Chuyên viên nghiệp vụ và công nợ

CMC TELECOM
Mức lương
Đang cập nhật
Địa điểm làm việc
Hồ Chí Minh
Kinh nghiệm yêu cầu
2 - 3 năm
Thông tin cơ bản

Mô tả công việc

Mô tả công việc:
Quản lý công nợ khách hàng
– Đối chiếu, ký xác nhận công nợ định kỳ; xử lý khiếu nại liên quan đến công nợ, hóa đơn
– Đánh giá khả năng thu hồi nợ, lập hồ sơ trích lập dự phòng; phối hợp pháp chế xử lý nợ xấu
– Nhắc nợ qua điện thoại/email, cảnh báo và thực hiện khóa/ngưng dịch vụ theo quy trình
– Lập kế hoạch thu cước, rà soát công nợ khó thu hồi; hoàn thiện hồ sơ làm căn cứ thanh toán
– Theo dõi, gạch nợ, kiểm tra công nợ hằng ngày/tuần/tháng, xác định nguyên nhân tồn đọng
Quản lý cước & công nợ hệ thống
– Đảm bảo đồng bộ dữ liệu trên các hệ thống Cloud, Billing, Insight
– Quản lý công nợ tồn hệ thống, kiểm tra việc gạch nợ (PT chưa gạch, gạch dở, đã gạch)
– Kiểm tra số liệu, giao dịch điều chỉnh cước trên hệ thống; đối chiếu công nợ và hóa đơn
Rà soát & xuất hóa đơn
– Thực hiện biên bản điều chỉnh, hủy, thu hồi hóa đơn khi phát sinh; cung cấp hồ sơ cho kiểm toán/thuế
– Đôn đốc nội bộ hoàn thiện hồ sơ; rà soát và xuất hóa đơn với các khoản không còn tồn
– Lập báo cáo lũy kế hóa đơn tồn, nguyên nhân tồn; xử lý khiếu nại về hóa đơn
– Rà soát thuế suất dịch vụ, hồ sơ tồn; đảm bảo xuất hóa đơn đúng quy trình, quy đinh
Kiểm tra dữ liệu hệ thống
– Rà soát, kiểm tra dữ liệu trên hệ thống IS, CINVOICE để đảm bảo tính chính xác và đồng bộ
Báo cáo thuế & công nợ
Yêu cầu công việc:
– Ưu tiên cóchứng chỉ ngoại ngữ, chứng chỉ tin học và các chứng chỉ chuyên môn (CFA, ACCA, CPA, CIA,CMA)
– Có kỹ năng cơ bản về tin học văn phòng (Word, Excel, Powerpoint), kỹ năng phân tích bằng các công cụ (Excel)
– Có kỹ năng làm việc nhóm, quản lý thời gian, giải quyết vấn đề
– Nắm được cơ bản các kiến thức về tài chính, kế toán, đối soát
– Có kinh nghiệm trong quản lý và thu cước khách hàng
– Từ 1- 3 năm kinh nghiệm trong lĩnh vực tài chính, kiểm toán, kiểm soát tài chính, đối soát
– Tốt nghiệp đại học chuyên ngành Tài chính, Kế toán
– Có khả năng xử lý số liệu, phân tích, đánh giá
Tại công ty, đây là những gì bạn có:
Đãi ngộ (lương, thưởng, review lương):
– Mức lương cứng hấp dẫn + thưởng KPI tháng/ quý/ năm luỹ kế + phúc lợi Lễ tết
– Các ngày nghỉ lễ tết theo quy định của nhà nước và có thưởng theo quy định của công ty
– Được tham gia các khóa huấn luyện, đào tạo nâng cao kỹ năng, nghiệp vụ của CMC cũng như các hãng công nghệ lớn như Microsoft, IBM, Google …
– Xét thưởng và xét tăng lương 2 lần/ năm
– Bảo hiểm chăm sóc sức khỏe Aon Care (điều trị nội trú và ngoại trú) dành cho nhân viên
– Ký Hợp đồng lao động, đóng bảo hiểm đầy đủ, nghỉ 12 ngày phép năm, các ngày Lễ, Tết
Cơ hội thử thách và phát triển:
– Cơ hội được tiếp cận, đào sâu những công nghệ mới nhất, tiên tiến nhất với tập khách hàng đa ngành và những dự án siêu khủng
– Cơ hội làm việc với tập khách hàng viễn thông hàng đầu thế giới
– Được ủng hộ, trao quyền cho những ý kiến sáng tạo và đột phá
– Cơ hội được làm việc tại công ty công nghệ viễn thông hàng đầu Việt Nam (Top 4)
– Được dẫn dắt, hỗ trợ bởi team lead/chuyên gia ưu tú, đầu ngành trong lĩnh vực
Văn hoá môi trường làm việc:
– Tham gia gắn kết với tập thể, tổ chức với các hoạt động team building thú vị, các clb chạy và đá bóng, esport,…các party liên hoan của Công ty (sinh nhật, lễ Tết,…)
– Môi trường làm việc trẻ, năng động, sáng tạo, công bằng, kỷ luật
– Làm việc 5 ngày/tuần (khoảng 44h/tuần), nghỉ thứ 7, Chủ Nhật
– Chế độ chăm sóc y tế đặc biệt cho CBNV
– Văn phòng xanh, đạt tiêu chuẩn quốc tế

Cập nhật gần nhất lúc: 2025-12-02 10:15:04

Xem thêm

Đặc điểm công việc

Hạn nộp hồ sơ
26/12/2025
Hình thức làm việc
Đang cập nhật
Cấp bậc
Nhân Viên
Kinh nghiệm yêu cầu
2 - 3 năm
Số lượng cần tuyển
Đang Cập Nhật
Ngành nghề
Kế toán - Kiểm toán
Khu vực
Hồ Chí Minh
Xem thêm
Xem thêm
Người tìm việc lưu ý:
Bạn đang xem tin Chuyên viên nghiệp vụ và công nợ - Mã tin đăng: 5431364. Mọi thông tin liên quan tới tin tuyển dụng này là do người đăng tin đăng tải và chịu trách nhiệm. Chúng tôi luôn cố gắng để có chất lượng thông tin tốt nhất, nhưng chúng tôi không đảm bảo và không chịu trách nhiệm về bất kỳ nội dung nào liên quan tới tin việc làm này. Nếu người tìm việc phát hiện có sai sót hay vấn đề gì xin hãy báo cáo cho chúng tôi

CMC TELECOM

Quy mô: 500 - 1000
Trụ sở: 35 Trần Quốc Toản p8q3

Bí kíp tìm việc an toàn

Dưới đây là những dấu hiệu của các tổ chức, cá nhân tuyển dụng không minh bạch:
1. Dấu hiệu phổ biến:
Hình ảnh 1
Nội dung mô tả công việc sơ sài, không đồng nhất với công việc thực tế
Hình ảnh 2
Hứa hẹn "việc nhẹ lương cao", không cần bỏ nhiều công sức dễ dàng lấy tiền "khủng"
Hình ảnh 3
Yêu cầu tải app, nạp tiền, làm nhiệm vụ
Hình ảnh 4
Yêu cầu nộp phí phỏng vấn, phí giữ chỗ...
Hình ảnh 5
Yêu cầu ký kết giấy tờ không rõ ràng hoặc nộp giấy tờ gốc
Hình ảnh 6
Địa điểm phỏng vấn bất bình thường
2. Cần làm gì khi gặp việc làm, công ty không minh bạch:
- Kiểm tra thông tin về công ty, việc làm trước khi ứng tuyển
- Báo cáo tin tuyển dụng với 123job thông qua nút "Báo cáo tin tuyển dụng" để được hỗ trợ và giúp các ứng viên khác tránh được rủi ro
- Hoặc liên hệ với 123job thông qua kênh hỗ trợ ứng viên của 123job:
Hotline: 0961.469.398

Việc làm đề xuất liên quan

Việc làm đã xem gần đây

Từ khóa tìm việc làm tại 123Job