Chuyên Viên IT Helpdesk – Hạ Tầng & Hệ Thống

BITEX - NHÀ PHÂN PHỐI ĐỘC QUYỀN MÁY TÍNH CASIO VIỆT NAM (CÔNG TY CP XNK BÌNH TÂY)
Mức lương
Đang cập nhật
Địa điểm làm việc
Hồ Chí Minh
Kinh nghiệm yêu cầu
Cập nhật
Thông tin cơ bản

Mô tả công việc

Là đầu mối tiếp nhận và xử lý các yêu cầu hỗ trợ kỹ thuật cấp độ 1 và 2 từ người dùng nội bộ. Đảm bảo các sự cố liên quan đến phần cứng, phần mềm, tài khoản người dùng, các vấn đề cơ bản về kết nối mạng, hỗ trợ ban đầu cho hệ thống lưu trữ NAS, nền tảng ảo hóa VMware ESXi, quản trị cơ bản hệ thống email công ty, và hỗ trợ kỹ thuật cho việc thiết lập, vận hành các buổi họp trực tuyến và trực tiếp được giải quyết nhanh chóng, hiệu quả, nhằm duy trì hoạt động ổn định của hệ thống CNTT và hỗ trợ người dùng tối đa trong công việc.Hỗ trợ Người dùng & Quản trị Tài khoản (User Support & Account Administration)Hỗ trợ Hạ tầng Mạng (Network Support- Basic Level)Hỗ trợ Hệ thống Lưu trữ và Ảo hóa (Storage & Virtualization Support- Basic Level)Quản lý và Tài liệuCông việc khác

Yêu cầu công việc

Kỹ năng giao tiếp tốt, kiên nhẫn, thân thiện, dịch vụ khách hàng.
Kiến thức tốt về mạng máy tính (TCP/IP, LAN/WAN/Wi- Fi, DNS, DHCP...).
Tốt nghiệp Cao đẳng trở lên chuyên ngành CNTT hoặc liên quan.
Kiến thức vững về phần cứng PC, Windows OS.
Kinh nghiệm quản trị cơ bản Microsoft 365 hoặc Google Workspace (Email, User Management).
Kinh nghiệm sử dụng Ticketing System là lợi thế.
Khả năng đọc hiểu tài liệu kỹ thuật tiếng Anh.
Kinh nghiệm hỗ trợ kỹ thuật cho các buổi họp: Quen thuộc với việc vận hành các thiết bị AV phòng họp cơ bản (máy chiếu, màn hình, loa, mic) và các nền tảng họp trực tuyến phổ biến (Microsoft Teams, Zoom, Google Meet). Có khả năng hướng dẫn người dùng và xử lý sự cố cơ bản.
Khả năng giữ bình tĩnh và xử lý tình huống tốt khi hỗ trợ các cuộc họp đang diễn ra.
Tư duy logic, chủ động học hỏi.
Kỹ năng chẩn đoán và xử lý sự cố tốt (đa dạng: PC, mạng, email, tài khoản, AV họp, hệ thống cơ bản).
Hiểu biết cơ bản về ảo hóa VMware vSphere/ESXi (VM operations, concepts). Kinh nghiệm sử dụng vSphere Client/Web Client.
Có ít nhất 3 năm kinh nghiệm IT Helpdesk/Support.
Hiểu biết cơ bản về NAS (RAID, SMB/NFS, permissions). Ưu tiên kinh nghiệm với Synology/QNAP.
Khả năng quản lý thời gian, sắp xếp công việc.
Quen thuộc với bộ ứng dụng văn phòng.
Khả năng làm việc độc lập và phối hợp nhóm.
Kinh nghiệm quản trị người dùng Active Directory.

Quyền lợi

Thời gian làm việc: Theo giờ hành chánh từ thứ 2 đến thứ 7 (thứ 7 hai tuần giữa tháng được nghỉ).Phụ cấp cơm trưaKý HĐLĐ và tham gia đầy đủ các chế độ của luật lao động (BHXH, BHYT, BHTN, phép năm, lễ tết…)Thưởng các ngày Lễ trong năm, nghỉ mát, khám sức khỏe, quà tết, trung thu, sinh nhật, mua hàng nội bộ giá ưu đãi…..

Cập nhật gần nhất lúc: 2025-09-08 13:25:02

Xem thêm

Đặc điểm công việc

Hạn nộp hồ sơ
11/10/2025
Hình thức làm việc
Đang cập nhật
Cấp bậc
Nhân Viên
Trình độ yêu cầu
Cao Đẳng
Số lượng cần tuyển
Đang Cập Nhật
Ngành nghề
IT phần mềm
Khu vực
Hồ Chí Minh
Xem thêm
Xem thêm
Người tìm việc lưu ý:
Bạn đang xem tin Chuyên Viên IT Helpdesk – Hạ Tầng & Hệ Thống - Mã tin đăng: 5255119. Mọi thông tin liên quan tới tin tuyển dụng này là do người đăng tin đăng tải và chịu trách nhiệm. Chúng tôi luôn cố gắng để có chất lượng thông tin tốt nhất, nhưng chúng tôi không đảm bảo và không chịu trách nhiệm về bất kỳ nội dung nào liên quan tới tin việc làm này. Nếu người tìm việc phát hiện có sai sót hay vấn đề gì xin hãy báo cáo cho chúng tôi

BITEX - NHÀ PHÂN PHỐI ĐỘC QUYỀN MÁY TÍNH CASIO VIỆT NAM (CÔNG TY CP XNK BÌNH TÂY)

Quy mô: Cập nhật
Trụ sở: Cập nhật

Bí kíp tìm việc an toàn

Dưới đây là những dấu hiệu của các tổ chức, cá nhân tuyển dụng không minh bạch:
1. Dấu hiệu phổ biến:
Hình ảnh 1
Nội dung mô tả công việc sơ sài, không đồng nhất với công việc thực tế
Hình ảnh 2
Hứa hẹn "việc nhẹ lương cao", không cần bỏ nhiều công sức dễ dàng lấy tiền "khủng"
Hình ảnh 3
Yêu cầu tải app, nạp tiền, làm nhiệm vụ
Hình ảnh 4
Yêu cầu nộp phí phỏng vấn, phí giữ chỗ...
Hình ảnh 5
Yêu cầu ký kết giấy tờ không rõ ràng hoặc nộp giấy tờ gốc
Hình ảnh 6
Địa điểm phỏng vấn bất bình thường
2. Cần làm gì khi gặp việc làm, công ty không minh bạch:
- Kiểm tra thông tin về công ty, việc làm trước khi ứng tuyển
- Báo cáo tin tuyển dụng với 123job thông qua nút "Báo cáo tin tuyển dụng" để được hỗ trợ và giúp các ứng viên khác tránh được rủi ro
- Hoặc liên hệ với 123job thông qua kênh hỗ trợ ứng viên của 123job:
Hotline: 0961.469.398

Việc làm đề xuất liên quan

Việc làm đã xem gần đây