Chuyên Viên Quản Trị Dịch Vụ Công Nghệ Thông Tin

CÔNG TY CỔ PHẦN TIN HỌC – VIỄN THÔNG HÀNG KHÔNG (AITS)
Mức lương
Đang cập nhật
Địa điểm làm việc
Hà Nội
Kinh nghiệm yêu cầu
1 - 3 Năm
Thông tin cơ bản

Mô tả công việc

Kiến thức về ITIL và Quản lý Dịch vụ
- Hiểu biết về ITIL: Nắm vững các nguyên tắc, quy trình, và vai trò của ITIL trong quản lý dịch vụ IT, chú trọng Services Transition, Services Operation, Continual Services Improvement
Quản lý Sự cố và Yêu cầu Dịch vụ
- Xử lý và giám sát các sự cố (incidents) và yêu cầu dịch vụ (service requests) từ người dùng, đảm bảo thời gian xử lý và chất lượng dịch vụ theo các chỉ số đã cam kết (SLAs).
- Phối hợp với các nhóm kỹ thuật và đội ngũ hỗ trợ để khắc phục sự cố kịp thời, giảm thiểu gián đoạn dịch vụ.
Quản lý Thay đổi (Change Management)
- Tham gia vào các cuộc họp đánh giá thay đổi (CAB- Change Advisory Board) và đề xuất các biện pháp an toàn cho quá trình chuyển đổi.
- Điều phối và giám sát quy trình thay đổi (change management), đảm bảo các thay đổi trong hệ thống được thực hiện theo quy trình và không gây ảnh hưởng đến dịch vụ.
Quản lý Vấn đề (Optional)
- Phân tích các sự cố lặp lại để xác định nguyên nhân gốc rễ và thực hiện các biện pháp khắc phục lâu dài.
- Duy trì cơ sở tri thức (Knowledge Base), tạo tài liệu và hướng dẫn xử lý các sự cố thông dụng, nhằm nâng cao hiệu quả giải quyết vấn đề và hỗ trợ cho nhân viên IT.
Quản lý Cấp độ Dịch vụ (Service Level Management)
- Xác định, theo dõi và báo cáo về các thỏa thuận cấp độ dịch vụ (SLAs), đảm bảo các dịch vụ IT đáp ứng yêu cầu của người dùng và doanh nghiệp.
- Đề xuất các cải tiến dựa trên dữ liệu thực tế để tối ưu hóa hiệu quả dịch vụ và giảm thời gian gián đoạn.
Quản lý Tài sản và Cấu hình Dịch vụ (Asset and Configuration Management)
- Quản lý các tài sản công nghệ thông tin (IT assets) và duy trì cơ sở dữ liệu cấu hình (CMDB) để đảm bảo các cấu hình hệ thống được ghi nhận và cập nhật chính xác.
Báo cáo và Đánh giá Hiệu suất
- Đề xuất các cải tiến dịch vụ liên tục (Continual Service Improvement) để nâng cao chất lượng dịch vụ.
- Thực hiện các báo cáo về hiệu suất dịch vụ, bao gồm thời gian xử lý, tỷ lệ giải quyết sự cố và mức độ hài lòng của khách hàng.

Yêu cầu công việc

Bằng cấp, chứng chỉ
- Tốt nghiệp đại học ngành Công nghệ Thông tin, Hệ thống Thông tin, hoặc các ngành liên quan.
- Chứng chỉ chuyên môn: Có một trong các Chứng nhận tham gia, hoàn thành khóa học (nếu chưa có có thể cam kết):
+ ITSM/ITIL
+ ISO 20000, ISO 27000
- Ngoại ngữ: TOEIC 420 trở lên hoặc tương đương (nếu chưa có có thể cam kết).
Kinh nghiệm, kiến thức chuyên môn
- Kiến thức cơ bản về các hệ thống IT, bao gồm mạng, máy chủ, bảo mật và ứng dụng doanh nghiệp.
- Kỹ năng phân tích và báo cáo: Khả năng tổng hợp và phân tích dữ liệu, sử dụng dữ liệu để đánh giá và đề xuất cải tiến dịch vụ.
- Kỹ năng kỹ thuật: Thành thạo các công cụ quản lý dịch vụ (các ứng dụng quản lý Manage Engine, Jira, Tivoli ...).
- Hiểu biết về ITIL hoặc các tiêu chuẩn quản lý dịch vụ khác.
- Kinh nghiệm: Có từ 1- 3 năm kinh nghiệm trong lĩnh vực IT Service Management hoặc các vị trí liên quan IT support
- Kỹ năng mềm: Khả năng quản lý thời gian và ưu tiên công việc, xử lý nhiều nhiệm vụ đồng thời.
Phẩm chất Cá nhân
- Khả năng làm việc nhóm: Có tinh thần hợp tác và khả năng phối hợp tốt với các nhóm khác nhau trong tổ chức.
- Khả năng tiếp cận công nghệ mới.
- Tinh thần trách nhiệm cao: Luôn sẵn sàng hỗ trợ người dùng và tìm kiếm các giải pháp tối ưu để nâng cao chất lượng dịch vụ.
- Sáng tạo và học hỏi: Sẵn sàng học hỏi, áp dụng các xu hướng công nghệ mới để cải tiến quy trình quản lý dịch vụ.
- Quyết đoán; Cầu tiến; Khả năng đa nhiệm; Chủ động; Trung thực.
- Tỷ lệ giải quyết sự cố ngay từ lần đầu tiên (FCR): Tỷ lệ sự cố được giải quyết thành công ngay lần đầu liên hệ.
- Khả năng chịu được áp lực trong công việc.

Quyền lợi

Laptop, Chế độ bảo hiểm, Du Lịch, Phụ cấp, Đồng phục, Chế độ thưởng, Chăm sóc sức khỏe, Đào tạo, Tăng lương

Cập nhật gần nhất lúc: 2025-11-16 23:10:03

Xem thêm

Đặc điểm công việc

Hạn nộp hồ sơ
31/05/2025
Hình thức làm việc
Nhân viên chính thức
Cấp bậc
Nhân Viên
Kinh nghiệm yêu cầu
1 - 3 Năm
Trình độ yêu cầu
Đại học
Số lượng cần tuyển
Đang Cập Nhật
Ngành nghề
IT phần mềm
Khu vực
Hà Nội
Xem thêm
Xem thêm
Người tìm việc lưu ý:
Bạn đang xem tin Chuyên Viên Quản Trị Dịch Vụ Công Nghệ Thông Tin - Mã tin đăng: 5083353. Mọi thông tin liên quan tới tin tuyển dụng này là do người đăng tin đăng tải và chịu trách nhiệm. Chúng tôi luôn cố gắng để có chất lượng thông tin tốt nhất, nhưng chúng tôi không đảm bảo và không chịu trách nhiệm về bất kỳ nội dung nào liên quan tới tin việc làm này. Nếu người tìm việc phát hiện có sai sót hay vấn đề gì xin hãy báo cáo cho chúng tôi

CÔNG TY CỔ PHẦN TIN HỌC – VIỄN THÔNG HÀNG KHÔNG (AITS)

Quy mô: 500 - 1000
Trụ sở: Số 412 Nguyễn Văn Cừ, Phường Bồ Đề, Quận Long Biên, TP Hà Nội, Việt Nam

Bí kíp tìm việc an toàn

Dưới đây là những dấu hiệu của các tổ chức, cá nhân tuyển dụng không minh bạch:
1. Dấu hiệu phổ biến:
Hình ảnh 1
Nội dung mô tả công việc sơ sài, không đồng nhất với công việc thực tế
Hình ảnh 2
Hứa hẹn "việc nhẹ lương cao", không cần bỏ nhiều công sức dễ dàng lấy tiền "khủng"
Hình ảnh 3
Yêu cầu tải app, nạp tiền, làm nhiệm vụ
Hình ảnh 4
Yêu cầu nộp phí phỏng vấn, phí giữ chỗ...
Hình ảnh 5
Yêu cầu ký kết giấy tờ không rõ ràng hoặc nộp giấy tờ gốc
Hình ảnh 6
Địa điểm phỏng vấn bất bình thường
2. Cần làm gì khi gặp việc làm, công ty không minh bạch:
- Kiểm tra thông tin về công ty, việc làm trước khi ứng tuyển
- Báo cáo tin tuyển dụng với 123job thông qua nút "Báo cáo tin tuyển dụng" để được hỗ trợ và giúp các ứng viên khác tránh được rủi ro
- Hoặc liên hệ với 123job thông qua kênh hỗ trợ ứng viên của 123job:
Hotline: 0961.469.398

Việc làm đề xuất liên quan

Việc làm đã xem gần đây

Từ khóa tìm việc làm tại 123Job
Chuyên viên quản trị dịch vụ tại tỉnh/thành