Chuyên Viên Hành Chính Văn Phòng/ Office Administrator (Công Ty Mảng Giáo Dục, Làm Việc Thứ 2 - Thứ 6)

SAPP ACADEMY
Mức lương
10 - 12 triệu
Địa điểm làm việc
Hà Nội
Kinh nghiệm yêu cầu
OccupationalExperienceRequirements, 24
Thông tin cơ bản

Mô tả công việc

MỤC TIÊU VỊ TRÍ
Đảm bảo hoạt động hành chính và cơ sở vật chất của công ty vận hành ổn định, hiệu quả; hỗ trợ nhân viên và các phòng ban trong quá trình làm việc. Vị trí này chịu trách nhiệm quản lý không gian làm việc, tài sản, hậu cần, mua sắm và phối hợp với HR trong các hoạt động dịch vụ nội bộ nhằm nâng cao trải nghiệm nhân sự.
TRÁCH NHIỆM CHÍNH
Quản lý cơ sở vật chất

Đảm bảo môi trường làm việc sạch đẹp, an toàn, đúng tiêu chuẩn.
Theo dõi tình trạng cơ sở vật chất văn phòng (điện, nước, điều hòa, bàn ghế, phòng họp…).
Phối hợp nhà cung cấp xử lý sửa chữa, bảo trì định kỳ và đột xuất.

Quản lý tài sản

Quản lý danh mục tài sản công ty: cập nhật, theo dõi nhập- xuất- tồn, tình trạng sử dụng.
Kiểm kê định kỳ, báo cáo chênh lệch và đề xuất thay thế, bảo trì.
Hỗ trợ thủ tục bàn giao, thu hồi tài sản khi nhân sự onboarding, offboarding.

Quản lý không gian làm việc

Chuẩn bị chỗ làm cho nhân viên mới, tối ưu hóa không gian khi công ty mở rộng.
Đảm bảo văn phòng luôn gọn gàng, chuyên nghiệp, thân thiện.
Quản lý sơ đồ chỗ ngồi, điều phối vị trí làm việc theo tình hình nhân sự.

Quản lý hàng tồn kho

Theo dõi xuất- nhập- tồn, đặt hàng kịp thời, kiểm soát mức tồn kho tối ưu.
Đảm bảo cung ứng đầy đủ cho các phòng .
Quản lý kho vật tư hành chính (văn phòng phẩm, vật tư tiêu hao…).

Quản lý mua sắm cho hành chính – văn phòng

Chịu trách nhiệm mua sắm các vật tư, thiết bị và dịch vụ phục vụ hoạt động hành chính, văn phòng (như văn phòng phẩm, thiết bị văn phòng,..).
Tiếp nhận yêu cầu, khảo sát nhà cung cấp, lấy báo giá và đề xuất lựa chọn phù hợp theo quy định công ty.
Theo dõi tiến độ giao hàng, nghiệm thu và phối hợp thanh toán đúng hạn.

Đảm bảo nghiệp vụ lễ tân/tiếp đón

Giao tiếp lịch thiệp, chuyên nghiệp, đảm bảo trải nghiệm tốt cho nhân sự, học viên và khách hàng khi đến công ty.
Hỗ trợ triển khai các nghiệp vụ lễ tân: tiếp đón khách, nhận- gửi bưu phẩm.

Quản lý và cấp phát đồng phục, công cụ làm việc

Theo dõi số lượng, kích cỡ đồng phục; đặt may bổ sung; cấp phát cho nhân sự mới.
Quản lý các công cụ làm việc (thẻ nhân viên, phụ kiện văn phòng…).

Quản lý hậu cần, vận chuyển

Làm việc với đơn vị vận chuyển, theo dõi chi phí và chất lượng dịch vụ.
Sắp xếp phương tiện giao nhận, vận chuyển tài liệu/hàng hóa.
Điều phối các nhu cầu di chuyển nội bộ khi có yêu cầu (họp, sự kiện…).

Quản lý thanh toán chi phí hành chính hàng tháng

Đối soát hóa đơn – chứng từ; làm việc với bộ phận Kế toán.
Theo dõi và báo cáo chi phí hành chính hằng tháng.
Tổng hợp và chuẩn bị hồ sơ thanh toán các chi phí: văn phòng phẩm, nước uống, internet, vệ sinh, vận chuyển, bảo trì…

Các công việc khác theo sự phân công của quản lý.

Yêu cầu công việc

Customer service mindset: tinh thần hỗ trợ nội bộ, giao tiếp tích cực, xử lý công việc nhanh nhẹn và chuyên nghiệp.
Thành thạo MS Office/Google Workspace; ưu tiên ứng viên đã sử dụng các hệ thống quản lý như Base, phần mềm quản lý tài sản, hệ thống ticket nội bộ hoặc các công cụ quản trị vận hành văn phòng.
Từ 2 năm kinh nghiệm ở vị trí Hành chính/ Admin hoặc tương đương.
Kỹ năng tổ chức, sắp xếp, theo dõi và điều phối công việc tốt.
Tốt nghiệp Đại học các ngành Hành chính, Quản trị kinh doanh, Nhân sự hoặc lĩnh vực liên quan.
Am hiểu hoạt động quản trị văn phòng, quản lý tài sản, cơ sở vật chất, mua sắm và kiểm soát tồn kho.
Cẩn thận, trách nhiệm, trung thực và linh hoạt trong xử lý tình huống.

Quyền lợi

Thu nhập 10- 12 triệu/ tháng, bao gồm lương cứng + thưởng hiệu quả công việc.
Thời gian làm việc: Thứ 2 – Thứ 6.
Hoạt động team building, du lịch định kỳ tại các resort 4–5 sao.
Tham gia đầy đủ BHXH theo quy định của Luật Lao động.
Môi trường làm việc trẻ trung, chuyên nghiệp, đề cao tính chủ động, sáng tạo và tinh thần học hỏi.
Chế độ nghỉ phép:12 ngày phép/năm, tăng theo thâm niên; nghỉ lễ theo quy định Nhà nước; nghỉ sinh nhật hưởng lương ½ ngày.
Chính sách ứng lương cho nhân viên chính thức, tối đa 50% lương.
Chính sách hỗ trợ học và thi các chứng chỉ chuyên môn cho cá nhân và bộ phận.
Tháng lương thứ 13 cố định.
Chính sách ưu đãi học phí cho nhân viên tham gia các chương trình đào tạo tại SAPP.
Các chế độ phúc lợi: thưởng sinh nhật, thưởng thâm niên, quà lễ (8/3, 1/6, Trung thu...).
Tham gia các chương trình đào tạo nội bộ và bên ngoài nhằm nâng cao năng lực chuyên môn và kỹ năng mềm.
Xét điều chỉnh thu nhập định kỳ theo chính sách nhân sự.

Cập nhật gần nhất lúc: 2025-12-19 19:25:02

Xem thêm

Đặc điểm công việc

Hạn nộp hồ sơ
04/02/2026
Hình thức làm việc
Toàn thời gian
Cấp bậc
Nhân Viên
Kinh nghiệm yêu cầu
OccupationalExperienceRequirements, 24
Số lượng cần tuyển
1
Ngành nghề
Hành chính - Văn phòng
Khu vực
Hà Nội
Xem thêm
Xem thêm
Người tìm việc lưu ý:
Bạn đang xem tin Chuyên Viên Hành Chính Văn Phòng/ Office Administrator (Công Ty Mảng Giáo Dục, Làm Việc Thứ 2 - Thứ 6) - Mã tin đăng: 5459317. Mọi thông tin liên quan tới tin tuyển dụng này là do người đăng tin đăng tải và chịu trách nhiệm. Chúng tôi luôn cố gắng để có chất lượng thông tin tốt nhất, nhưng chúng tôi không đảm bảo và không chịu trách nhiệm về bất kỳ nội dung nào liên quan tới tin việc làm này. Nếu người tìm việc phát hiện có sai sót hay vấn đề gì xin hãy báo cáo cho chúng tôi

Các tìm kiếm khác liên quan đến công việc Chuyên viên hành chính văn phòng

SAPP ACADEMY

Quy mô: 200 - 500
Trụ sở: Tầng 6, số 2, ngõ Trại Cá, đường Trương Định, quận Hai Bà Trưng, TP. HN Tầng 5, tòa GIC, số 326, đường Cách mạng tháng 8, quận 3, TP. HCM

Bí kíp tìm việc an toàn

Dưới đây là những dấu hiệu của các tổ chức, cá nhân tuyển dụng không minh bạch:
1. Dấu hiệu phổ biến:
Hình ảnh 1
Nội dung mô tả công việc sơ sài, không đồng nhất với công việc thực tế
Hình ảnh 2
Hứa hẹn "việc nhẹ lương cao", không cần bỏ nhiều công sức dễ dàng lấy tiền "khủng"
Hình ảnh 3
Yêu cầu tải app, nạp tiền, làm nhiệm vụ
Hình ảnh 4
Yêu cầu nộp phí phỏng vấn, phí giữ chỗ...
Hình ảnh 5
Yêu cầu ký kết giấy tờ không rõ ràng hoặc nộp giấy tờ gốc
Hình ảnh 6
Địa điểm phỏng vấn bất bình thường
2. Cần làm gì khi gặp việc làm, công ty không minh bạch:
- Kiểm tra thông tin về công ty, việc làm trước khi ứng tuyển
- Báo cáo tin tuyển dụng với 123job thông qua nút "Báo cáo tin tuyển dụng" để được hỗ trợ và giúp các ứng viên khác tránh được rủi ro
- Hoặc liên hệ với 123job thông qua kênh hỗ trợ ứng viên của 123job:
Hotline: 0961.469.398

Việc làm đề xuất liên quan

Việc làm đã xem gần đây

Từ khóa tìm việc làm tại 123Job
Chuyên viên hành chính văn phòng tại tỉnh/thành