CHUYÊN VIÊN TRẢI NGHIỆM KHÁCH HÀNG

CÔNG TY CỔ PHẦN GIÁO DỤC JAXTINA
Mức lương
Đang cập nhật
Địa điểm làm việc
Hà Nội
Kinh nghiệm yêu cầu
1 - 2 Năm
Chi tiết tin tuyển dụng

Mô tả công việc

Xây dựng & cải tiến quy trình Chăm sóc Trải nghiệm Khách hàng:
- Giám sát chất lượng Dịch vụ của các cơ sở, liên tục theo dõi, hỗ trợ cơ sở để đảm bảo tuân thủ các tiêu chuẩn về Dịch vụ Khách hàng của Jaxtina;
- Trải nghiệm dịch vụ của đối thủ để đưa ra các cải tiến, thay đổi trong toàn bộ hành trình điểm chạm của khách hàng, học viên với các dịch vụ của Jaxtina.
- Hướng dẫn, đào tạo đội ngũ chăm sóc khách hàng tại cơ sở, các nhân sự liên quan trong quy trình Chăm sóc khách hàng.
- Tham gia xây dựng hệ thống các tiêu chuẩn dịch vụ, rà soát các hành trình điểm chạm để nâng cao trải nghiệm khách hàng.
- Xây dựng quy trình Chăm sóc Khách Hàng, quy trình tiếp nhận và xử lý yêu cầu, sự vụ, khiếu nại tại cơ sở, đề xuất cải tiến quy trình khi cần thiết
Chăm sóc khách hàng và xử lý khiếu nại:
- Đề xuất hướng xử lý, hoặc báo cáo cấp quản lý trực tiếp để xin ý kiến với các tình huống vượt tầm kiểm soát
- Quản lý toàn bộ các kênh thông tin CSKH và Hotline phản hồi khách hàng, là cầu nối giữa khách hàng và các phòng ban, cơ sở liên quan
- Tiếp nhận và xử lý các yêu cầu, khiếu nại từ khách hàng qua các kênh thông tin của CSKH, đảm bảo các vấn đề được giải quyết kịp thời và triệt để.
Tổng hợp báo cáo và phân tích các góp ý/phàn nàn/khiếu nại của KH.
- Nghiên cứu và phân tích trải nghiệm khách hàng qua các điểm chạm dịch vụ từ Online đến Offline, đề xuất các giải pháp nhằm cải thiện mức độ hài lòng và trải nghiệm khách hàng
- Tổng hợp thông tin về yêu cầu, feedback, khiếu nại từ các nguồn (Telesales, khảo sát, hotline, email, phỏng vấn khách hàng trực tiếp, ...), báo cáo định kỳ theo tuần/tháng/quý/năm
Lên kế hoạch và triển khai các hoạt động Chăm sóc Khách hàng theo quy mô toàn Hệ thống
- Quản lý Hợp đồng đào tạo, ấn phẩm và quà tặng chăm sóc khách hàng của Hệ thống
- Tổ chức các sự kiện nội bộ như Vinh danh Học viên xuất sắc, Workshop dành cho Học viên, Sinh nhật Học viên, ...
- Lên kế hoạch Chăm sóc Khách hàng định kỳ qua các kênh Telesales, khảo sát, phỏng vấn trực tiếp, Email, ZNS, ...
Thực hiện các nhiệm vụ khác theo phân công của cấp trên nhằm mục tiêu duy trì hiệu quả của Phòng ban

Yêu cầu công việc

- Tối thiểu 2 năm kinh nghiệm ở vị trí tương đương. Kinh nghiệm về quản lý, phát triển các chính sách Dịch vụ khách hàng, nâng cao chất lượng dịch vụ cho hệ thống chuỗi.
- Thành thạo tin học văn phòng: Word, Excel, Photoshop, Powerpoint
- Chăm chỉ, cẩn thận, nghiêm túc trong công việc và có tinh thần học hỏi.
- Có laptop cá nhân, có khả năng làm việc buổi tối và cuối tuần.
- Kỹ năng quản trị, giao tiếp, đàm phán tốt
- Có khả năng làm việc độc lập, tự lập kế hoạch và chủ động trong công việc

Quyền lợi

Lương 10.000.000 triệu- 15.000.000 triệu/ tháng
- Tham gia các buổi team building, du lịch 2- 3 lần/năm, ăn chơi hàng tháng cùng Trung tâm;
- Được tham gia các chế độ Bảo hiểm theo quy định và hưởng đày đủ các chế độ phúc lợi (Hiếu hỉ, sinh nhật...)
- Làm việc trong môi trường trẻ trung, thân thiện, năng động, phát triển cực nhanh; khuyến khích phát triển bản thân, khuyến khích sáng tạo và đổi mới để cùng chinh phục mục tiêu trở thành top 3. Hệ thống đào tạo tiếng Anh hàng đầu Việt Nam đến năm 2030;
- Các chế độ thưởng các ngày lễ tết (Tết dương lịch, âm lịch, 8/3, 2/9/ 20/10...) và nhiều hình thức thưởng hấp dẫn khác (Thưởng ý tưởng, thưởng nóng đột xuất...);
- Nhiều cơ hội phát triển, thử thách bản thân và thăng tiến lên các vị trí cao cùng sự phát triển của hệ thống như Quản lý, Giám đốc với lộ trình thăng tiến rõ ràng;
- Được đào tạo hoặc cử đi đào tạo các kỹ năng phục vụ cho công việc, phát triển khả năng của bản thân, khả năng lãnh đạo;

Quyền lợi

Chế độ bảo hiểm, Du Lịch, Chế độ thưởng, Chăm sóc sức khỏe, Đào tạo, Tăng lương

Cập nhật gần nhất lúc: 2024-04-03 11:30:28

Xem thêm
Người tìm việc lưu ý:
Bạn đang xem tin CHUYÊN VIÊN TRẢI NGHIỆM KHÁCH HÀNG - Mã tin đăng: 4045352. Mọi thông tin liên quan tới tin tuyển dụng này là do người đăng tin đăng tải và chịu trách nhiệm. Chúng tôi luôn cố gắng để có chất lượng thông tin tốt nhất, nhưng chúng tôi không đảm bảo và không chịu trách nhiệm về bất kỳ nội dung nào liên quan tới tin việc làm này. Nếu người tìm việc phát hiện có sai sót hay vấn đề gì xin hãy báo cáo cho chúng tôi
Quy mô: 200 - 500
Trụ sở: Số 112 Chiến Thắng, Hà Đông, Hà Nội

Thông tin chung

Ngành nghề
Tư vấn/ Chăm sóc khách hàng
Cấp bậc
Nhân Viên
Kinh nghiệm yêu cầu
1 - 2 Năm
Trình độ yêu cầu
Đại học
Số lượng cần tuyển
Đang Cập Nhật
Hình thức làm việc
Nhân viên chính thức
Giới tính
Đang cập nhật
Hạn nộp hồ sơ
23/02/2024
Mẫu CV đẹp

Việc làm đề xuất liên quan

Việc làm đã xem gần đây