Chuyên Viên Phát Triển Khách Hàng Với Cơ Quan Thuế [Hà Nội/ Hồ Chí Minh] - Thu Nhập 15-35 Triệu

CÔNG TY CỔ PHẦN CÔNG NGHỆ SAPO
Mức lương
15 - 35 triệu
Địa điểm làm việc
Hà Nội; Hồ Chí Minh
Kinh nghiệm yêu cầu
Cập nhật
Thông tin cơ bản

Mô tả công việc

Xây dựng & phát triển quan hệ

Duy trì liên lạc, tổ chức họp định kỳ, cập nhật thông tin chính sách thuế liên quan đến khách hàng.
Chủ động tiếp cận, thiết lập mối quan hệ với lãnh đạo/phòng ban cơ quan thuế địa phương.

Thiết kế & triển khai chương trình hợp tác

Phối hợp nội bộ (Marketing, Legal, Product, Customer Success) để chuẩn bị nội dung, tài liệu, hợp đồng hợp tác.
Lên kế hoạch chương trình (hội thảo, đào tạo, chiến dịch truyền thông, hỗ trợ kê khai/ứng dụng) phù hợp với mục tiêu cơ quan thuế và công ty.

Tư vấn & hỗ trợ chuyên môn

Giải thích, tư vấn về quy trình/tính năng sản phẩm liên quan đến khai báo/hóa đơn điện tử, báo cáo, chứng từ cho cán bộ thuế và merchant khi cần.
Hỗ trợ xử lý vướng mắc về thủ tục, giấy tờ trong phạm vi phối hợp.

Quản lý dự án & báo cáo

Theo dõi tiến độ triển khai, KPI chương trình (số hội thảo, số merchant tham gia, mức độ hài lòng, kết quả chuyển đổi).
Báo cáo định kỳ lên quản lý và cơ quan đối tác; lưu trữ văn bản/hợp đồng liên quan.

Đảm bảo tuân thủ & phản hồi chính sách

Làm việc với bộ phận pháp chế để đảm bảo hoạt động phù hợp quy định.
Ghi nhận phản hồi, đề xuất điều chỉnh chính sách/tiện ích sản phẩm dựa trên thực tế triển khai.

Yêu cầu công việc

Hiểu biết cơ bản về quy định thuế, hóa đơn điện tử, hoặc sẵn sàng học nhanh về lĩnh vực.
Kinh nghiệm 1+ năm làm việc với cơ quan nhà nước, đối tác hành chính, hoặc phụ trách quan hệ khách hàng B2G/B2B (ưu tiên có kinh nghiệm làm việc với cơ quan thuế).
Tác phong chuyên nghiệp, kiên nhẫn, tinh thần hợp tác liên phòng ban.
Kỹ năng giao tiếp, thương thảo và tổ chức sự kiện / hội thảo tốt.
Tốt nghiệp Đại học (ưu tiên ngành Luật, Kinh tế, Tài chính, Quản trị).
Kỹ năng quản lý dự án, báo cáo, sử dụng CRM/Google Workspace; chịu được áp lực và đi công tác khi cần.

Quyền lợi

Thưởng theo KPI dự án/chiến dịch; chế độ hoa hồng nếu có target thương mại.
Được đào tạo nghiệp vụ, hỗ trợ pháp chế, và tiếp cận các chương trình hợp tác nhà nước.
Lộ trình phát triển: Senior/Lead mảng Đối tác (B2G) hoặc chuyển sang Business Development/Partnership.
BHXH/BHYT, khám sức khỏe định kỳ, nghỉ phép theo luật; teambuilding, du lịch công ty.
Lương cơ bản up to 20.000.000đ (theo năng lực) + thưởng/dự án + phụ cấp.

Cập nhật gần nhất lúc: 2025-08-21 21:45:02

Xem thêm

Đặc điểm công việc

Hạn nộp hồ sơ
13/09/2025
Hình thức làm việc
Toàn thời gian
Cấp bậc
Nhân Viên
Số lượng cần tuyển
4
Ngành nghề
Nhân viên kinh doanh
Khu vực
Hà Nội; Hồ Chí Minh
Xem thêm
Xem thêm
Người tìm việc lưu ý:
Bạn đang xem tin Chuyên Viên Phát Triển Khách Hàng Với Cơ Quan Thuế [Hà Nội/ Hồ Chí Minh] - Thu Nhập 15-35 Triệu - Mã tin đăng: 5228045. Mọi thông tin liên quan tới tin tuyển dụng này là do người đăng tin đăng tải và chịu trách nhiệm. Chúng tôi luôn cố gắng để có chất lượng thông tin tốt nhất, nhưng chúng tôi không đảm bảo và không chịu trách nhiệm về bất kỳ nội dung nào liên quan tới tin việc làm này. Nếu người tìm việc phát hiện có sai sót hay vấn đề gì xin hãy báo cáo cho chúng tôi

CÔNG TY CỔ PHẦN CÔNG NGHỆ SAPO

Quy mô: 500 - 1000
Trụ sở: P1006, B6 Khu đô thị Mỹ Đình 1, Phường Cầu Diễn, Quận Nam Từ Liêm, Thành Phố Hà Nội, Việt Nam

Bí kíp tìm việc an toàn

Dưới đây là những dấu hiệu của các tổ chức, cá nhân tuyển dụng không minh bạch:
1. Dấu hiệu phổ biến:
Hình ảnh 1
Nội dung mô tả công việc sơ sài, không đồng nhất với công việc thực tế
Hình ảnh 2
Hứa hẹn "việc nhẹ lương cao", không cần bỏ nhiều công sức dễ dàng lấy tiền "khủng"
Hình ảnh 3
Yêu cầu tải app, nạp tiền, làm nhiệm vụ
Hình ảnh 4
Yêu cầu nộp phí phỏng vấn, phí giữ chỗ...
Hình ảnh 5
Yêu cầu ký kết giấy tờ không rõ ràng hoặc nộp giấy tờ gốc
Hình ảnh 6
Địa điểm phỏng vấn bất bình thường
2. Cần làm gì khi gặp việc làm, công ty không minh bạch:
- Kiểm tra thông tin về công ty, việc làm trước khi ứng tuyển
- Báo cáo tin tuyển dụng với 123job thông qua nút "Báo cáo tin tuyển dụng" để được hỗ trợ và giúp các ứng viên khác tránh được rủi ro
- Hoặc liên hệ với 123job thông qua kênh hỗ trợ ứng viên của 123job:
Hotline: 0961.469.398

Việc làm đề xuất liên quan

Việc làm đã xem gần đây