghiên cứu & Phân tích: Trực tiếp khảo sát, phân tích và vẽ lại bản đồ hành trình của người bệnh tại các cơ sở đối tác để thấu hiểu sâu sắc nhu cầu và mong đợi của họ.

Yêu cầu công việc

Tốt nghiệp Cao đẳng trở lên, ưu tiên các ngành Marketing, Quản trị Kinh doanh, Dược, Y tế công cộng.
Khả năng phân tích, giải quyết vấn đề và làm việc độc lập.
Tư duy lấy khách hàng làm trung tâm, thấu cảm và tinh tế.
Nhiệt huyết, chủ động và có tinh thần sẵn sàng hỗ trợ, đồng hành cùng đối tác.
Kỹ năng giao tiếp, lắng nghe, trình bày và thuyết phục xuất sắc.
Ưu tiên ứng viên có kinh nghiệm làm việc trong ngành Y tế, Dược phẩm hoặc lĩnh vực dịch vụ khách hàng cao cấp.

Quyền lợi

Làm việc trong môi trường chuyên nghiệp, năng động, thân thiện, cơ hội thăng tiến cao
Thưởng lương tháng 13, thưởng theo chế độ Công ty
Được hưởng đầy đủ các chế độ bảo hiểm và phúc lợi theo quy định của Công ty và Luật lao động hiện hành
Được đào tạo nâng cao kiến thức và kỹ năng chuyên môn
Nghỉ phép 12 ngày/năm
Nghỉ các chủ nhật và 2 thứ 7

Cập nhật gần nhất lúc: 2025-08-15 09:45:03

Xem thêm

Đặc điểm công việc

Hạn nộp hồ sơ
13/09/2025
Hình thức làm việc
Giờ hành chính
Cấp bậc
Nhân Viên
Số lượng cần tuyển
1
Ngành nghề
Tư vấn/ Chăm sóc khách hàng
Khu vực
Hà Nội
Xem thêm
Xem thêm
Người tìm việc lưu ý:
Bạn đang xem tin Chuyên Viên Trải Nghiệm Khách Hàng (CX) – Kênh HCP - Mã tin đăng: 5217273. Mọi thông tin liên quan tới tin tuyển dụng này là do người đăng tin đăng tải và chịu trách nhiệm. Chúng tôi luôn cố gắng để có chất lượng thông tin tốt nhất, nhưng chúng tôi không đảm bảo và không chịu trách nhiệm về bất kỳ nội dung nào liên quan tới tin việc làm này. Nếu người tìm việc phát hiện có sai sót hay vấn đề gì xin hãy báo cáo cho chúng tôi

CÔNG TY CỔ PHẦN ANVY

Quy mô: Cập nhật
Trụ sở: 182/4 Hồ Văn Huê - Phú Nhuận

Bí kíp tìm việc an toàn

Dưới đây là những dấu hiệu của các tổ chức, cá nhân tuyển dụng không minh bạch:
1. Dấu hiệu phổ biến:
Hình ảnh 1
Nội dung mô tả công việc sơ sài, không đồng nhất với công việc thực tế
Hình ảnh 2
Hứa hẹn "việc nhẹ lương cao", không cần bỏ nhiều công sức dễ dàng lấy tiền "khủng"
Hình ảnh 3
Yêu cầu tải app, nạp tiền, làm nhiệm vụ
Hình ảnh 4
Yêu cầu nộp phí phỏng vấn, phí giữ chỗ...
Hình ảnh 5
Yêu cầu ký kết giấy tờ không rõ ràng hoặc nộp giấy tờ gốc
Hình ảnh 6
Địa điểm phỏng vấn bất bình thường
2. Cần làm gì khi gặp việc làm, công ty không minh bạch:
- Kiểm tra thông tin về công ty, việc làm trước khi ứng tuyển
- Báo cáo tin tuyển dụng với 123job thông qua nút "Báo cáo tin tuyển dụng" để được hỗ trợ và giúp các ứng viên khác tránh được rủi ro
- Hoặc liên hệ với 123job thông qua kênh hỗ trợ ứng viên của 123job:
Hotline: 0961.469.398

Việc làm đề xuất liên quan

Việc làm đã xem gần đây

Từ khóa tìm việc làm tại 123Job
Trải nghiệm khách hàng tại tỉnh/thành