Chăm sóc & phát triển mối quan hệ khách hàng (40%)
- Tiếp cận khách hàng tiềm năng để xây dựng quan hệ và tìm kiếm dự án mới
- Làm việc trực tiếp với khách hàng để tiếp nhận và làm rõ brief, phối hợp với bộ phận triển khai, các bộ phận nội bộ khác hoặc vendor để xây dựng đề xuất.
- Tư vấn cho khách hàng các giải pháp phù hợp dựa trên mục tiêu thương hiệu và nhu cầu tổ chức sự kiện.
- Gặp gỡ, trao đổi và đàm phán với khách hàng
- Là đầu mối liên lạc chính với khách hàng trong suốt vòng đời dự án.
- Xây dựng và duy trì quan hệ bền vững với khách hàng, nhằm hỗ trợ phát triển dự án cũng như các cơ hội kinh doanh trong tương lai
- Chủ động cập nhật tiến độ, ghi nhận phản hồi và đảm bảo sự hài lòng của khách hàng.
Là đầu mối liên lạc chính với khách hàng trong suốt vòng đời dự án (30%)
- Có thể tham gia onsite khi cần thiết với vai trò hỗ trợ đại diện khách hàng.
- Theo sát tiến độ triển khai và cập nhật tình hình thường xuyên cho khách.
- Xử lý phản hồi, yêu cầu thay đổi và các vấn đề phát sinh từ phía khách.
- Là cầu nối giữa khách hàng và các bộ phận triển khai trong công ty.
- Không cần trực tiếp onsite, nhưng cần theo sát tiến độ và chất lượng để đảm bảo đúng cam kết.
- Kiểm tra các tài liệu trước khi gửi khách (proposal, báo giá, plan...).
Thực hiện và quản lý hồ sơ dự án (10%)
- Thực hiện bộ hồ sơ dự án bao gồm: Báo giá, hợp đồng, biên bản nghiệm thu, hoá đơn, quyết toán ngân sách, và các tài liệu liên quan khác.
- Phối hợp với các bộ phận liên quan để hoàn tất thủ tục trước – trong – sau dự án đúng tiến độ.
- Đảm bảo tính chính xác, đầy đủ và tuân thủ quy trình nội bộ trong toàn bộ tài liệu.
Phát triển sản phẩm & credentials của team (15%)
- Cùng với các thành viên khác, bạn cần phát triển các thế mạnh của sản phẩm hiện tại và xây dựng các sản phẩm mới để tiếp cận các khách hàng tiềm năng. Đóng gói sản phẩm và sẵn sàng giới thiệu với khách hàng
- Đề xuất cải tiến sản phẩm dịch vụ để phục vụ khách hàng tốt hơn
- Cùng với bộ phận BD và Marketing xây dựng các tài liệu bán hàng