Chuyên viên IT

CÔNG TY CỔ PHẦN TẬP ĐOÀN ĐẦU TƯ KLB
Mức lương
Đang cập nhật
Địa điểm làm việc
Đống Đa, Hà Nội
Kinh nghiệm yêu cầu
1 - 3 Năm
Thông tin cơ bản

Mô tả công việc

Nhân viên IT Helpdesk/IT Support chịu trách nhiệm hỗ trợ người dùng nội bộ trong Tập đoàn về các vấn đề liên quan đến máy tính, phần mềm, phần cứng và hệ thống mạng. Công việc bao gồm tiếp nhận, phân tích và giải quyết các yêu cầu hỗ trợ kỹ thuật qua điện thoại, email hoặc trực tiếp, đảm bảo hệ thống công nghệ thông tin hoạt động ổn định và hiệu quả.
Thực hiện backup, phục hồi dữ liệu định kỳ.
Đào tạo, hướng dẫn người dùng về cách sử dụng thiết bị và phần mềm mới khi cần thiết.
Tham gia triển khai lắp đặt thiết bị, hệ thống mạng tại các điểm mới.
Quản trị và theo dõi hoạt động của hệ thống mạng, Máy chủ, đưa ra giải pháp nâng cao hiệu suất khi cần.
Quản lý tài khoản người dùng, phân quyền truy cập hệ thống, email và các phần mềm nội bộ.
Hỗ trợ, và giải đáp thắc mắc cho người dùng về các sự cố CNTT hàng ngày.
Lắp đặt, cấu hình và bảo trì thiết bị CNTT: Máy tính, máy POS, phần mềm, máy in, máy chấm công, camera,...
Đảm bảo an toàn, bảo mật dữ liệu và tuân thủ các quy định về bảo mật thông tin.
Phối hợp với các bộ phận liên quan để triển khai, quản lý tài sản CNTT, bảo trì và nâng cấp hệ thống CNTT.
Cài đặt: Hệ điều hành (Windows/Linux), server, phần mềm văn phòng và ứng dụng tiện ích.

Yêu cầu công việc

- Có khả năng làm việc độc lập và làm việc nhóm
- Nam tuổi từ 23- 30, Nhanh nhẹn, trung thực, tận tâm, trách nhiệm, ham học hỏi.
- Có từ 01 năm kinh nghiệm trong lĩnh vực CNTT. Ưu tiên ứng viên đã làm IT trong lĩnh vực bán lẻ, hoặc kinh nghiệm làm trong các Công ty về CNTT
- Có khả năng đọc hiểu tiếng Anh.
- Tốt nghiệp Cao đẳng/ Đại học chính quy các ngành điện tử, viễn thông, CNTT
- Có chứng chỉ quốc tế như CCNA, MCSA, … hoặc tương đương là lợi thế

Quyền lợi

Chế độ bảo hiểm, Du Lịch, Chế độ thưởng, Chăm sóc sức khỏe, Đào tạo, Tăng lương

Cập nhật gần nhất lúc: 2025-10-22 17:40:03

Xem thêm

Đặc điểm công việc

Hạn nộp hồ sơ
09/12/2025
Hình thức làm việc
Nhân viên chính thức
Cấp bậc
Nhân Viên
Kinh nghiệm yêu cầu
1 - 3 Năm
Trình độ yêu cầu
Cao đẳng
Số lượng cần tuyển
Đang Cập Nhật
Ngành nghề
IT phần mềm
Khu vực
Đống Đa, Hà Nội
Xem thêm
Xem thêm
Người tìm việc lưu ý:
Bạn đang xem tin Chuyên viên IT - Mã tin đăng: 5345884. Mọi thông tin liên quan tới tin tuyển dụng này là do người đăng tin đăng tải và chịu trách nhiệm. Chúng tôi luôn cố gắng để có chất lượng thông tin tốt nhất, nhưng chúng tôi không đảm bảo và không chịu trách nhiệm về bất kỳ nội dung nào liên quan tới tin việc làm này. Nếu người tìm việc phát hiện có sai sót hay vấn đề gì xin hãy báo cáo cho chúng tôi

CÔNG TY CỔ PHẦN TẬP ĐOÀN ĐẦU TƯ KLB

Quy mô: Cập nhật
Trụ sở: Cập nhật

Bí kíp tìm việc an toàn

Dưới đây là những dấu hiệu của các tổ chức, cá nhân tuyển dụng không minh bạch:
1. Dấu hiệu phổ biến:
Hình ảnh 1
Nội dung mô tả công việc sơ sài, không đồng nhất với công việc thực tế
Hình ảnh 2
Hứa hẹn "việc nhẹ lương cao", không cần bỏ nhiều công sức dễ dàng lấy tiền "khủng"
Hình ảnh 3
Yêu cầu tải app, nạp tiền, làm nhiệm vụ
Hình ảnh 4
Yêu cầu nộp phí phỏng vấn, phí giữ chỗ...
Hình ảnh 5
Yêu cầu ký kết giấy tờ không rõ ràng hoặc nộp giấy tờ gốc
Hình ảnh 6
Địa điểm phỏng vấn bất bình thường
2. Cần làm gì khi gặp việc làm, công ty không minh bạch:
- Kiểm tra thông tin về công ty, việc làm trước khi ứng tuyển
- Báo cáo tin tuyển dụng với 123job thông qua nút "Báo cáo tin tuyển dụng" để được hỗ trợ và giúp các ứng viên khác tránh được rủi ro
- Hoặc liên hệ với 123job thông qua kênh hỗ trợ ứng viên của 123job:
Hotline: 0961.469.398

Việc làm đề xuất liên quan

Việc làm đã xem gần đây