Mô tả công việc:
Quản lý công nợ khách hàng
– Đối chiếu, ký xác nhận công nợ định kỳ; xử lý khiếu nại liên quan đến công nợ, hóa đơn
– Đánh giá khả năng thu hồi nợ, lập hồ sơ trích lập dự phòng; phối hợp pháp chế xử lý nợ xấu
– Nhắc nợ qua điện thoại/email, cảnh báo và thực hiện khóa/ngưng dịch vụ theo quy trình
– Lập kế hoạch thu cước, rà soát công nợ khó thu hồi; hoàn thiện hồ sơ làm căn cứ thanh toán
– Theo dõi, gạch nợ, kiểm tra công nợ hằng ngày/tuần/tháng, xác định nguyên nhân tồn đọng
Quản lý cước & công nợ hệ thống
– Đảm bảo đồng bộ dữ liệu trên các hệ thống Cloud, Billing, Insight
– Quản lý công nợ tồn hệ thống, kiểm tra việc gạch nợ (PT chưa gạch, gạch dở, đã gạch)
– Kiểm tra số liệu, giao dịch điều chỉnh cước trên hệ thống; đối chiếu công nợ và hóa đơn
Rà soát & xuất hóa đơn
– Thực hiện biên bản điều chỉnh, hủy, thu hồi hóa đơn khi phát sinh; cung cấp hồ sơ cho kiểm toán/thuế
– Đôn đốc nội bộ hoàn thiện hồ sơ; rà soát và xuất hóa đơn với các khoản không còn tồn
– Lập báo cáo lũy kế hóa đơn tồn, nguyên nhân tồn; xử lý khiếu nại về hóa đơn
– Rà soát thuế suất dịch vụ, hồ sơ tồn; đảm bảo xuất hóa đơn đúng quy trình, quy đinh
Kiểm tra dữ liệu hệ thống
– Rà soát, kiểm tra dữ liệu trên hệ thống IS, CINVOICE để đảm bảo tính chính xác và đồng bộ
Báo cáo thuế & công nợ
Yêu cầu công việc:
– Ưu tiên cóchứng chỉ ngoại ngữ, chứng chỉ tin học và các chứng chỉ chuyên môn (CFA, ACCA, CPA, CIA,CMA)
– Có kỹ năng cơ bản về tin học văn phòng (Word, Excel, Powerpoint), kỹ năng phân tích bằng các công cụ (Excel)
– Có kỹ năng làm việc nhóm, quản lý thời gian, giải quyết vấn đề
– Nắm được cơ bản các kiến thức về tài chính, kế toán, đối soát
– Có kinh nghiệm trong quản lý và thu cước khách hàng
– Từ 1- 3 năm kinh nghiệm trong lĩnh vực tài chính, kiểm toán, kiểm soát tài chính, đối soát
– Tốt nghiệp đại học chuyên ngành Tài chính, Kế toán
– Có khả năng xử lý số liệu, phân tích, đánh giá
Tại công ty, đây là những gì bạn có:
Đãi ngộ (lương, thưởng, review lương):
– Mức lương cứng hấp dẫn + thưởng KPI tháng/ quý/ năm luỹ kế + phúc lợi Lễ tết
– Các ngày nghỉ lễ tết theo quy định của nhà nước và có thưởng theo quy định của công ty
– Được tham gia các khóa huấn luyện, đào tạo nâng cao kỹ năng, nghiệp vụ của CMC cũng như các hãng công nghệ lớn như Microsoft, IBM, Google …
– Xét thưởng và xét tăng lương 2 lần/ năm
– Bảo hiểm chăm sóc sức khỏe Aon Care (điều trị nội trú và ngoại trú) dành cho nhân viên
– Ký Hợp đồng lao động, đóng bảo hiểm đầy đủ, nghỉ 12 ngày phép năm, các ngày Lễ, Tết
Cơ hội thử thách và phát triển:
– Cơ hội được tiếp cận, đào sâu những công nghệ mới nhất, tiên tiến nhất với tập khách hàng đa ngành và những dự án siêu khủng
– Cơ hội làm việc với tập khách hàng viễn thông hàng đầu thế giới
– Được ủng hộ, trao quyền cho những ý kiến sáng tạo và đột phá
– Cơ hội được làm việc tại công ty công nghệ viễn thông hàng đầu Việt Nam (Top 4)
– Được dẫn dắt, hỗ trợ bởi team lead/chuyên gia ưu tú, đầu ngành trong lĩnh vực
Văn hoá môi trường làm việc:
– Tham gia gắn kết với tập thể, tổ chức với các hoạt động team building thú vị, các clb chạy và đá bóng, esport,…các party liên hoan của Công ty (sinh nhật, lễ Tết,…)
– Môi trường làm việc trẻ, năng động, sáng tạo, công bằng, kỷ luật
– Làm việc 5 ngày/tuần (khoảng 44h/tuần), nghỉ thứ 7, Chủ Nhật
– Chế độ chăm sóc y tế đặc biệt cho CBNV
– Văn phòng xanh, đạt tiêu chuẩn quốc tế