Giới thiệu
Với sản phẩm tiên phong là Regenflex mang công nghệ Biorivolumetria® tiên tiến từ Ý là sản phẩm tiên phong ứng dụng công nghệ Biorivolumetria® trong tiêm nội khớp từ năm 2015.
Năm 2024, Đại Tín chính thức phân phối bộ giải pháp kết hợp xương toàn diện: sản phẩm Đinh – Nẹp – Vít, thay khớp nhân tạo của nhà sản xuất Mindray- Top 25 trên thế giới về sản suất thiết bị y tế, bao gồm chấn thương chỉnh hình, khớp nhân tạo, cột sống, dụng cụ,...
Công ty Cổ phần Dược phẩm Đại Tín (Đại Tín) là nhà phân phối rộng lớn các thương hiệu dược phẩm, thiết bị y tế, thực phẩm chức năng và vật tư y tế tiêu hao.
Điển hình một số nhóm sản phẩm: Cơ xương khớp, Tim mạch can thiệp, Chấn thương chỉnh hình, thẩm mĩ, thực dưỡng thể thao, loãng xương, chích khớp, tiêm gân và không ngừng mở rộng các lĩnh vực điều trị khác. Trong đó các sản phẩm trong lĩnh vực phòng và điều trị Cơ Xương Khớp là thế mạnh.
Năm 2025, Đại Tín tiếp tục mở rộng đơn vị kinh doanh với các
sản phẩm chăm sóc vết thương và ngoại khoa với công nghệ tiên tiến và đột phá
Chính vì vậy Đại Tín đang tìm kiếm nguồn nhân lực có chuyên môn, kinh nghiệm để đồng hành và phát triển lâu dài.
Ø Curavac- Bộ băng vết thương tiên tiến dùng liệu pháp hút áp lực âm.
Ø DibuCell- Băng dán sinh học tự huỷ, tăng tốc quá trình lành thương
Ø Novosis- Vật liệu xương nhân tạo tích hợp yếu tố kích thích tạo xương rhBMP- 2 tinh khiết cao, mang công nghệ đột phá thúc đẩy liền xương nhanh và hiệu quả trong điều trị chấn thương.
Ø Mediclore- Gel nhạy cảm với nhiệt tác dụng chống dính sau phẫu thuật
Mô tả công việc
Quản lý nhãn hàng & Hoạt động Marketing
- Lên kế hoạch và tổ chức Hội nghị, hội thảo cho các nhãn hàng đang phụ trách.
- Lên kế hoạch và thực hiện kế hoạch Marketing cho nhãn hàng
- Theo dõi, phân tích, giám sát hiệu suất sản phẩm trên thị trường, bao gồm doanh số, thị phần, mức độ cạnh tranh và đề xuất giải pháp.
Cung cấp kiến thức chuyên môn cho đội ngũ bán hàng, khách hàng
- Giới thiệu với các KOLs về đặc tính của các sản phẩm.
- Định hướng nội dung chuyên môn trên kênh truyền thông nhãn hàng phụ trách.
- Hỗ trợ bán hàng bằng cách giải thích các Case lâm sàng, tư vấn cho khách hàng sử dụng lần đầu. Hỗ trợ thông tin lâm sàng cho khách hàng.
- Đào tạo đội ngũ kinh doanh về kiến thức sản phẩm và ứng dụng lâm sàng.
Nghiên cứu phát triển
- Phân tích thị trường, đối thủ cạnh tranh, đề xuất chiến lược phát triển sản phẩm
- Triển khai mua lại các số Visa các loại thiết bị y tế, thuốc có sẵn trong nước.
- Làm việc với các đối tác nước ngoài, bộ phận Nghiên cứu & Phát triển sản phẩm mới nhằm tìm kiếm và phát triển sản phẩm mới theo định hướng kinh doanh của Công ty.
- Phát triển các công cụ hỗ trợ bán hàng như tài liệu sản phẩm, bài thuyết trình, câu hỏi thường gặp (FAQs).
- Đăng ký sản phẩm mới
Thực hiện các công việc khác theo yêu cầu của Ban giám đốc.