Chuyên Viên Tài Chính Xuất Nhập Khẩu

CÔNG TY LOGISTICS - TỔNG CÔNG TY BƯU ĐIỆN VIỆT NAM
Mức lương
Đang cập nhật
Địa điểm làm việc
Hà Nội
Kinh nghiệm yêu cầu
2 năm
Chi tiết tin tuyển dụng

Mô tả công việc

Đàm phán, tư vấn các điều khoản thanh toán trong nước và quốc tế, bảo lãnh, các biện pháp bảo đảm theo quy định của pháp luật.
Giải quyết những mâu thuẫn, vấn đề phát sinh có liên quan đến hàng hóa, sản phẩm trong quá trình vận chuyển, thương mại quốc tế.
Lên phương án kinh doanh với các dự án, đơn hàng xuất nhập khẩu.
Quản lý, lưu trữ các chứng từ có liên quan, các chi phí trong quá trình xuất nhập khẩu.
Xác định HS code, thủ tục XNK, thuế của các mặt hàng xuất nhập khẩu của doanh nghiệp. Tư vấn các vấn đề quản trị có liên quan.
Thực hiện tiếp nhận, đối chiếu các hồ sơ liên quan đến hàng hóa. Thực hiện nhận, kiểm tra các chứng từ từ nhà cung cấp.
Tư vấn, tham mưu trong công tác quản lý tài chính chuỗi cung ứng.
Theo dõi, quản lý hành trình, tiến độ của hàng hóa, sản phẩm. Kiểm soát chất lượng, số lượng của hàng hóa.
Soạn thảo, ký kết Hợp đồng, giao dịch với đối tác. Đàm phán với đối tác, các nhà cung cấp hoăc khách hàng.
Thực hiện công tác đôn đốc, thu hồi công nợ.
Tư vấn, tham mưu, thực hiện công tác thủ tục, chứng từ trong hoạt động xuất nhập khẩu.
Xây dựng phương án giá và báo giá cho khách hàng. Quản lý account Khách hàng và quản lý công nợ (Yêu cầu thành thạo sử dụng Excel).
Thực hiện các công việc khác theo yêu cầu của Trưởng bộ phận, Lãnh đạo Công ty

Yêu cầu công việc

Thành thao tiếng Anh, đặc biệt trong giao tiếp thương mại và đọc hiểu chứng từ
Có kiến thức về quản trị chuỗi cung ứng và quản trị tài chính trong xuất nhập khẩu
Kỹ năng soạn thảo văn bản, góp ý, thẩm định, đàm phán, ký kết Hợp đồng,
Có kiến thức về Incoterm, Thương mại quốc tế, Thanh toán quốc tế. Có kiến thức về thực hiện các thủ tục khai quan, thông quan hàng hóa; thủ tục, trình tự xuất nhập khẩu cũng như phân tích, nghiên cứu thị trường về xuất nhập khẩu, logistics...
Khéo léo trong giao tiếp, nhanh nhẹn, nhiệt tình, trung thực, bảo mật.
Có ít nhất 2 năm kinh nghiệm ở vị trí tương đương
Có ngoại ngữ tiếng Trung là 1 lợi thế
Có khả năng lập kế hoạch và trình bày các kế hoạch hoặc báo cáo rõ ràng, logic.
Chịu được áp lực cao trong công việc. Cẩn thận, chú ý chi tiết.
Tốt nghiệp Đại học trở lên thuộc các chuyên ngành Xuất nhập khẩu, Tài chính, Thương mại quốc tế, Ngân hàng, Quan hệ quốc tế hoặc các ngành học khác có liên quan.
Kỹ năng xử lý công việc độc lập, quyết liệt
Thành thạo sử dụng Excel, tin học văn phòng.

Quyền lợi

Chương trình teambuilding, văn hóa, du lịch nghỉ mát hấp dẫn và đa dạng
Có chế độ hỗ trợ tiền ăn trưa, nghỉ mát hàng năm; kèm theo là các khoản thưởng vào các dịp lễ lớn (30/4, 1/5, 2/9, Tết Dương/ Âm) và thưởng dự án
Được đóng đầy đủ về các chế độ bảo hiểm xã hội, bảo hiểm y tế, bảo hiểm thất nghiệp và các gói bảo hiểm sức khỏe khác
Mức lương thỏa thuận tùy theo năng lực, kinh nghiệm
Các hoạt động thể dục thể thao cùng các giải đấu được Tổng Công ty, công ty tổ chức
Hàng năm CBNV được tham gia khám sức khỏe định kỳ

Cập nhật gần nhất lúc: 2024-05-21 18:10:05

Xem thêm
Người tìm việc lưu ý:
Bạn đang xem tin Chuyên Viên Tài Chính Xuất Nhập Khẩu - Mã tin đăng: 4367927. Mọi thông tin liên quan tới tin tuyển dụng này là do người đăng tin đăng tải và chịu trách nhiệm. Chúng tôi luôn cố gắng để có chất lượng thông tin tốt nhất, nhưng chúng tôi không đảm bảo và không chịu trách nhiệm về bất kỳ nội dung nào liên quan tới tin việc làm này. Nếu người tìm việc phát hiện có sai sót hay vấn đề gì xin hãy báo cáo cho chúng tôi
Quy mô: Trên 1000
Trụ sở: Tòa nhà Bưu điện, số 5 Phạm Hùng, Mỹ Đình 2, Nam Từ Liêm, Hà Nội

Thông tin chung

Ngành nghề
Xuất - Nhập khẩu
Cấp bậc
Nhân Viên
Kinh nghiệm yêu cầu
2 năm
Trình độ yêu cầu
Đang cập nhật
Số lượng cần tuyển
1
Hình thức làm việc
Toàn thời gian
Giới tính
Đang cập nhật
Hạn nộp hồ sơ
08/06/2024
Mẫu CV đẹp

Việc làm đề xuất liên quan

Việc làm đã xem gần đây