Chuyên viên phát triển khách hàng, Phòng Huy động vốn và ngân hàng điện tử, khối Khách hàng cá nhâny động vốn và Ngân hàng điện tử

NGÂN HÀNG TMCP ĐẠI CHÚNG VIỆT NAM (PVCOMBANK)
Mức lương
Đang cập nhật
Địa điểm làm việc
Hà Nội
Kinh nghiệm yêu cầu
2 - 3 Năm
Thông tin cơ bản

Mô tả công việc

Xây dựng chỉ tiêu kế hoạch phát triển khách hàng tiền gửi tiết kiệm/tiền gửi có kỳ hạn mới hàng năm.
• Phối hợp với các bộ phận có liên quan trong Phòng thực hiện xây dựng và thực hiện quản lý chi phí, quản lý hiệu suất các chương trình thúc đẩy phát triển Khách hàng tiền gửi tiết kiệm/tiền gửi có kỳ hạn mới và duy trì Khách hàng hiện hữu.
• Tổ chức công tác phát triển dữ liệu Khách hàng tiền gửi tiết kiệm/tiền gửi có kỳ hạn mới từ các nguồn dữ liệu mở, nguồn dữ liệu đại chúng nhằm phát triển cơ sở dữ liệu Khách hàng của Ngân hàng.
• Quy hoạch hệ thống thông tin Khách hàng tiền gửi tiết kiệm/tiền gửi có kỳ hạn lưu trữ trên hệ thống ứng dụng, triển khai các chương trình làm đầy dữ liệu phục vụ công tác quản lý và khai thác dữ liệu Khách hàng.
• Phối hợp với các bộ phận phát triển kinh doanh, phát triển sản phẩm tại Khối KHCN để giúp cung cấp các kế hoạch chiến lược cho Kênh và Khách hàng.
• Đầu mối tổ chức thực hiện phát triển Khách hàng tiền gửi tiết kiệm/tiền gửi có kỳ hạn mới theo Phân khúc, theo nhóm đối tượng, theo địa bàn kinh doanh, nhằm tập chung hóa nguồn lực và nâng cao hiệu quả bán hàng cho các Đơn vị kinh doanh.
• Giám sát việc thực hiện chỉ tiêu Phát triển Khách hàng tiền gửi tiết kiệm/tiền gửi có kỳ hạn mới trên toàn hệ thống.
• Phối hợp với Phòng có liên quan thực hiện giao kế hoạch tới Đơn vị kinh doanh và chỉ tiêu KPIs cho các CBNV thuộc KhốiKHCN
Nhiệm vụ khác
• Các công việc khác theo phân công của Cấp trên

Yêu cầu công việc

Bằng cấp:
Tốt nghiệp Đại học hoặc cao hơn chuyên ngành Kinh tế, Tài chính Ngân hàng hoặc chuyên ngành có liên quan
Kinh nghiệm chuyên môn:
Am hiểu thị trường, sản phẩm dịch vụ ngân hàng dành cho khách hàng cá nhân (tiền gửi, tài khoản, tiết kiệm online...).
Có tối thiểu 01–02 năm kinh nghiệm trong lĩnh vực tài chính – ngân hàng, ưu tiên ứng viên có kinh nghiệm trực tiếp trong phát triển khách hàng cá nhân, đặc biệt là sản phẩm tiền gửi.
Kỹ năng
· Kỹ năng lập kế hoạch và quản lý thời gian hiệu quả
· Thành thạo tin học văn phòng, đặc biệt là Excel
· Kỹ năng tìm kiếm, khai thác và phát triển tệp khách hàng cá nhân
· Kỹ năng giao tiếp, đàm phán và thuyết phục tốt
Phẩm chất
· Năng động, chủ động trong công việc.
· Trung thực, trách nhiệm, có tinh thần hợp tác và định hướng phục vụ khách hàng.

Quyền lợi

Chế độ bảo hiểm, Du Lịch, Phụ cấp, Xe đưa đón, Du lịch nước ngoài, Đồng phục, Chế độ thưởng, Chăm sóc sức khỏe, Đào tạo, Tăng lương, Công tác phí, Phụ cấp thâm niên, Nghỉ phép năm, CLB thể thao

Cập nhật gần nhất lúc: 2025-08-03 07:40:03

Xem thêm

Đặc điểm công việc

Hạn nộp hồ sơ
29/08/2025
Hình thức làm việc
Nhân viên chính thức
Cấp bậc
Nhân Viên
Kinh nghiệm yêu cầu
2 - 3 Năm
Trình độ yêu cầu
Đại học
Số lượng cần tuyển
Đang Cập Nhật
Ngành nghề
Ngân hàng/ Tài Chính
Khu vực
Hà Nội
Xem thêm
Xem thêm
Người tìm việc lưu ý:
Bạn đang xem tin Chuyên viên phát triển khách hàng, Phòng Huy động vốn và ngân hàng điện tử, khối Khách hàng cá nhâny động vốn và Ngân hàng điện tử - Mã tin đăng: 5201018. Mọi thông tin liên quan tới tin tuyển dụng này là do người đăng tin đăng tải và chịu trách nhiệm. Chúng tôi luôn cố gắng để có chất lượng thông tin tốt nhất, nhưng chúng tôi không đảm bảo và không chịu trách nhiệm về bất kỳ nội dung nào liên quan tới tin việc làm này. Nếu người tìm việc phát hiện có sai sót hay vấn đề gì xin hãy báo cáo cho chúng tôi

NGÂN HÀNG TMCP ĐẠI CHÚNG VIỆT NAM (PVCOMBANK)

Quy mô: Dưới 10
Trụ sở: Hội sở PVcomBank – 22 Ngô Quyền – Hà Nội

Bí kíp tìm việc an toàn

Dưới đây là những dấu hiệu của các tổ chức, cá nhân tuyển dụng không minh bạch:
1. Dấu hiệu phổ biến:
Hình ảnh 1
Nội dung mô tả công việc sơ sài, không đồng nhất với công việc thực tế
Hình ảnh 2
Hứa hẹn "việc nhẹ lương cao", không cần bỏ nhiều công sức dễ dàng lấy tiền "khủng"
Hình ảnh 3
Yêu cầu tải app, nạp tiền, làm nhiệm vụ
Hình ảnh 4
Yêu cầu nộp phí phỏng vấn, phí giữ chỗ...
Hình ảnh 5
Yêu cầu ký kết giấy tờ không rõ ràng hoặc nộp giấy tờ gốc
Hình ảnh 6
Địa điểm phỏng vấn bất bình thường
2. Cần làm gì khi gặp việc làm, công ty không minh bạch:
- Kiểm tra thông tin về công ty, việc làm trước khi ứng tuyển
- Báo cáo tin tuyển dụng với 123job thông qua nút "Báo cáo tin tuyển dụng" để được hỗ trợ và giúp các ứng viên khác tránh được rủi ro
- Hoặc liên hệ với 123job thông qua kênh hỗ trợ ứng viên của 123job:
Hotline: 0961.469.398

Việc làm đề xuất liên quan

Việc làm đã xem gần đây