Chuyên Viên IT

CÔNG TY CỔ PHẦN THÉP VIỆT XÔ HÀ NỘI
Mức lương
Đang cập nhật
Địa điểm làm việc
Hà Nội
Kinh nghiệm yêu cầu
Cập nhật
Thông tin cơ bản

Mô tả công việc

- Hỗ trợ Người dùng (User Support):· Tiếp nhận, phân loại và xử lý các yêu cầu hỗ trợ (qua hệ thống ticketing, email, điện thoại) từ người dùng tại văn phòng và nhà máy.· Chẩn đoán và xử lý các sự cố liên quan đến máy tính (PC, laptop), máy in, máy chấm công, máy quét mã vạch (scanners) tại kho và nhà máy.· Hỗ trợ xử lý các lỗi phần mềm văn phòng (Windows, Microsoft 365, Email, Teams) và các phần mềm nghiệp vụ (ERP, BRAVO, phần mềm kế toán).Quản lý Hệ thống & Phần cứng:· Thiết kế, lên kế hoạch đầu tư, và triển khai hạ tầng máy chủ (server) vật lý và ảo hóa (VMware, Hyper- V)· Quản trị, vận hành, giám sát (monitoring) và bảo trì các hệ thống máy chủ (Windows Server, Linux), đảm bảo hoạt động 24/7· Quản lý các dịch vụ hạ tầng cốt lõi: Active Directory (AD), DNS, DHCP, File Server· Cài đặt, cấu hình và bàn giao thiết bị (máy tính, laptop) cho nhân viên mới.· Quản lý và cấp phát tài khoản người dùng (Active Directory, Email, tài khoản ERP/phần mềm).· Lên kế hoạch và thực hiện bảo trì, bảo dưỡng định kỳ các thiết bị IT.· Quản lý, kiểm kê và theo dõi tài sản, thiết bị IT.Quản trị Mạng (Networking):· Hỗ trợ theo dõi, vận hành hệ thống mạng LAN, Wifi, VPN tại các địa điểm.· Chẩn đoán các sự cố mạng cơ bản và phối hợp với đối tác/chuyên gia để xử lý.· Tài liệu & Đào tạo:· Soạn thảo các tài liệu hướng dẫn sử dụng (user guide) cho các lỗi thường gặp hoặc các phần mềm mới.· Hướng dẫn, đào tạo nhân viên mới về cách sử dụng các hệ thống IT cơ bản của Công ty.

Yêu cầu công việc

Nam, từ 25- 40 tuổi.Học vấn: Tốt nghiệp Cao đẳng/Đại học chuyên ngành Công nghệ Thông tin, Mạng máy tính hoặc tương đương.Kinh nghiệm:- Tối thiểu 3 năm kinh nghiệm ở vị trí IT Support, IT Help Desk.- Ưu tiên mạnh: Có kinh nghiệm hỗ trợ trong môi trường sản xuất, nhà máy (quản trị Server, dữ liệu, hỗ trợ máy chấm công, camera, máy scan kho, mạng tại xưởng).Kiến thức & Kỹ năng:- Thành thạo hệ điều hành Windows (10, 11), bộ phần mềm Microsoft 365 (Office, Teams, Outlook).- Có kiến thức tốt về quản trị Active Directory (AD), DNS, DHCP.- Có kiến thức cơ bản về mạng (TCP/IP, LAN, Wifi, VPN).- Có khả năng chẩn đoán, xử lý lỗi phần cứng (PC, laptop, máy in, máy scan).Ưu tiên: Có kinh nghiệm hỗ trợ người dùng cuối cho hệ thống ERP.Tố chất:- Tính phục vụ (Service mindset): Giao tiếp hòa nhã, kiên nhẫn, nhiệt tình hỗ trợ người dùng.- Nhanh nhẹn, chủ động trong công việc, có khả năng làm việc độc lập.

Quyền lợi

- Thưởng lương tháng thứ 13.- Hưởng 12 ngày nghỉ phép năm- Hưởng đầy đủ các chế độ (BHXH; BHYT; BHTN) và các quyền lợi khác theo quy định của Công ty (các ngày Lễ, Tết)- Môi trường nhân sự trẻ- năng động.- Văn phòng làm việc hiện đại.

Cập nhật gần nhất lúc: 2025-12-11 13:15:03

Xem thêm

Đặc điểm công việc

Hạn nộp hồ sơ
09/01/2026
Hình thức làm việc
Giờ hành chính
Cấp bậc
Nhân Viên
Số lượng cần tuyển
1
Ngành nghề
IT phần mềm
Khu vực
Hà Nội
Xem thêm
Xem thêm
Người tìm việc lưu ý:
Bạn đang xem tin Chuyên Viên IT - Mã tin đăng: 5445253. Mọi thông tin liên quan tới tin tuyển dụng này là do người đăng tin đăng tải và chịu trách nhiệm. Chúng tôi luôn cố gắng để có chất lượng thông tin tốt nhất, nhưng chúng tôi không đảm bảo và không chịu trách nhiệm về bất kỳ nội dung nào liên quan tới tin việc làm này. Nếu người tìm việc phát hiện có sai sót hay vấn đề gì xin hãy báo cáo cho chúng tôi

CÔNG TY CỔ PHẦN THÉP VIỆT XÔ HÀ NỘI

Quy mô: 50 - 100
Trụ sở: Tầng 2, tòa nhà Tứ Hiệp Plaza, Thanh Trì, Hà Nội

Bí kíp tìm việc an toàn

Dưới đây là những dấu hiệu của các tổ chức, cá nhân tuyển dụng không minh bạch:
1. Dấu hiệu phổ biến:
Hình ảnh 1
Nội dung mô tả công việc sơ sài, không đồng nhất với công việc thực tế
Hình ảnh 2
Hứa hẹn "việc nhẹ lương cao", không cần bỏ nhiều công sức dễ dàng lấy tiền "khủng"
Hình ảnh 3
Yêu cầu tải app, nạp tiền, làm nhiệm vụ
Hình ảnh 4
Yêu cầu nộp phí phỏng vấn, phí giữ chỗ...
Hình ảnh 5
Yêu cầu ký kết giấy tờ không rõ ràng hoặc nộp giấy tờ gốc
Hình ảnh 6
Địa điểm phỏng vấn bất bình thường
2. Cần làm gì khi gặp việc làm, công ty không minh bạch:
- Kiểm tra thông tin về công ty, việc làm trước khi ứng tuyển
- Báo cáo tin tuyển dụng với 123job thông qua nút "Báo cáo tin tuyển dụng" để được hỗ trợ và giúp các ứng viên khác tránh được rủi ro
- Hoặc liên hệ với 123job thông qua kênh hỗ trợ ứng viên của 123job:
Hotline: 0961.469.398

Việc làm đề xuất liên quan

Việc làm đã xem gần đây