Chuyên Viên Hỗ Trợ Kinh Doanh & Quản Trị CRM

CÔNG TY CỔ PHẦN KINH DOANH BẤT ĐỘNG SẢN MAYHOMES
Mức lương
18 - 20 triệu
Địa điểm làm việc
Hà Nội
Kinh nghiệm yêu cầu
Cập nhật
Thông tin cơ bản

Mô tả công việc

Quản lý & Vận hành CRM (Customer Relationship Management)

Thiết lập & giám sát các tự động hóa (automation): lead form Facebook/TikTok/Zalo, thông báo nhắc nhở, kịch bản chăm sóc khách hàng.
Quản trị toàn bộ hệ thống Bitrix24: tạo/kiểm soát pipeline, phân quyền người dùng, chuẩn hóa field dữ liệu.
Theo dõi và duy trì dữ liệu khách hàng: lịch sử tương tác, hành vi, nhu cầu, trạng thái chốt.
Phân tích & xuất báo cáo định kỳ (tuần/tháng): tỷ lệ chuyển đổi từng giai đoạn, CPL, ROI của các chiến dịch marketing.
Hỗ trợ Kinh doanh & Sale Support
Theo dõi, nhắc nhở và hỗ trợ đội sales/telesales trong việc cập nhật trạng thái khách hàng theo đúng deadline.
Hỗ trợ tìm kiếm khách hàng tiềm năng, triển khai telesales khi cần. Là cầu nối thông tin giữa khách hàng và các bộ phận Sales, Marketing, Admin.
Hỗ trợ chuẩn bị báo cáo số liệu phục vụ các cuộc họp của BLĐ.
Phối hợp cùng các nhóm Ads – Content – Sales để đảm bảo lead đi đúng quy trình: Lead → Deal → Đặt lịch → Đã xem → Chốt cọc.
Đề xuất & Cải tiến Hệ thống
Phát hiện lỗi, xử lý sự cố và làm việc với đối tác công nghệ khi cần nâng cấp
Đề xuất giải pháp nâng cấp quy trình CRM, tích hợp API, đồng bộ đa kênh (Facebook, TikTok, Zalo OA, Google Ads).

Yêu cầu công việc

Tư duy dịch vụ khách hàng và làm việc nhóm tốt.
Kỹ năng giao tiếp, xử lý vấn đề tốt.
Thành thạo Excel, Word; ưu tiên ứng viên biết dùng hệ thống ERP/CRM.
Tốt nghiệp Cao đẳng/Đại học chuyên ngành Quản trị kinh doanh, Kinh tế, Marketing hoặc các ngành liên quan.
Tối thiểu 1 năm kinh nghiệm ở vị trí tương đương (CRM, Sales Admin, Sales Support, Customer Service...).
Có kinh nghiệm sử dụng phần mềm CRM là lợi thế (VD: Salesforce, Hubspot, Zoho, v.v.).

Quyền lợi

Đóng BHXH và nghỉ phép, lễ Tết theo quy định của luật pháp
Du lịch 1 lần/năm, teambuilding 2 lần/năm;
Được thiết kế phát triển theo khả năng của bản thân
Môi trường làm việc năng động, chuyên nghiệp, hoà đồng
Thu nhập: upto 20 triệu. KPI 2–3 triệu
Thưởng các ngày lễ trong năm như sinh nhật, quốc tế phụ nữ, trung thu, quốc tế thiếu nhi

Cập nhật gần nhất lúc: 2025-09-17 18:40:03

Xem thêm

Đặc điểm công việc

Hạn nộp hồ sơ
17/10/2025
Hình thức làm việc
Toàn thời gian
Cấp bậc
Nhân Viên
Số lượng cần tuyển
1
Ngành nghề
Nhân viên kinh doanh
Khu vực
Hà Nội
Xem thêm
Xem thêm
Người tìm việc lưu ý:
Bạn đang xem tin Chuyên Viên Hỗ Trợ Kinh Doanh & Quản Trị CRM - Mã tin đăng: 5276997. Mọi thông tin liên quan tới tin tuyển dụng này là do người đăng tin đăng tải và chịu trách nhiệm. Chúng tôi luôn cố gắng để có chất lượng thông tin tốt nhất, nhưng chúng tôi không đảm bảo và không chịu trách nhiệm về bất kỳ nội dung nào liên quan tới tin việc làm này. Nếu người tìm việc phát hiện có sai sót hay vấn đề gì xin hãy báo cáo cho chúng tôi

CÔNG TY CỔ PHẦN KINH DOANH BẤT ĐỘNG SẢN MAYHOMES

Quy mô: Cập nhật
Trụ sở: Cập nhật

Bí kíp tìm việc an toàn

Dưới đây là những dấu hiệu của các tổ chức, cá nhân tuyển dụng không minh bạch:
1. Dấu hiệu phổ biến:
Hình ảnh 1
Nội dung mô tả công việc sơ sài, không đồng nhất với công việc thực tế
Hình ảnh 2
Hứa hẹn "việc nhẹ lương cao", không cần bỏ nhiều công sức dễ dàng lấy tiền "khủng"
Hình ảnh 3
Yêu cầu tải app, nạp tiền, làm nhiệm vụ
Hình ảnh 4
Yêu cầu nộp phí phỏng vấn, phí giữ chỗ...
Hình ảnh 5
Yêu cầu ký kết giấy tờ không rõ ràng hoặc nộp giấy tờ gốc
Hình ảnh 6
Địa điểm phỏng vấn bất bình thường
2. Cần làm gì khi gặp việc làm, công ty không minh bạch:
- Kiểm tra thông tin về công ty, việc làm trước khi ứng tuyển
- Báo cáo tin tuyển dụng với 123job thông qua nút "Báo cáo tin tuyển dụng" để được hỗ trợ và giúp các ứng viên khác tránh được rủi ro
- Hoặc liên hệ với 123job thông qua kênh hỗ trợ ứng viên của 123job:
Hotline: 0961.469.398

Việc làm đề xuất liên quan

Việc làm đã xem gần đây