TRÁCH NHIỆM CHÍNH:
Cung cấp chỉ đạo nghệ thuật (art direction) và cố vấn cho các nhà thiết kế/thực tập sinh cấp dưới, đảm bảo chất lượng và tính nhất quán của sản phẩm thiết kế.
Phát triển các ý tưởng thiết kế sáng tạo và hấp dẫn về mặt thị giác, truyền tải hiệu quả thông điệp của khách hàng và tạo sự cộng hưởng với đối tượng mục tiêu.
Xử lý các công việc thiết kế nội bộ của công ty cùng với các thành viên khác trong nhóm.
Tham gia vào các buổi tóm tắt dự án (briefing) và động não ý tưởng (brainstorming) sáng tạo trong suốt các dự án với các đội ngũ khác (Account, Planning, Content, Production, v.v.) để phát triển các giải pháp thiết kế tích hợp, truyền tải hiệu quả các thông điệp chính.
Dẫn dắt quy trình thiết kế, từ phát triển ý tưởng (concept) đến thực hiện cuối cùng trên các tài sản thương hiệu (branding assets).
Quản lý nhiều dự án thiết kế đồng thời, đáp ứng thời hạn, và duy trì mức năng suất cao cùng sự chú ý đến chi tiết.
Tiến hành nghiên cứu kỹ lưỡng và thu thập thông tin liên quan để hỗ trợ quá trình thiết kế và đảm bảo sự hiểu biết sâu sắc về đối tượng mục tiêu.
Đảm bảo tính nhất quán và tuân thủ các nguyên tắc thương hiệu (brand guidelines) trong tất cả các sản phẩm thiết kế. Tư vấn cho khách hàng và đội ngũ nội bộ về các giải pháp thị giác.
Trình bày các ý tưởng và concept thiết kế cho các bên liên quan nội bộ và khách hàng, làm rõ cơ sở và chiến lược đằng sau các quyết định sáng tạo, đồng thời tiếp thu phản hồi để tinh chỉnh thiết kế.
Luôn cập nhật các xu hướng và phương pháp hay nhất trong ngành, và áp dụng chúng để nâng cao chất lượng thiết kế tổng thể và trải nghiệm người dùng.
BẠN CẦN GÌ?
Có ít nhất 03 năm kinh nghiệm tương đương (hoặc hơn) trong ngành thiết kế/sáng tạo và làm việc trong môi trường agency (công ty dịch vụ), hoặc 01 năm kinh nghiệm ở vai trò tương đương với một hồ sơ năng lực (portfolio) mạnh mẽ thể hiện sự thành thạo trong các phương tiện thiết kế khác nhau.
(Vui lòng đính kèm portfolio/hồ sơ năng lực của bạn vào hồ sơ ứng tuyển).
Chú ý cao đến chi tiết và có con mắt tinh tường về typography (nghệ thuật chữ), màu sắc và bố cục.
Giao tiếp tiếng Anh tốt là một lợi thế.
Bằng Cử nhân Thiết kế Đồ họa, Nghệ thuật Thị giác, hoặc các lĩnh vực liên quan.
Kỹ năng giao tiếp và quan hệ cá nhân xuất sắc, có khả năng trình bày và giải thích các ý tưởng thiết kế một cách hiệu quả cho khách hàng và thành viên trong nhóm.
Thành thạo Adobe Creative Suite (Photoshop, Illustrator, InDesign) và các phần mềm thiết kế liên quan khác.
Khả năng làm việc độc lập và hợp tác tốt trong một môi trường làm việc nhanh, có tính chất deadline cao.
Có kinh nghiệm đã được chứng minh trong việc cung cấp các giải pháp thiết kế sáng tạo và hiệu quả cho khách hàng thuộc các ngành công nghiệp khác nhau.
CHÚNG TÔI MANG ĐẾN GÌ CHO BẠN
Đầy đủ BHXH, BHYT, BHTN theo Luật Lao động.
12 ngày nghỉ phép/năm + thưởng tháng 13 dựa trên hiệu quả công việc và công ty.
Đánh giá tăng lương và đánh giá năng lực hàng năm.
Làm việc trong môi trường trẻ trung, năng động, đồng nghiệp thân thiện.
Tham gia các khóa đào tạo kỹ năng miễn phí, company trip, Year- end party hoành tráng.
Mức lương cạnh tranh và thưởng dựa trên hiệu suất.