Chuyên viên nền tảng thẻ

NGÂN HÀNG THƯƠNG MẠI CỔ PHẦN ĐÔNG NAM Á - SEABANK
Mức lương
Đang cập nhật
Địa điểm làm việc
Hà Nội
Kinh nghiệm yêu cầu
1 - 3 Năm
Thông tin cơ bản

Mô tả công việc

• Xây dựng, phát triển và quản lý các quy định, quy trình, chính sách liên quan đến các nền tảng Thẻ.
• Phối hợp với Giải pháp & Phát triển phi tín dụng xây dựng phát triển các giải pháp sản phẩm Thẻ.
• Nghiên cứu, phân tích, phát triển các tính năng, thiết kế của sản phẩm Thẻ .
• Phối hợp với phòng ban nội bộ, các tổ chức phát hành Thẻ và các Đơn vị có liên quan đảm bảo kết nối và vận hành hiệu quả của các sản phẩm Thẻ; khắc phục các vấn đề của các hệ thống khi có phát sinh.
• Xây dựng kế hoạch, tổ chức nguồn lực, triển khai/ phối hợp triển khai, giám sát đánh giá các đầu mối triển khai liên quan.
• Kiểm thử tính năng, sản phẩm, nghiệm thu và phối hợp kế hoạch ra mắt các sản phẩm Thẻ.
• Phân tích, xây dựng các tính năng, thiết kế kỹ thuật theo đặc tính của sản phẩm Thẻ. Xây dựng các tài liệu phân tích theo yêu cầu phát triển các tính năng, thiết kế của sản phẩm Thẻ và phối hợp với tổ chức phát hành Thẻ, Khối Công nghệ Ngân hàng số, các Đơn vị liên quan thực hiện phát triển, cài đặt các tính năng, yêu cầu của sản phẩm Thẻ trên hệ thống.
• Đào tạo và tư vấn, hỗ trợ quá trình triển khai, sử dụng nền tảng Thẻ.
• Kiểm soát, cảnh báo các rủi ro phát sinh và đưa ra các giải pháp giảm thiểu rủi ro liên quan trong phạm vi công việc.
• Thực hiện các nhiệm vụ khác theo phân công, chỉ đạo của Giám đốc Nền tảng thẻ,Giám đốc Ngân hàng số & Thẻ, Giám đốc Khối Khách hàng cá nhân, TGĐ hoặc/và Người được phân công, ủy quyền theo quy định của SeABank trong từng thời kỳ, HĐQT và theo các quy định của SeABank và Pháp luật có liên quan.

Yêu cầu công việc

Trình độ học vấn:
- Chuyên ngành đào tạo: Tài chính, Ngân hàng, Quản trị kinh doanh, …
- Trình độ: Tốt nghiệp Đại học chính quy, ưu tiên có trình độ trên đại học
- Ngoại ngữ: tiếng Anh (TOEIC từ 700 điểm trở lên) hoặc ngoại ngữ khác với trình độ tương đương
Kinh nghiệm công tác:
- Tối thiểu 1- 3 năm kinh nghiệm trong lĩnh vực tài chính, ngân hàng ưu tiên kinh nghiệm trong lĩnh vực thẻ
Năng lực (Kiến thức, Kỹ năng):
Kiến thức:
- Có hiểu biết về hoạt động kinh doanh của Ngân hàng.
- Có kiến thức chuyên môn nghiệp vụ dày dặn, bài bản; có kinh nghiệm xây dựng chiến lược hoạt động ngân hàng.
- Hiểu về mô hình kinh doanh, mục tiêu chiến lược của SeABank, các giá trị cốt lõi, tầm nhìn sứ mệnh của SeABank.
Yêu cầu khác:
- Cam kết và Tâm huyết, có ý thức trách nhiệm và chủ động với công việc
- Khả năng chịu áp lực cao trong công việc

Quyền lợi

Chế độ bảo hiểm, Du Lịch, Phụ cấp, Đồng phục, Chế độ thưởng, Chăm sóc sức khỏe, Đào tạo, Tăng lương, Công tác phí, Nghỉ phép năm

Cập nhật gần nhất lúc: 2025-11-06 00:30:04

Xem thêm

Đặc điểm công việc

Hạn nộp hồ sơ
10/12/2025
Hình thức làm việc
Nhân viên chính thức
Cấp bậc
Nhân Viên
Kinh nghiệm yêu cầu
1 - 3 Năm
Trình độ yêu cầu
Đại học
Số lượng cần tuyển
Đang Cập Nhật
Ngành nghề
IT phần mềm
Khu vực
Hà Nội
Xem thêm
Xem thêm
Người tìm việc lưu ý:
Bạn đang xem tin Chuyên viên nền tảng thẻ - Mã tin đăng: 5379596. Mọi thông tin liên quan tới tin tuyển dụng này là do người đăng tin đăng tải và chịu trách nhiệm. Chúng tôi luôn cố gắng để có chất lượng thông tin tốt nhất, nhưng chúng tôi không đảm bảo và không chịu trách nhiệm về bất kỳ nội dung nào liên quan tới tin việc làm này. Nếu người tìm việc phát hiện có sai sót hay vấn đề gì xin hãy báo cáo cho chúng tôi

NGÂN HÀNG THƯƠNG MẠI CỔ PHẦN ĐÔNG NAM Á - SEABANK

Quy mô: 500 - 1000
Trụ sở: 25 Trần Hưng Đạo, Hoàn Kiếm, Hà Nội

Bí kíp tìm việc an toàn

Dưới đây là những dấu hiệu của các tổ chức, cá nhân tuyển dụng không minh bạch:
1. Dấu hiệu phổ biến:
Hình ảnh 1
Nội dung mô tả công việc sơ sài, không đồng nhất với công việc thực tế
Hình ảnh 2
Hứa hẹn "việc nhẹ lương cao", không cần bỏ nhiều công sức dễ dàng lấy tiền "khủng"
Hình ảnh 3
Yêu cầu tải app, nạp tiền, làm nhiệm vụ
Hình ảnh 4
Yêu cầu nộp phí phỏng vấn, phí giữ chỗ...
Hình ảnh 5
Yêu cầu ký kết giấy tờ không rõ ràng hoặc nộp giấy tờ gốc
Hình ảnh 6
Địa điểm phỏng vấn bất bình thường
2. Cần làm gì khi gặp việc làm, công ty không minh bạch:
- Kiểm tra thông tin về công ty, việc làm trước khi ứng tuyển
- Báo cáo tin tuyển dụng với 123job thông qua nút "Báo cáo tin tuyển dụng" để được hỗ trợ và giúp các ứng viên khác tránh được rủi ro
- Hoặc liên hệ với 123job thông qua kênh hỗ trợ ứng viên của 123job:
Hotline: 0961.469.398

Việc làm đề xuất liên quan

Việc làm đã xem gần đây