Xây dựng tệp khách hàng doanh nghiệp tiềm năng và mở rộng thị trường kinh doanh LNG.
Trực tiếp triển khai kế hoạch, tìm kiếm thông tin, tiếp cận và gặp gỡ các doanh nghiệp có khả năng sử dụng khí LNG/ LPG,
Lập kế hoạch tìm kiếm và mở rộng mạng lưới khách hàng doanh nghiệp.
Tư vấn và giới thiệu sản phẩm:
Nắm bắt tâm lý và nhu cầu khách hàng, đưa ra các giải pháp ứng dụng sản phẩm, giá trị kinh tế, an toàn kỹ thuật phù hợp với nhu cầu của khách hàng.
Nghiên cứu kỹ về sản phẩm LNG/LPG: thị trường kinh doanh, ứng dụng, lợi ích kinh tế nhằm giới thiệu, tư vấn và giải đáp các vấn đề khách hàng quan tâm.
Quan hệ khách hàng doanh nghiệp:
Hỗ trợ trong quá trình thi công, lắp đặt và nghiệm thu (nếu cần), theo dõi tình trạng sử dụng khí, đề xuất nâng cấp hoặc hỗ trợ kỹ thuật khi cần.
Duy trì mối quan hệ với khách hàng sau khi dự án hoàn thành.
Luôn duy trì mối quan hệ thân thiết đối với các khách hàng hiện hữu, gia tăng kết nối, gặp gỡ các khách hàng tiềm năng.
Sẵn sàng hỗ trợ khách hàng, chăm sóc tốt khách hàng, giải quyết các phát sinh trong xuyên suốt quá trình cung cấp dịch vụ, luôn đảm bảo mang đến sự hài lòng cho khách hàng.
Đàm phán, thương lượng và ký kết hợp đồng:
Theo dõi quá trình ký kết hợp đồng, triển khai hợp đồng cung cấp sản phẩm, dịch vụ đến khách hàng.
Soạn thảo các đề xuất thương mại, phối hợp với bộ phận kỹ thuật để lập thiết kế sơ bộ và dự toán;Thỏa thuận các điều khoản nội dung hợp đồng theo quy định pháp lý và mong muốn của khách hàng.
Hỗ trợ và phối hợp nội bộ:
Phối hợp chặt chẽ với các bộ phận để chăm sóc khách hàng, kế toán và bộ phận hỗ trợ kinh doanh để đảm bảo cung cấp dịch vụ tốt nhất cho khách hàng.
Báo cáo và đánh giá kết quả kinh doanh:
Hoàn thành chỉ tiêu doanh số và Kpis tháng/ quý/ nămTheo dõi và đánh giá hiệu quả kinh doanh, lập báo cáo định kỳ, đột xuất cho cấp quản lý.
Nghiên cứu thị trường, nắm bắt cung cầu, giá cả, xu hướng phát triển thị trường LNG trong khu vực và toàn cầu đề xuất chiến lược phát triển kinh doanh và các chương trình khuyến mãi nhằm thúc đẩy doanh số bán hàng.