Chuyên Viên Quản Lý & Phát Triển Khách Hàng (Phát Triển Kinh Doanh Số)

CÔNG TY CỔ PHẦN CHỨNG KHOÁN MB
Mức lương
Đang cập nhật
Địa điểm làm việc
Hà Nội
Kinh nghiệm yêu cầu
Cập nhật
Thông tin cơ bản

Mô tả công việc

• Phát triển khách hàng số:
+ Khai thác dữ liệu lead từ hệ thống CRM/OneID, thực hiện phân loại & nuôi dưỡng để tăng tỷ lệ active.
+ Tìm kiếm, thu hút và mở rộng khách hàng qua các kênh Digital Marketing (Meta Ads, Google Ads, Zalo, SEO, App MB, website…), kênh đối tác Fintech và hệ sinh thái MB Group.
• Triển khai chương trình kinh doanh số:
+ Đề xuất và vận hành các chính sách ưu đãi, campaign online (Zero Fee, MarginShock, MBLink…) nhằm kích thích giao dịch, vay margin, hoặc tích sản.
+ Theo dõi dữ liệu GTGD, NAV, dư nợ margin theo từng chiến dịch, báo cáo hiệu quả & đề xuất tối ưu.
• Marketing & Customer Journey (CJ) digital:
+ Phối hợp với team Marketing để tạo content, minigame, viral digital nhằm tăng tương tác & giữ chân KH.
+ Xây dựng & triển khai các CJ (insider, push- noti, apppush, Zalo OA, email) để thúc đẩy tỷ lệ login, nạp tiền, active giao dịch.
• Khai thác dữ liệu & automation:
+ Phối hợp với team Data để khai thác báo cáo: KH inactive, churn prediction, lead scoring → dùng để chăm sóc chủ động.
+ Thực hiện automation marketing & chăm sóc đa kênh nhằm giảm tải công việc thủ công.
• Các công việc khác theo yêu cầu CBQL:
+ Thực hiện nhiệm vụ ad- hoc: phân tích hành vi KH, benchmark đối thủ, báo cáo kết quả kinh doanh.
+ Tham gia xây dựng tờ trình, chính sách kinh doanh số.

Quyền lợi

Được tham gia các chương trình đào tạo, huấn luyện của Công ty.Cơ hội thăng tiến, phát triển nghề nghiệp công bằng.,
Được hưởng chế độ BHXH, BHYT, BHTN, Bảo hiểm sức khỏe theo quy định của Công ty.,
Thời gian làm việc 5 ngày/tuần (từ thứ Hai đến thứ Sáu).
Môi trường làm việc chuyên nghiệp, thân thiện, năng động.,
Mức lương: Thỏa thuận.Thu nhập hấp dẫn, cạnh tranh.,

Cập nhật gần nhất lúc: 2025-09-17 15:55:03

Xem thêm

Đặc điểm công việc

Hạn nộp hồ sơ
13/11/2025
Hình thức làm việc
Đang cập nhật
Cấp bậc
Nhân Viên
Số lượng cần tuyển
Đang Cập Nhật
Ngành nghề
Nhân viên kinh doanh
Khu vực
Hà Nội
Xem thêm
Xem thêm
Người tìm việc lưu ý:
Bạn đang xem tin Chuyên Viên Quản Lý & Phát Triển Khách Hàng (Phát Triển Kinh Doanh Số) - Mã tin đăng: 5276716. Mọi thông tin liên quan tới tin tuyển dụng này là do người đăng tin đăng tải và chịu trách nhiệm. Chúng tôi luôn cố gắng để có chất lượng thông tin tốt nhất, nhưng chúng tôi không đảm bảo và không chịu trách nhiệm về bất kỳ nội dung nào liên quan tới tin việc làm này. Nếu người tìm việc phát hiện có sai sót hay vấn đề gì xin hãy báo cáo cho chúng tôi

CÔNG TY CỔ PHẦN CHỨNG KHOÁN MB

Quy mô: 200 - 500
Trụ sở: Số 3, phố Liễu Giai, Ba Đình, Hà Nội

Bí kíp tìm việc an toàn

Dưới đây là những dấu hiệu của các tổ chức, cá nhân tuyển dụng không minh bạch:
1. Dấu hiệu phổ biến:
Hình ảnh 1
Nội dung mô tả công việc sơ sài, không đồng nhất với công việc thực tế
Hình ảnh 2
Hứa hẹn "việc nhẹ lương cao", không cần bỏ nhiều công sức dễ dàng lấy tiền "khủng"
Hình ảnh 3
Yêu cầu tải app, nạp tiền, làm nhiệm vụ
Hình ảnh 4
Yêu cầu nộp phí phỏng vấn, phí giữ chỗ...
Hình ảnh 5
Yêu cầu ký kết giấy tờ không rõ ràng hoặc nộp giấy tờ gốc
Hình ảnh 6
Địa điểm phỏng vấn bất bình thường
2. Cần làm gì khi gặp việc làm, công ty không minh bạch:
- Kiểm tra thông tin về công ty, việc làm trước khi ứng tuyển
- Báo cáo tin tuyển dụng với 123job thông qua nút "Báo cáo tin tuyển dụng" để được hỗ trợ và giúp các ứng viên khác tránh được rủi ro
- Hoặc liên hệ với 123job thông qua kênh hỗ trợ ứng viên của 123job:
Hotline: 0961.469.398

Việc làm đề xuất liên quan

Việc làm đã xem gần đây